Belly Painting แฟชั่นสุดล้ำสำหรับคุณแม่

halloween-costumes-for-pregant-lady-main-image

การที่คนๆ หนึ่งจะเกิดมานั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย ว่าไหมคะ? บางคนอ่านมาเจอประโยคนี้ อาจมีการคัดค้าน เพราะข่าวท้องก่อนวัยก็เยอะ ทำแท้งก็แยะ… อ่านดีๆ ค่ะ Sukiez พูดถึง “การเกิด” ค่ะ ไม่ใช่การตั้งครรภ์ สังคมสมัยนี้ แสดงให้เราเห็นว่า เรายังขาดอะไรอีกหลายๆ ด้าน และยังรอการพัฒนาต่อไปค่ะ #เก่งขึ้นCB

มาซะเครียดเลย ฮ่าๆ กลับเข้าสู่โหมดปกติดีกว่าค่ะ เกริ่นมาแต่แรกเรื่องการเกิด และการตั้งครรภ์ ถามว่า ที่นำมาเสนอวันนี้ เกี่ยวข้องกับการท้องแน่นอนค่ะ แต่จะเป็นการนำเสนอในเรื่องความสวยงามสำหรับเหล่าขุ่นแม่ เพื่อต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนที่จะมาถึงค่ะ 

นอกจาก Costume และการแต่งหน้าเป็นผีแล้ว ศิลปะสำหรับคนท้องอีกแขนงหนึ่งที่เรียกว่า Belly Painting หรือการเพ้นท์ลวดลายบนท้องที่มีเจ้าหนูน้อยอยู่ในนั้นนั่นเองค่ะ

Belly Painting เป็นเทรนด์ใหม่ที่กำลังฃโด่งดัง และมีคนทำมาได้พักหนึ่งแล้ว นอกจากเพื่อความสวยงามและถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกแล้ว ก็ยังมีจุดประสงค์เพื่อเฉลิมฉลองให้กับคุณแม่มือใหม่ด้วยค่ะ การตั้งท้องเป็นเรื่องราวดีดีที่สุดพิเศษในชีวิตของลูกผู้หญิง สีที่ใช้เพ้นท์ก็เป็นสี Body Paint ทั่วไปนี่แหละค่ะ ภาพที่เพ้นท์จะไม่หลุดไม่ลอกถ้ายังไม่โดนน้ำ แต่ไม่ต้องกลัวนะคะ มันไม่ได้ติดบนท้องคุณแม่ไปตลอดหรอกค่ะ และที่สำคัญ ไม่เป้ฝนอันตรายต่อลูกในท้อง เว้นเสียแต่ว่า ตัวคุณแม่เอง จะมีผิวหนังที่แพ้สีพวกนี้อยู่แล้ว

วันนี้ เรามีภาพตัวอย่างของ Belly Painting สำหรับเทศกาล ฮาโลวีน มาฝากเหล่าบรรดาคุณแม่มือใหม่กัน เผื่ออยากจะเก็บช่วงเวลาดีๆ กับเทศกาลเด็ดๆ แบบนี้ไว้ให้เจ้าตัวเล็กดูตอนออกมาดูโลกค่ะ

halloween-costumes-for-pregant-lady-1

halloween-costumes-for-pregant-lady-2

halloween-costumes-for-pregant-lady-3

halloween-costumes-for-pregant-lady-4

halloween-costumes-for-pregant-lady-5

halloween-costumes-for-pregant-lady-6

halloween-costumes-for-pregant-lady-7

halloween-costumes-for-pregant-lady-8

halloween-costumes-for-pregant-lady-9

สุดท้ายนี้ ก็ขออวยพรให้เหล่าบรรดาคุณแม่ทุกคน คลอดคุณลูกออกมาอย่างปลอดภัย แข้งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกเลยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก google

The following two tabs change content below.

Sukiez

Education Blogger & Translator at CrossboXs.com Team
สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ