รีวิว แผ่นซับดูดสิว MiaCare 5 สูตร สุดชิค

review-mia-care-acne-patch-main-image

ปัญหาเรื่องความสวยความงามของผู้หญิงเรา มีไม่กี่อย่างหรอกค่ะ ก็แค่ ความอ้วน ความดำ คามหย่อนยาน ริ้วรอย ไม่กระชับ ฝ้า กระ และหลักๆ ที่เจอมาตั้งแต่ยังสาวก็คือ “สิว” ค่ะ แต่ปัจจุบันนี้ก็มีผลิตภัณฑ์มากมาย ที่ผลิตออกมาเพื่อช่วยเยียวยาหนังหน้าที่ผุพัง ตั้งแต่โฟมล้างหน้า ครีมบำรุง และล่าสุดอย่าง แผ่นซับสิวค่ะ
#เก่งขึ้นCB

“สิว” หรือ “Acne” เป็นโรคผิวหนังประเภทหนึ่ง เกิดจากรูขุมขันและต่อมไขมันที่ผิวหนังอุดตันและเกิดการอักเสบ… คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยจะสนใจหรอกค่ะว่า สิว เกิดขึ้นมาได้อย่างไร แต่คนจะสนใจมากกว่าว่า เมื่อมันผุดขึ้นมาบนหนังหน้าแล้ว จะทำอย่างไร! ถ้าระยะยาวก็คงปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต รักษาผิวหน้าตามคลินิก แล้วถ้าสมมตว่าจะต้องไปงานแล้วน้องสิวนางดันโผล่พ้นผิวหน้า จะทำอย่างไร? วันนี้ Sukiez นำทางเลือกอีกทางมาให้เพื่อนๆ รับมือกับเจ้าสิวตัวปัญหากันค่ะ

review-mia-care-acne-patch-2

MiaCare เป็นแผ่นดูดซับสิว ที่จะช่วยป้องกันไม่ให้หัวสิวสัมผัสกับแบคทีเรียที่อยู่ในอากาศ ช่วยดูดเอาหนองออกจากหัวสิวเพื่อลดอาการอักเสบ และลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็นจากสิวได้ด้วยค่ะ

review-mia-care-acne-patch-4

 

 

วามพิเศษของ MiaCare คือ มีความบางมากเป็นพิเศษค่ะ ขนากของตัวแผ่นซับดูดสิวเองก็มีขนาดที่พอดี ไม่เล็กไป ไม่ใหญ่เกิน มากไปกว่านั้น ด้วยความที่บาสงพิเศษและขนาดพอดี ทำให้เราสามารถแต่งหน้าทับ แผ่นซับดูดสิว MiaCare ได้อย่างแนบเนียนมากๆ อันนี้ขอ Confirm เองเลยค่ะ แผ่นซับดูดสิว MiaCare แบ่งเป็นสองแบบ คือ แบบกลางวัน และกลางคืน โดยความต่างอยู่ตรงที่ แบบกลางคืนจะมีความหนากว่าค่ะ

 

แผ่นซับดูดสิว MiaCare มีให้เลือกถึง 5 แบบค่ะ

review-mia-care-acne-patch-9

กล่องสีเหลือง แบบกลางวัน 6 แผ่น

review-mia-care-acne-patch-10

กล่องสีชมพู แบบกลางวัน 12 แผ่น

review-mia-care-acne-patch-8

กล่องสีเขียว แบบกลางคืน 6 แผ่น

review-mia-care-acne-patch-7

กล่องสีน้ำเงิน แบบกลางคืน 12 แผ่น

review-mia-care-acne-patch-6

กล่องสีม่วง แบบกลางวัน 3 แผ่น + แบบกลางคืน 3 แผ่น

 

ขั้นตอนการใช้ก็ไม่ยากค่ะ

ทำความสะอาดมือและบริเวณสิวที่จะแปะ แผ่นซับดูดสิว MiaCare

ที่แผ่นซับดูดสิว MiaCare จะมีรอยประอยู่ ฉีกแบ่งออกมาเท่าที่จะใช้

ฉีกตามรอยประที่อยู่ตรงกลาง แผ่นซับดูดสิว MiaCare ออกด้านหนึ่ง

ปิดส่วนที่ฉีกกระดาษออกลงบนสิว แล้วลอกอีกครึ่งหนึ่งออก

review-mia-care-acne-patch-5

กด แผ่นซับดูดสิว MiaCare สักครู่โดยดูว่าตัวแผ่นติดผิวหน้าได้เนียนเสมอกันหรือยัง

แต่งหน้าทับ แผ่นซับดูดสิว MiaCare ได้ตามต้องการ

สังเกตบริเวณที่แปะ แผ่นซับดูดสิว MiaCare ว่าเปลี่ยนสีจากแผ่นใสๆ เป็นสีขาวขุ่นหรือยัง ถ้าเป็นสีขาวขุ่นแล้วให้ดึงออก แล้วทำตามขั้นตอนแรกใหม่ถ้ายังไม่เปลี่ยนสี ก็ดูค่ะว่า เกิน 12 ชั่วโมงหรือยัง ถ้าเกินแล้ว ก็เปลี่ยนค่ะ

เนื่องจาก แผ่นซับดูดสิว MiaCare เป็นแผ่นแปะ Hydrocolloid ดังนั้น จึงห้ามใช้ในผู้ที่แพ้ส่วนประกอบสาร Hydrocolloid

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่จะต้องใช้หน้าตาทำงาน หรือไปออกงานโดยบังเอิญมีเจ้าสิวอักเสบมารบกวน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีมากๆ เลยนะคะ นอกจากประโยชน์มากมาย ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ไม่ว่าจะเป็นตามร้านค้าชั้นนำอย่าง Watson และ Boots แถมล่าสุดก็เจอใน 7 Eleven แล้วค่ะ ที่สำคัญราคาก็ไม่ได้ทำให้ลำบากใจเลยด้วยค่ะ

 

สามารถเข้าไปเยี่ยมชม Facebook Page ของ แผ่นซับดูดสิว MiaCare ได้ ที่นี่

The following two tabs change content below.

Sukiez

Education Blogger & Translator at CrossboXs.com Team
สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ