Signal สัญญาณที่ผู้หญิงกำลังบอกว่าไม่ชอบอะไรในตัวคุณ

sign-girl-not-satisfied-main-image

เรื่องเหล่านี้อยากจะบอกต่อผู้ชายโดยตรง เพราะบางทีผู้หญิงอาจจะยังไม่กล้าบอกว่าไม่ชอบเขาตรงไหนบ้าง เพราะเพิ่งเริ่มคบหรือเพิ่งเริ่มเดทกันได้ไม่นาน เพราะเรื่องของความสัมพันธ์และความรู้สึกในช่วงนี้จะเป็นเรื่องที่บอบบางมากเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่มีเรื่องบางอย่างที่เราไม่ชอบในตัวเขา(แบบนิดหน่อย) และอยากให้เขารู้อะ เพราะถ้าเราเริ่มต้นความสัมพันธ์ไว้อย่าชัดเจนเช่น เราชอบอะไร ไม่ชอบอะไร และเมื่อต่างฝ่ายต่างยอมรับกันและกันได้ ความสัมพันธ์ก็จะยาวนานขึ้น

#เก่งขึ้นCB

ในส่วนของสิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ชอบเท่าไหร่ และก็ไม่รู้จะบอกยังไง ตอนนี้พวกเธออยากจะบอกคุณ คือ

ก ลิ่ น ที่ ไ ม่ พึ ง ป ร ะ ส ง ค์

เช่น กลิ่นปากและกลิ่นตัว (โอ.เอ็ม.จี) คือแบบ นึกภาพตามนะคะ ในตอนที่คุณไปดูหนังด้วยกัน และคุณนั่งข้างกันและเพื่อเป็นการสร้างความใกล้ชิดกันมากขึ้น คุณก็เขยิบเข้าไปใกล้กันมากขึ้น แต่คุณลองสังเกตนะ ถ้าเธอขยับตัวออกห่างคุณมานิดนึง นั่นแปลว่าคุณอาจจะมีกลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์หรือ

sign-girl-not-satisfied-05

ดูหนังกำลังสนุกอยากกระซิบไปใกล้ๆ กัน มาเลยค่า กลิ่นลอยมาเลยค่า เธอก็อาจจะเขยิบหนี บางทีผู้หญิงอยากเข้าใกล้คุณมากกว่านี้แต่ติดที่ว่าคุณมีกลิ่นรุนแรงไปหน่อย ก็ต้องมาดูวิธีกำจัดกลิ่นตัวกันสักนิด

ค ำ พู ด ต ล ก ที่ อ า จ ดู ไ ม่ ต ล ก 

ผู้หญิงชอบผู้ชายตลกก็จริง แต่ถ้าคุณเล่นพูดจาหยาบคายเกินไป บางทีพวกเธออาจจะไม่ชอบ วิธีที่ดูว่าเธอชอบคำพูดของคุณหรือเปล่า ให้ดูว่าเธอขำไปกับคำพูดของคุณหรือไม่ ถ้าเธอคำ เธออาจจะชอบ คุณก็เล่นแนวตลกๆ ของคุณต่อไป แต่ถ้าไม่ชอบ เธอจะพยายามเปลี่ยนเรื่องที่คุยกันอยู่

sign-girl-not-satisfied-03

สัญญาณที่ผู้หญิงกำลังบอกว่าไม่ชอบอะไรในตัวคุณ จะเป็นการกระทำที่เธอสื่ออกมา แม้ว่าเธออาจจะไม่พูด แต่ถ้าเวลาที่คุณลองทำอะไรแล้วเธอไม่ต่อต้าน แถมยังยิ้มทุกครั้งไป นั่นอาจแปลว่าเธออาจจะชอบอยู่เหมือนกันนะ อิอิ

Photo Credit: google

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!