Horoscrope – ดูดวงประจำเดือน ตุลาคม 2559

horoscope-12zodiac-signs-1

  • ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.) Capricorn
     ความรัก
    คนมีคู่หวานอมขม เหมือนได้อมลูกอมหมดอายุอะไรแบบนั้น จะหวาน ก็ไม่สุด จะมีปัญหาก็ไม่เชิง อีกฝ่ายเหมือนขยันขุดเรื่องเก่าๆ มาเจรจา คุณจึงรู้สึกเหมือนเขาไม่เชื่อใจ นำมาซึ่งความลังเล ทำให้ต่างคนต่างนอย คนไร้คู่กำลังอยู่ในช่วง สานสัมพันธ์ ค่อยเป็นค่อยไปจากเพื่อนก่อน แล้วจึงค่อยๆ เรียนรู้ทำความเข้าใจกันไปเรื่อยๆ กลายเป็นคู่รัก อย่าใช้เวลานานเกินไปล่ะ เพราะอีกฝ่ายอาจเข้าใจว่าคุณไม่ได้คิดจริงจังกับเขา จนสุดท้ายเป็นได้แค่เพื่อนสนิทของเขาเท่านั้น
     การงาน การเงิน
    จะรับทรัพย์มากขึ้นจากรายได้เสริม หรือได้รับสวัสดิการอื่นๆ ที่ดีขึ้นจะมีการปรับเปลี่ยนที่มั่นคง ขึ้นรายจ่ายและหนี้สินต่างๆ จะมีการบริหารจัดการได้เป็นอย่างดี สำหรับโชคลาภยังคงไม่มีดวง ในเรื่องนี้ ให้รอไปก่อนสักระยะ หลีกเลี่ยงการเสี่ยงดวงไปสักพักหนึ่ง สำหรับใครที่เครียดเรื่องงาน ก็จะดีขึ้น เพราะปัญหาจะค่อยๆ ทยอยคลี่คลายได้ในที่สุด
     สุขภาพ
    เดือนนี้เป็นเดือนที่เหมาะกับไล่ตามความสนใจใดๆ ที่คุณมี ทั้งในการรับประทานอาหารหรือ การออกกำลังกาย หาอาหารเสริมหรือวิธีการฝึกอบรมมาเพิ่มด้วยสิคะ รับรองว่าผลที่ออกมา ต้องทำให้คุณยิ้มออกแน่ๆ ถ้าเรื่องที่คุณสนใจ เป็นเรื่องของการศึกษาหรือการฝึกฝนที่ต้องมีโค้ช เดินหน้าไปตามหาเลยค่ะ พวกเขาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า คุณจะได้รับ แรงสนับสนุนในเรื่องของการเข้าพบแพทย์เพื่อการรักษา เมื่อคุณเห็นผลลัพธ์ที่ออกมา คุณจะรู้ตัว ว่ามันเป็นเรื่องง่ายมากที่เริ่มลิ้มลองอาหารรสชาติใหม่ๆ หรือโปรแกรมออกกำลังกายชุดใหม่ หรือแผนการใหม่ๆ
  • ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.) Aquarius
     ความรัก
    คุณและเขาคบกันมาสักระยะ ต่างฝ่ายต่างรู้สึกว่าเราคือคนที่ใช่ของกัน และกัน คุณทั้งสองหมั่นให้เกียรติกัน คุณรับรู้ถึงสัญญาบ่งบอกว่าคนนี้ คือคนที่อยากใช้ชีวิตด้วย ไม่ต้องตกใจไปหากคู่รักของคุณเกริ่นเกี่ยวกับการ แต่งงานโดยไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย แม้จะยังอีกนานกว่าเรื่องแต่งงานจะเกิดขึ้น แต่นี่ถือเป็นเรื่องดีที่เขา วางแผนอนาคตกับคุณ สำหรับชาวราศีกุมภ์ไร้คู่คุณจะรู้สึกหงุดหงิด เพราะคนที่คุยๆ อยู่แสดง ความคิดเห็นในด้านลบต่อสิ่งที่มีความสำคัญกับคุณ ให้ใจเย็นๆ แล้วเปิดใจว่าทุกคนในโลก ไม่ได้คิดเหมือนกันคุณ
     การงาน การเงิน
    รายได้มีโอกาสเพิ่มพูนมากขึ้น มีโอกาสถูกหวยด้วย ถ้าเล่นหุ้นก็จะรวยหุ้นเลยทีเดียว แต่ขอ แนะนำให้เก็บเงินที่ได้ไปทำบุญหรือบริจาคด้วยนะ การงานจะมีความเจริญก้าวหน้า มีชื่อเสียง และตำแหน่งที่ดีขึ้น เพียงแตอาจจะต้องมีการเดินทางไกลบ้างในช่วงนี้ และต้องวางแผนการทำงาน ให้ดี เพราะอาจจะมีการติดปัญหาในขั้นตอนของการเจรจา ซึ่งอาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมาใน ภายในหลังได้
     สุขภาพ
    การตัดสินใจเริ่มลดน้ำหนักควรมาก่อนการซื้อเครื่องสำอาง หากคุณรู้สึกเฉื่อยชาหรือไม่มี ความสุขในตัวเอง ลองเอาความหนักของร่างออกสัก 2-3 กิโลกรัมไหมคะ แล้วความมั่นใจ สดใส จะกลับมาหาคุณ เมื่อดาวพฤหัสบดีเข้าสู่ราศีกุมภ์หนทางที่ดีที่สุดคือการสร้างมิตรสัมพันธ์กับคน ที่มีเป้าหมายเดียวกันค่ะ เพื่อให้สิ่งที่ทำบรรลุผล เมื่อคุณเริ่มลงมือทำ คุณจะเห็นได้ว่ามันไปได้ไกล กว่าที่คุณคิด โดยเฉพาะเมื่อคุณอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่มีแรงสนับสนุน การรู้สึกภูมิใจกับผิวพรรณ ของตัวเองดูจะเป็นแรงจูงใจที่ดี ไม่ว่าวิธีการของคุณที่ทำให้ได้ผิวดีๆ แบบนั้นมาคืออะไรก็ตาม
  • ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.) Pisces
     ความรัก
    ชาวราศีมีนไร้คู่จะได้พบกับความรักที่อบอวลไปด้วยการทนุถนอม การดูแล เอาใจใส่เป็นอย่างดีจากคนสนิทที่เคยแอบรักเมื่อนานมาแล้ว เขาจะกลับมาทำให้หัวใจคุณพองโต อีกครั้ง กลับกับชาวราศีมีนที่มีคู่ คุณและเขาไม่ค่อยมีเวลาร่วมกันสักเท่าไหร่ จะหาเวลาพูดคุยกัน ถึงเป็นเรื่องยาก ความรู้สึกห่างเหินก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ อย่าลืมเติมความหวานให้กันและกันด้วยล่ะ แม้ว่าจะเหงาแต่ก็ไม่ใช่ตลอดไป เป็นเรื่องธรรมดาของความรัก มีขึ้นมีลง มีดีมีร้ายปนไป 
     การงาน การเงิน
    ราศีมีนจะมีโชคแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ต้องระวังให้ดีเพราะคุณอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องอื่นแทน ชาวราศีมีนอาจมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินในการรักษาสุขภาพของตัวเอง การงานยังอยู่ในจุดที่ เหนื่อยอยู่ จะเจอปัญหาจุกจิกและต้องมีเรื่องให้แก้ไขด้านการงานตลอด ระวังในเรื่องของคำพูด ให้ดี และระวังในเรื่องของเอกสารการทำงานต่างๆ สำหรับคนที่หางานลองดูงานที่ต้องเดินทาง ไกลๆ หรือขายของออนไลน์ จะดีชาวราศีมีน
     สุขภาพ
    อิทธิพลของเพื่อนหรือคู่ค้าจะแนะนำให้คุณดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น ในความเป็นจริง คนที่รัก คุณ จะเป็นแรงผลักดันหลักเลยแหละ ที่จะทำให้คุณไปพบแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับสุขภาพ รวมถึงผลักดันให้คุณไปสมัครสมาชิกฟิตเนส และเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิต แม้ว่าคุณจะไม่ค่อย ชอบใจสักเท่าไหร่ก็ตาม จันทรคติคราสในราศีของคุณช่วงวันที่ 16 ตุลาคม จะเป็นช่วงเหมาะ ที่เหล่าบรรดาโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายที่เคยหายไปแล้ว จะกลับมาทักทาย Say Hi!! อีกรอบค่ะ ถ้าไม่อยากอยู่ทักทายกับมันนาน เชื่อและฟังคนที่รักคุณนะคะ
  • ราศีเมษ  (21 มี.ค. – 19 เม.ย.) Aries
     ความรัก
    ไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ใช้เวลาร่วมกัน พร้อมผ่านคลายได้ในเวลาเดียวกัน แนะนำให้ชาวราศีเมษลองหาเวลายามเย็นอยู่กับคู่รัก อาจไปสปาด้วยกัน หรือไปดินเนอร์ใน สถานที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่สวนหลังบ้าน ทานข้าวด้วยกันในบรรยากาศโรแมนติก ใต้แสงเทียน พร้อมมีเพลงแจ๊สคลอเบาๆ มีกลิ่นหอมของดอกกุหลาบโชยอยู่รอบด้าน หากใครที่ยังไร้คู่ก็ แนะนำให้ออกไปร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปต่างๆ แล้วคุณจะแปลกใจที่ได้รู้จักคนใหม่ๆ ใครคนนั้น อาจเข้ามามีบทบาทในชีวิตคุณในอนาคตค่ะ
     การงาน การเงิน
    แม้การเงินเริ่มดีขึ้นบ้างแล้วจากที่ผ่านมา แต่อาจจะยังมีภาระที่ต้องใช้เงินด่วน และจะมีการหมุน เงินอย่างมากเกิดขึ้น จนอาจมีการติดขัดบ้าง ระวังว่าอาจจะมีโอกาสถูกขโมยหรือเสียทรัพย์ช่วงนี้ การงานอาจมีโอกาสย้ายงานใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม สำหรับคนที่ไม่มีแผนจะย้ายงานก็จะได้รับความ เอ็นดูจากผู้ใหญ่มากขึ้น
     สุขภาพ
    สุริยุปราคาในส่วนสุขภาพของคุณ ในช่วงเริ่มต้นของเดือนแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถตัดสินใจ ลงมือทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับสุขภาพและความเป็นอยู่ ด้วยสองสุริยุปราคาในเดือนนี้ คุณอาจ ต้องมองหาสมดุลระหว่างการทำงาน / การพักผ่อน ซึ่งจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้มากขึ้น ในขณะที่เวลานอกงานคุณก็ยังมีความสุขอยู่ นอกจากนี้ในเรื่องของปัญหาต่างๆ คุณอาจต้องมอง ให้ลึกขึ้น โดยเฉพาะปัญหาสุขภาพ เพราะมันอาจกลับมาทำร้ายคุณได้อีกครั้ง บางที การลองทาน อาหารเพื่อสุขภาพ หรือเดินตามรอยของนักสุขภาพมืออาชีพอาจจะช่วย ให้ปัญหาที่เกิดหายไปได้ ดังนั้นปัญหาที่จะเกิดขึ้นแก้ได้แน่นอนค่ะ

horoscope-12zodiac-signs-2

  • ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.) Taurus
     ความรัก
    ความแปลกใหม่ ความประหลาดใจ จะเข้ามาทายทักชาวราศีพฤษภ คนไหนที่ยังไร้คู่จะเจอคนเข้ามาในชีวิตจากเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง คนไหนที่ แอบชอบ แอบรัก แอบหลง คนๆ นั้นจะเข้ามาพูดคุยด้วยก่อน ทั้งๆ ที่แต่ไหนแต่ไรไม่เคยมีเรื่อง ที่ทำให้คุณทั้งสองได้สนทนากันเลย ส่วนคนมีคู่แฟนของคุณจะทำในเรื่องที่ดูไม่เหมือนเป็นตัวของ อีกฝ่ายเท่าไหร่ สถานการณ์หวานเว่อร์ คุณจะรู้สึกประหม่าเล็กน้อย และสงสัยว่า นี่มันเรื่องอะไร กัน? ทำไมจึงทำตัวแปลกไป ให้วางใจได้ มันเป็นเรื่องดี คู่รักของคุณแค่อยากเซอร์ไพร้ และทำให้คุณมีความสุขกับสิ่งใหม่ๆ ที่เขายังไม่เคยมีโอกาสได้ทำให้คุณ
     การงาน การเงิน
    ระวังความไม่แน่นอนของรายได้ แทนที่จะได้เงินอาจจะมีการเลื่อนเวลาออกไปเพราะสาเหตุใด สาเหตุหนึ่ง หรืออาจจะได้รับไม่ครบตามจำนวน อาจจะต้องมีการวางแผนทางการเงินให้ดีๆ การงานมีความพลิกแพลงอย่างแรงต้องระวังด้วย แนะนำให้ให้ทำอะไรตามน้ำไปก่อน อย่าเพิ่ง ออกตัวแรงจนเกินไป อาจจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้านการงานได้เลยทีเดียว
     สุขภาพ
    สุขภาพของคุณมีแนวโน้มว่าดีขึ้น เมื่อดาวจูปิเตอร์เคลื่อนเข้ามาในดวงสุขภาพตั้งแต่วันที่ 9 ต.ค. เป็นต้นไป และมันก็เป็นข่าวที่ดีที่มันจะอยู่กับคุณไปจนถึงปีหน้า หากปัญหาไหน ที่คุณยังไม่ได้ ลงมือจัดการแก้ไข ผลกระทบจากปัญหาเหล่านั้นจะกลายมาเป็นประโยชน์กับตัวคุณ อย่างไรก็ตาม คุณควรมองหาวิธีการแก้ปัญหาอยู่ดี ยิ่งคุณใส่ความพยายามลงไปมากเท่าไหร่ บทสรุปก็จะยิ่งออก มาเป็นด้านดีมากขึ้นเท่านั้น และในช่วงวันที่ 30 นี้ จะมีพระจันทร์ดวงใหม่เคลื่อนตัวเข้ามาในดวง สุขภาพคุณ ซึ่งนี่จะเป็นช่วงที่ดีที่สุดในปีที่คุณจะเริ่มควบคุมอาหารหรือ ออกกำลังกายให้เป็นนิสัยค่ะ
  • ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 20 มิ.ย.) Gemini
     ความรัก
    เรียกว่าขาขึ้น ดวงเด่นของชาวราศีเมถุน มีแต่เรื่องให้อมยิ้ม คุณรู้สึก สบายใจอย่างบอกไม่ถูก แฟนเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ ใครที่ยังไม่มีคู่ช่วงนี้เป็นโอกาสดี ดวงดาวโคจรมาพบกัน กามเทพก็ทำงานแบบไม่เหน็ดเหนื่อย ลองสมัครเว็ปไซต์เดทออนไลน์ หรือเล่น Chat Application ต่างๆ ทำให้คุณพบเจอคนที่ทำให้โลกสดใส คุณอาจมีทัศนคติทางลบ กับความสัมพันธ์ออนไลน์ แต่ก็ขอให้เชื่อในเรื่องเนื้อคู่และพรหมลิขิต ไม่ว่าคุณและเขาจะเจอกัน โดยทางไหน คนจะคู่กับก็คู่กันอยู่วันยังค่ำ
     การงาน การเงิน
    การเงินยังคงดีเรื่อยๆ อาจจะมีแค่รายจ่ายจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น แต่ประมาทไม่ได้นะเพราะ อาจจะเกิดปัญหาหมุนเงินไม่ทันได้ สำหรับการงานดวงค่อนข้างมาแรง เพราะจะมีไอเดีย ที่จะทำ ให้งานเติบโตขึ้น แต่ช่วงนี้ต้องระวังอารมณ์ด้วยอาจจะหงุดหงิดและส่งผลต้องานให้กลับกลายเป็น เรื่องแย่ได้
     สุขภาพ
    เดือนนี้ สุขภาพที่ดีเริ่มต้นจากที่บ้านค่ะ มีแนวโน้มที่ดีที่สุดที่จะลองเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อม บรรยากาศรอบตัว เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น หากคุณมีอาการแพ้ฝุ่น จาม มีน้ำมูกบ่อย ลองสังเกต ที่บ้านดูว่า คุณได้สร้างโซนฝุ่นไว้ให้มันหรือไม่ ถ้าใช่ ให้ลองทำความสะอาด เปลี่ยนผ้าปู ปลอก หมอนใหม่ หรือคุณอาจจะสร้างโซนออกกำลังกายไว้ในบ้าน เพิ่มครัว หรือพื้นที่ว่างๆ ไว้ทำกับข้าว หรือเครื่องดื่ม ปลูกต้นไม้ เพื่อสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง ยังเป็นงานการ เพิ่มงานอดิเรกได้อีกด้วยค่ะ
  • ราศีกรกฎ (21 มิ.ย. – 22 ก.ค.) Cancer
     ความรัก
    เส้นทางความรักของชาวราศีกรกฎเป็นเหมือนเรื่องเศร้าที่ยังหาจุดจบไม่ได้ สักที ความรักเป็นไปอย่างยากลำบาก คุณทั้งสองมักจะเจออุปสรรคและเจอสิ่งที่ไม่คาดคิดเสมอ แต่สำหรับคนที่มีคู่ก็ยังรักกันดี เพียงแต่เรื่องเข้ามาถาโถมบ่อยครั้งจนคุณรวมถอดใจ ส่วนคนไร้คู่ ก็น่าเศร้า อย่างไปหลงรักคนมีเจ้าของ หรือจีบมาตั้งนานแต่อยู่ดีๆ ก็มีใครก็ไม่รู้มาเอาไปเฉยเลย จนบางครั้งคุณรู้สึกว่าอาจถูกออกแบบมาให้อยู่คนเดียวหรือเปล่า อย่าท้อและรอคนที่ใช่ต่อไปค่ะ
     การงาน การเงิน
    อาจจะเสียเงินจากการลงทุนบางอย่างให้ครอบครัว ถ้าใครมีโอกาสเดินทางในช่วงนี้ก็จะมีเรื่อง ให้เสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางมากขึ้น แต่ก็จะมีโชคลาภที่ดีจากการเดินทางเช่นกัน สำหรับคนที่ ทำงานด้านค้าขายจะมีโอกาสประสบความสำเร็จและเป็นโอกาสที่ดีที่จะลงทุน เพราะฉะนั้นช่วงนี้ ต้องรีบกอบโกยให้เยอะๆ แต่ปัญหาและอุปสรรคก็ยังมีจะให้ต้องแก้ไขอยู่เรื่อยๆ
     สุขภาพ
    หากพลังงานของคุณถูกตัวแปรบางอย่างมากระทบ นั่นอาจจะมาจากอิทธิพลที่จะค่อยๆ คืบคลาน เข้ามาจนถึงสิ้นเดือน การเชื่อมโยงของดาวเสาร์กับดาวเนปจูนอาจทำให้มีเรื่องมาบั่นทอนจิตใจ และจะพีคสุดช่วงวันที่ 10 จากนั้นจะกระจายไป นั่นหมายความว่า สุขภาพของคุณจะได้รับผล กระทบจากเหตุการณ์นี้ แม้จะไม่มีคำอธิบาย แต่ก็ต้อง Strong! ผ่านมันไปให้ได้ หมั่นไปปรึกษา ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพ แม้ว่าจะยังไม่มีปัญหาสุขภาพ ให้สุขภาพเป็นปกติจะดีที่สุดค่ะ
  • ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ก.ย.) Leo
     ความรัก
    เอาล่ะสิ .. ผ่านไฟเก่ายังร้อน โอกาสรีเทิร์นกับแฟนใหม่ช่างมีความ เป็นไปได้สูงเหลือเกิน ชาวราศีสิงห์ที่เลิกรากันไป ช่วงนี้มีโอกาสกลับมา ปรับความเข้าใจกันอีกครั้ง แล้วกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ คนโสดยังต้องอาศัย เพื่อนหรือคนรอบตัวคอยแนะนำ ในเดือนนี้ยังไม่มีแววได้คู่ควง อาจมีคนใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต แต่อย่าเพิ่งใจร้อนไป อย่าด่วนตัดสินใจ เพราะดวงเรื่องความรักเด่นชัดมากในเดือนธันวาคม ช่วงนี้ก็ค่อยๆ ดูกันไปก่อน
     การงาน การเงิน
    ชาวราศีสิงห์จะได้มีโอกาสลงทุนทำธุรกิจใหม่ซึ่งจะมีผลในเรื่องของการเงินที่มั่นคงขึ้น แต่ถ้าคิด จะลงทุนก็ควรจะเริ่มทำในช่วงนี้ เพราะหลังจากนี้จะมีรายจ่ายที่เข้ามาอย่างหนักอยู่เหมือนกัน เตรียมจัดแผนการเรื่องการเงินไว้ก็คงจะดี การงานจะมีโชคลาภจากการพูด การติดต่อสื่อสาร โดยเราอาจจะต้องมีตัวแทนหรือมีคนกลางในการติดต่อ จังหวะดวงตอนนี้มีผลดีกับการทำงานมาก
     สุขภาพ
    จะมีการเปลี่ยนแปลงในความเชื่อที่อาจหมายถึงการเปลี่ยนแปลงในความคิดของคุณเกี่ยวกับ ความเป็นอยู่และร่างกายของคุณค่ะ มีหลายอิทธิพลที่จะส่งเสริมให้คุณเริ่มคิดได้แล้วว่า ต้องหันมา สนใจสุขภาพมากๆ แล้ว สุขภาพของคุณเป็นทรัพยากรที่คุณไม่สามารถละทิ้งได้ อีกทั้งสุริยุปราคา ที่จะเคลื่อนที่เข้ามาในราศีคุณจะทำให้คุณตระหนักเห็นว่า สุขภาพที่ดีมีค่าแค่ไหน และอะไรก็ตาม ที่เป็นต้นเหตุให้คุณคิดได้ ก็จำไว้นะคะ จะได้ไม่เกิดขึ้นมาอีก นอกจากนี้ยังอาจจะเป็นเวลาที่ดีที่ จะตุนอาหารเสริมที่จะทำให้คุณรู้สึกมีสุขภาพดี ผ่านพ้นฤดูหนาวที่เข้ามาค่ะ

horoscope-12zodiac-signs-3

  • ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.) Virgo
     ความรัก
    เรื่องบนเตียงเร้าร้อนจนคุณและเขาขาดกันไม่ได้ หนึ่งชั่วโมงยังถือว่านานแรมปี ไฟรัก อารมณ์ดิบพลุ่งพล่านบางครั้ง คุณทั้งสองต่างหลงในกันและกัน แต่ในบางครั้งเขาก็ติด คุณแจไปหน่อย มีข้อผูกมัดต่างๆ เนื่องจากไม่อยากให้คุณห่างจาเขาไปไกลเป็นเวลานาน คนไร้คู่กับพินิจพิจารณา มีคนในหัวใจ ซึ่งก็เล็งไว้แล้วสักพักแต่ยังกลัวๆ กล้าๆ ไม่กล้าเดินหน้า เต็มเกียร์ เพราะเขาเองก็ไม่ได้ชัดเจนอะไรกับคุณเท่าไหร่ ลองจีบหน่อยสักครั้งก็ไม่ใช่เรื่องแย่ เผื่อเขาคนนั้นจะเป็นคนแสดงออกไม่เป็น แต่ดันคิดเหมือนกันคุณก็ได้นะ
     การงาน การเงิน
    การเงินของชาวราศีกันย์มีความคล่องตัวมากในช่วงนี้ ทั้งรายได้และโชคลาภ ใครที่อยากเสี่ยง โชค ในช่วงนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะมีโชคที่ดี การงานก็เป็นนาทีทองของชาวราศีกันย์ เพราะจะ ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เจ้านายจะให้ความช่วยเหลือและเมตตา และอาจจะได้รับโอกาส ที่ดีตามมา
     สุขภาพ
    ด้วยสุริยุปราคาในราศีของคุณในช่วงเริ่มต้นของเดือนคุณอาจจะพร้อมที่จะเริ่มต้นการเปลี่ยน แปลงที่สำคัญ การตัดสินใจใดๆ ในช่วงนี้ จะส่งผลดีและเป็นระยะยาวค่ะ ดังนั้น ถ้าตัดสินใจจะ ดูแลสุขภาพ ก็หมายความว่าผลดีต่อสุขภาพของคุณก็จะมาหาคุณและอยู่แบบยาวๆ ในความ เป็นจริง เดือนนี้จะเป็นเดือนที่ดีที่สุดนะคะ ที่จะเริ่มการออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก และคุณจะ มีพลังในการต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บมากขึ้นกว่าทุกเดือนด้วยค่ะ
  • ราศีตุล (23 ก.ย. – 22 ต.ค.) Libra
     ความรัก
    เรื่องราวของคุณและเขาช่วงนี้ดูเหมือนจะเครียดๆ ตึงๆ กันอยู่ด้วยภาระ หน้าที่ของแต่ละคน คุณทั้งสองอาจมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อย เรื่องไม่เป็นเรื่อง ก็กลายเป็นเรื่องไปซะงั้น แต่ท้ายที่สุดคุณทั้งสองจะเรียนรู้ว่า ต่อให้มีปัญหาที่ขัดแย้งกันเท่าไหร่ คุณจะยืนหยัดอยู่บนพื้นฐานของเหตุและผล และคุณทั้งสองจะผ่านไปด้วยกัน คนไร้คู่ดูหดหู่ จากคนที่คุยกันประดุจแฟน ทำทุกอย่างเกินเลยคำว่าเพื่อน จู่ๆ เขาก็ขอลดความสัมพันธ์และ บอกว่าที่ผ่านคุณทั้งคิดไปเองฝ่ายเดียว ให้ชาวราศีตุลตั้งสติ แล้วเดินออกมาอย่างสวยงาม เราจะไม่หลวมตัวไปคุยกับคนเช่นนี้อีก
     การงาน การเงิน
    ในส่วนของรายจ่ายจะมีมากขึ้นในช่วงนี้เมื่อรวมกับหนี้สินใหม่อาจปวดใจได้เลยทีเดียว แม้สภาพการเงินในช่วงนี้อาจจะติดขัดสักหน่อย แต่คุณก็ยังมีโชคลาภอื่นๆ ที่เข้ามาช่วยอยู่ได้ เช่นกัน การงานจะค่อยๆ คลี่คลายแต่คงต้องอาศัยระยะเวลาสักหน่อย รออีกหน่อยจะได้มี โอกาสปรับเปลี่ยน โยกย้าย ที่จะทำให้การงานดีขึ้น
     สุขภาพ
    คุณอาจพบว่าพลังและความมั่นใจของคุณเพิ่มขึ้นอย่างมาก ไม่ต้องแปลกใจเลย หากคุณจะมี ความกังวลเรื่องสุขภาพของคุณอย่างไม่ทราบสาเหตุ เนื่องจากมีการเชื่อมต่อของดาวเสาร์และ ดาวเนปจูนในราศีนี้ ในเดือนนี้ ความคิดกังวลของคุณจะค่อยๆ ละลายหายไป ควรไปพบผู้เชี่ยว ชาญหรือหมอเมื่อพบอาการผิดปกติใดๆ ที่เกี่ยวกับสุขภาพ และจะรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นหลัง วันที่ 10 เกี่ยวกับเรื่องผิดปกติดังกล่าว ดวงจันทร์ดวงใหม่ที่จะมาปรากฏในช่วงวันที่ 30 จะช่วยให้เรื่องสุขภาพที่แข็งแรงของคุณโดดเด่นค่ะ
  • ราศีพิจิก (23 ต.ค.-21 พ.ย.) Scorpio
     ความรัก
    ความรักชาวราศีพิจิกยังเป็นไปแบบเรื่อยๆ มีความสุขกันดี คุณและ เขาอาจพูดคุยและมีโครงการใหม่ๆ ในชีวิตคู่ แต่ชาวราศีพิจิกจะไม่ชอบ การถูกควบคุม ไม่ชอบอะไรที่จุกจิกจู้จี้ การที่จะต้องคอยรายงานตัวว่าทำอะไรอยู่ไม่เวย์ ของชาวพิจิก คนไม่มีคู่กำลังจะมีคู่เป็นในเร็ววัน หลังจากที่พิสูจน์ใจกันมาแล้วสักระยะหนึ่ง จนเขาแน่ใจแล้วว่าคุณเป็นคนที่ถูกใจ อีกไม่นานเกินรอ อดใจไว้อีกนิดนะคะ
     การงาน การเงิน
    รายได้ยังคงเรื่อยๆ แต่ในขณะที่หนี้สินก็ยังคงต้องชำระเรื่อยๆ เช่นกัน คุณอาจจะวุ่นวายวิ่งเต้น เรื่องเงินอยู่พอสมควรในช่วงนี้เพื่อเป็นการผ่อนชำระ อย่างไรก็ตามคุณจะผ่านเรื่องนี้ไปได้อย่าง แน่นอน เพราะในดวงชะตาจะหมุนเงินได้ดีอยู่ การงานอาจจะได้รับแรงกดดันอยู่บ้างในช่วงนี้ ต้องระวังในเรื่องของกรตัดสินใจและรอบคอบให้มากขึ้นในช่วงนี้ แต่หลังจากนี้ดวงชะตาก็จะดี ขึ้นเรื่อยๆ
     สุขภาพ
    คุณจะสามารถสำเร็จเป้าหมายในเรื่องของสุขภาพคุณได้ง่ายขึ้นถ้าคุณไปเข้าร่วมคลับ หรือกลุ่ม ที่มีความเกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณสนใจ ในความเป็นจริง ถ้าคุณเริ่มทำกิจกรรมที่แนะนำควบคู่ไปกับ การเคลื่อนตัวเข้ามาของสุริยุปราคาในช่วงเริ่มต้นของเดือน คุณอาจพบว่าคุณสามารถพัฒนา ทุกขั้นตอนเพื่อไปถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้นกว่าที่คิด และการมีเพื่อนที่คอยสนับสนุนอยู่รอบๆ ตัว รับรองค่ะ ยังไงก็สำเร็จ ด้วยดาวอังคารดาวเคราะห์สุขภาพของคุณ จะทำให้มีความก้าวหน้า ในเรื่องของสุขภาพ และจะแข็งแรงขึ้นตามเงินเดือนที่อาจจะเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ
  • ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.) Sagittarius
     ความรัก
    ด้วยความที่ชาวราศีธนู ทั่วไปเป็นคนโอบอ้อมอารี มีน้ำใจต่อคนรอบข้าง ช่างคุยและขี้เล่นทำให้คุณอาจมีปากเสียงกับคู่รักของคุณ อาการหึงหวง อาการไม่พอใจด้วย ความที่เจ๊าะแจ๊ะกับใครต่อใคร คุณอาจต้องปรับสิ่งนี้และเคลียร์กับแฟนของคุณ คนไร้คู่ไร้วี่แวว เจอคนที่ใช่ เดือนนี้อาจไม่ใช่เวลาของคุณ แต่ดวงดาวบอกว่าคนที่ไม่มีแฟนจะได้เจอใครคนนั้น ที่เหมาะกับคุณภายใน 2-3 เดือนแน่ๆ
     การงาน การเงิน
    หากเสี่ยงโชคตอนนี้คือดี คือเฮง เพราะดวงเรื่องการเงินของคุณเหมาะกับการเสี่ยงโชคเป็นที่สุด แต่ก็มีเกณฑ์เสียเงินซ่อมแซมที่พักอาศัยหรือเสียเงินให้กับของใช้บางอย่าง ชาวราศีธนูการงาน มีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน ถ้ามีแผนเปลี่ยนงานย้ายงาน จะมีโอกาสได้เปลี่ยนงานแน่นอน แต่ถ้ายังไม่อยากจะเปลี่ยนตอนนี้ก็ลองจัดโต๊ะใหม่หรือลองเปลี่ยนสภาพแวดล้อมในที่ทำงานดูนะ
     สุขภาพ
    การให้ความสำคัญกับสุขภาพเป็นอันดับแรกถือเป็นสิ่งที่ฉลาดสำหรับเดือนนี้นะคะ จะมีโอกาสดีๆ ในเรื่องของงานเสริมเข้ามาหาคุณมากมายในเดือนนี้ นั่นหมายความว่า คุณจะต้องใช้พลังมากขึ้น ในการลงมือทำ หากการรับประทานอาหารหรือกิจวัตรประจำวันของคุณจะทำให้คุณรู้สึกเฉื่อยชา ไม่คึกคัก ควรเปลี่ยนนะคะ หันมาสนใจพวกอาหารออร์แกนิคสดๆ หรือ อาหารที่ไม่มีกลูเตน เพราะมันจะช่วยลดความเครียดให้คุณ ดีท็อกซ์สักสองวันจะสามารถช่วยขับสารพิษในร่างกาย และทำให้คุณรู้สึกสดใสมากขึ้น ที่ว่ามาทั้งหมดจะดีขึ้น ไวขึ้น ถ้าคุณทำมันร่วมกับคนที่มีเป้าหมาย เดียวกันค่ะ