Shuberry เหมาะสำหรับคนที่มีอาการรองช้ำอย่างไร

shuberry-shoes-main-image

หากพูดถึงรองเท้าเพื่อสุขภาพที่ใส่สบาย ช่วยลดอาการปวดเมื่อยฝ่าเท้าและอาการบาดเจ็บของเท้า หนึ่งในนั้นต้องมีรองเท้า Shuberry อยู่ด้วย ซึ่งแบรนด์ Shuberry เป็นแบรนด์รองเท้าเพื่อสุขภาพของคนไทย ที่มีคุณภาพดี หาซื้อมาเป็นเจ้าของได้ในราคาไม่แพง

shuberry 01

เรารู้กันว่ารองเท้า Shuberry ช่วยลดอาการปวดเมื่อยเท้า และเหมาะอย่างยิ่งต่อผู้ที่มีอาการของโรครองช้ำ ซึ่งหลายคนอาจสงสัยว่าโรครองช้ำนี้ คืออะไร และมีอาการอย่างไร ดังนั้นมารู้จักกับโรคนี้กันให้มากขึ้นดีกว่า

โรครองช้ำเป็นโรคที่เป็นอาการบาดเจ็บของเท้า ที่มีอาการเจ็บลามไปทั่วฝ่าเท้า และหากปล่อยเอาไว้นานๆ โดยไม่รักษา ก็จะกลายเป็นโรคพังผืดใต้ฝ่าเท้าอักเสบได้ ซึ่งนั่นก็แสดงว่าโรครองช้ำส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

สาเหตุของโรครองช้ำมาจากการที่ต้องยืนเป็นเวลานานๆ อย่างเช่น ผู้ที่ต้องทำงานในห้างที่ต้องยืนติดต่อกันเป็นเวลาหลายชั่วโมงในแต่ละวัน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีน้ำหนักตัวมาก และสวมใส่รองเท้าไม่เหมาะสมจนทำให้เกิดอาการรองช้ำ

shuberry 02

ผู้ที่เป็นโรครองช้ำจะมีอาการเจ็บปวดส้นเท้าลามไปจนถึงฝ่าเท้า และจะเจ็บมากที่สุดเมื่อลงน้ำหนักลงบนก้าวแรกของวัน ดังนั้นทางแก้ไขก็คือการรับประทานยาต้านการอักเสบและทำกายภาพบำบัด นอกจากนี้ยังอาจเลือกสวมรองเท้าเพื่อสุขภาพ Shuberry เพื่อช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดจากโรครองช้ำดังกล่าว

shuberry 03

รองเท้า Shuberry ได้รับการออกแบบมาตามศาสตร์ของการนวด ที่มีปุ่มนูนขึ้นมาบริเวณรองเท้าเพื่อช่วยนวดเท้าให้รู้สึกสบาย ผ่อนคลายจากอาการปวดเมื่อย นอกจากนี้รองเท้ายังได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากโซฟาที่รองรับสรีระ จึงช่วยรับน้ำหนักและประคองสรีระของเท้าให้อยู่ในรูปแบบที่เหมาะสม จึงช่วยลดอาการอักเสบและความรู้สึกเจ็บปวดเมื่อลงน้ำหนักลงบนเท้าได้ดี ดังนั้นสาวๆ ที่ต้องยืนทำงานเป็นเวลานานๆ จึงควรเลือกใส่รองเท้า Shuberry เพื่อสุขภาพของเท้าที่ดีขึ้น

shuberry 04

รองเท้า Shuberry ไม่ได้มีแต่แบบของรองเท้าที่เป็นรองเท้าแตะเท่านั้น แต่ยังมีรูปแบบของรองเท้าอีกหลายสไตล์เพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละโอกาสและการใช้งานอย่าง รองเท้าแฟชั่นเพื่อสุขภาพ รุ่น COMFY5004R01 ซึ่งเป็นรองเท้าแฟชั่น ส้นเข็มสูง 4 นิ้ว เสริมแพลตฟอร์มด้านหน้าขึ้นมา 1.5 นิ้วเพื่อให้สวมใส่สบายและเดินได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เป็นรองเท้าที่สาวๆ ใส่ในโอกาสต่างๆ ได้ ส่วนอีกรุ่นหนึ่งก็คือรองเท้า Shuberry รุ่น CLASSY003R01 ส้นสูง 3.5 นิ้ว มีสายรัดข้อเท้าที่ถูกออกแบบมาให้ดูทันสมัย สวมใส่สบาย สาวๆ สามารถสวมเพื่อไปเที่ยวหรือออกงานได้อย่างมั่นใจ แถมยังรู้สึกสบายไม่ปวดเมื่อยเท้าอีกด้วย

shuberry 05

ขอบคุณภาพสวยๆจาก
www.zarola.co.th
www.ortopediaclinicapoyatos.com

The following two tabs change content below.

Zalora Thailand

CrossboXs.com at Zalora Thailand
อัพเดทเทรนด์แฟชั่น พร้อมแชร์เคล็ดลับความชิค แนะนำเกี่ยวกับ Mix&Match ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ค้นหาตัวตนที่ใช่ของคุณไปกับเรานะคะ : )