Period Tips สิ่งที่ลดอาการปวดประจำเดือน

period-tips-main-image

ปัญหาระดับโลกของผู้หญิงอย่างเราคือ นอกจากจะต้องตั้งท้องเป็นเวลาเก้าเดือนนั้น ก็จะมีที่ต้องปวดประจำเดือนในทุกๆเดือนเนี่ยแหละ แต่ถ้าใครโชคดีหน่อยก็ไม่มีอาการปวดประจำเดือนแต่อย่างใด ซึ่งคนโบราณเขาบอกมาว่า คนที่ไม่ค่อยมีอาการปวดประจำเดือนนั้นเป็นคนที่มีความแข็งแรงอยู่พอสมควร อย่างไรก็ดี ในเมื่ออาการปวด

#เก่งขึ้นCB  ประจำเดือนที่เราไม่สามารถคอนโทรลได้ แต่เราจะมาลดอาการเพื่อบรรเทาปวดกันค่ะ ไม่ยากเลย ดังต่อไปนี้ … 

ล้

พี่หมายถึงผลไม้นะคะ.. อิอิ เพราะว่ากล้วยสามารถช่วยในเรื่องของการแก้ปวดประจำเดือนแถมยังอร่อยด้วยนะ ว่าแล้วก็เย็นนี้กลับไปกินกล้วยดีกว่า

น้ำ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อละคะคุณพี่ แม้ว่ามันอาจจะดูแปลกไปสักหน่อย ว่าการอาบน้ำเพื่อทำให้คุณผ่อนคลายนั้นจะช่วยคุณในเรื่องของการปวดประจำเดือนได้จริงๆ

ก้

ถ้าคุณมีความรู้สึกว่าคุณปวดประจำเดือนเป็นประจำ ก่อนคุณจะเป็นประจำเดือนสัก 1-2 วันก่อนวันประจำเดือนมานะคะ ก็จะช่วยบรรเทาอาการปวดได้ค่ะ

which-one-prefer-about-uniform-10

ลั

เคยได้ยินไหม การนอนหลับจะเยียวยาทุกสิ่ง แม้กระทั่งการปวดประจำเดือนของคุณ ร่างกายของคุณจะดูสมดุลมากขึ้น และไม่รู้สึกแย่ด้วย

ดื่น้ำล่

ดื่มน้ำ และดื่มจนเป็นนิสัย ไม่ใช่เป็นตอนที่เป็นประจำเดือนเท่านั้น น้ำก็จะเยียวยาทุกสิ่งเช่นกัน

กิช็

สายของหวานต้องชอบแน่ๆ แต่เดี๋ยวก่อน ต้องเป็น ดาร์กช็อกโกแลตเท่านั้นนะจ้ะ ที่จะช่วยแก้ปวดประจำเดือนได้

ผ่มัติตั

นี่คือสำคัญมากเลยนะ ถึงมันจะไม่ได้ช่วยให้คุณหายปวดประจำเดือนเลยแม้แต่น้อย แต่มันเป็นสิ่งจะเป็นที่ทำให้คุณอุ่นใจ พกไว้ในกระเป๋าใบเล็กของคุณ

ร้ชื่ห้ตั

เมื่อคุณรู้สึกว่ามีความสดชื่น สดใส สบาย สวมใส่เสื้อผ้าสบายด้วยและรู้สึกแฮปปี้ด้วย เห้ยมันช่วยได้จริงๆ อ้ะแกร .. อิอิ

 

แล้วที่สำคัญอย่าลืมดูแลและ ใส่ใจน้องสาว ด้วยนะคะ .. อิอิ 

which-one-prefer-about-uniform-11

photo credit pinterest

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!