Beauty In Rushing ตัวช่วยสวยด่วน!

beauty-in-rushing-main-image

ช่วงกลางปีแบบนี้ สาวเก่งหลายคนกำลังเผชิญกับสงคราม ความเครียด ประชุม เร่งยอดขาย ทำผลงาน อีกมากมายของสาเหตุที่ทีให้ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ถึงจะงานเยอะแค่ไหนก็ต้องดูแลตัวเองให้สวยอยู่เสมอนะคะ วันนี้มีเทคนิคส่วนตัวมาแชร์ ให้กับชาว Crossboxs ตัวช่วยสวยด่วน

อำพรางความหมองคล้ำด้วย (Under Eye Corrector)

ผลิตภัณฑ์ปรับสีผิวใต้ตา

beauty-in-rushing-02

beauty-in-rushing-01

การที่ดวงตาตาดูสดใส ไม่หมองคล้ำ ก็ทำให้ใบหน้าดูสดใสขึ้นมาได้มากทีเดียว หลักการของ corrector คือการใช้สีคู่ตรงข้ามในการทำสีเกิดความbalance สีจะออกชมพู พีชๆ เวลาเร่งรีบที่จะต้องสวยด่วนในเวลาจำกัด ก็จะใช้ corrector ตัวนี้ เป็นตัวช่วยสำคัญค่ะ

สีปากสดใส มีชัยไปกว่าครึ่ง

การทาสีปากสดใส ทำให้ใบหน้าดูโดดเด่นขึ้นมา ได้ในเวลาอันรวดเร็ว

beauty-in-rushing-08

Dry Shampoo

Dry Shampoo คือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแป้ง Rice Starch และ Aluminum starch เป็นส่วนผสมหลักเพื่อช่วยดูดซับความมัน มีสารให้ความชุ่มชื้นเพื่อบำรุงเส้นผมแล้วหนังศีรษะ และกลิ่นหอมๆ ทั้งหมดใช้เพื่อกลบความมันของผมที่ไม่ได้สระ มีกลิ่นมันไม่พึงประสงค์จากควันหรืออาหาร เพียงแค่สเปรย์และหวีผมก็จะดูไม่มันมาก แต่ก็ไม่แนะนำให้ใช้ติดต่อกันนะคะ ควรสระผมแบบปกติ ดีที่สุด

beauty-in-rushing-09

Hand Cream

ครีมทามือหลอดเล็กๆ พกติดไว้ในกระเป๋า เวลาจะพบลูกค้า เวลาจับมือทักทาย จะได้มือแห้ง แข็ง กระด้าง  สาวๆ ต้องทา hand cream อย่างสม่ำเสมอจะทำให้มือของเราไม่เหี่ยว  นอกจากนี้เวลารีบออกจากบ้านตอนเช้าแล้วไม่ได้ทา  Body lotion หยิบ hand cream มาทาแทนไปพลางก่อนในจุดที่ดูว่าแห้งเกินไป

beauty-in-rushing-07

The following two tabs change content below.

AJ KAN

อ. ประจำสำนักวิชาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง (ม.แม่ฟ้าหลวง), Beauty Blogger at CrossboXs.Com Team
“เครื่องสำอาง คือ passion" เทคนิคดีๆ ว่า กิน อยู่ หลับนอน ออกกำลังกายยังไงให้สวย ปลอดภัย วิธีเลือก Makeup Item อย่างถูกต้อง เราเชื่อว่าผู้หญิงสวย ต้องสวยมาจากข้างใน ความคิดพบกับแนวคิด แนะแนวการตลาด การสร้างแบรนด์ และธุรกิจเครื่องสำอางครบวงจร ตีแผ่ทุกแง่มุมความงาม และศาสตร์ชะลอวัย แบบเจาะลึก