SEXTING! วาบหวิวปลิวตามอักษร 18+

sexting-main-image

กลับมาอีกครั้งกับบทความ 18+ ที่เรารังสรรค์มาให้ผู้อ่านได้มีความบันเทิงแบบผู้ใหญ่กันบ้าง ซึ่งเรื่องที่เราเลือกมานำเสนอนี้ ไม่ได้มีความลามกอนาจารใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันคือเรื่องจริงของการสร้างสรรค์บทสนทนาระหว่างคู่รัก หรือที่ฝรั่งนางเรียกกันว่า Sexting ค่ะ #เก่งขึ้นCB

Sexting หรือการเขียนข้อความแบบปลุกเร้าอารมณ์ ไม่ได้เป็นเรื่องที่อนาจารแต่อย่างใด แต่มันคืออีกรูปแบบที่ทำให้ชีวิตคู่ดูมีสีสัน เป็นข้อความปลุกความสัมพันธ์ และอารมณ์โดยพึ่งพาจินตนาการและการอธิบายให้เห็นภาพ ที่ต้องใส่ 18+ ไว้เพราะมันค่อนข้างส่อค่ะ  อ่านไว้ก็ไม่เสียหายแต่ ควรมีผู้ใหญ่ให้คำแนะนำนะคะ

 

    

sexting-1

“อยู่คนเดียวใช่ไหมคืนนี้? อยากเล่นเกมส์ไหม?”
เป็นประโยคที่เริ่มได้ดีและปลอดภัยมากค่ะ เพราะมันดูธรรมดา แต่อ่านแล้วก็ล่อแหลมอยู่พอสมควร อีกอย่าง ถ้าอีกฝ่ายไม่เล่นด้วย เรายังพลิกเกมส์เป็นเล่นเกมส์อื่นๆได้อยู่ ถึงเขาจะรู้แหละค่ะว่ามันไม่จริง แต่มันก็ช่วยให้คุณดูน่ารักมากกว่าหื่นกามค่ะ

sexting-2

“ฉันช่วยคุณได้นะ… ถ้าคุณต้องการ”
เป็นประโยคที่ดูสบายๆ ที่ก้าวหน้าแน่ๆ ค่ะ แต่อย่าใช้พร่ำเพรื่อหรือใช้ในครั้งแรกที่คุยเลยนะคะ ต้องจีบหรือคุยกันมาพอสมควร พอรู้แนว ค่อยนำมาใช้ค่ะ

sexting-3

“กำลังจะขึ้นเตียงแล้วละ… มานอนด้วยกันไหม?”
เป็นประโยคที่ตรง ไม่ต้องใช้จินตนาการ แต่ได้อารมณ์โคตรๆ ฮ่าๆ นอกจากจะตรงแบบไม่ต้องคิดอะไรมากมาย มันยังเป็นประโยควัดใจได้ด้วยนะคะว่า คู่สนทนาของเรานั้น จะตอบกลับมาแนวไหน

sexting-4

“ฉันกำลังจินตนาการว่าคุณอยู่ตรงนี้กับฉัน… ตอนนี้”
ประโยคนี้ดูจริงจังแต่โรแมนติกขึ้นมานิดนึงค่ะ เหมาะกับคู่รักระยะไกลที่พยายามจะเติมความหวาน ความสยิวให้กันและกันค่ะ

sexting-5

“ฉันกำลังสงสัยอยู่ว่า คุณจะทำอะไรกับฉันไหม”
เป็นประโยคที่เป็นประตูเปิดทางกว้างๆ ให้คู่สนทนาของเรานั้นได้เผยถึงความคิด และความในใจค่ะ สามารถตัดสินได้จากคำตอบที่เขาตอบมาเลยว่า คนนั้นเป็นอย่างไร และควรจะต่อบทสนทนาให้บันเทิงขึ้นต่อไปมั้ย

 

sexting-7

“ฉันคิดถึงคุณจริงๆ ได้แต่หวังว่าคุณจะมามาอยู่ด้วยกันตรงนี้ ตอนนี้”
เป็นการพร่ำเพ้อให้อารมณ์อ้อนๆ ว่าอยากจะให้เขามาอยู่ข้างๆ สามารถเลือกใช้ประโยคอื่นๆ ได้อย่างเช่น “I think I want you.” ฉันคิดว่าฉันต้องการคุณ หรือ “I need you here. Now.” ฉันต้องการคุณที่นี่ ตอนนี้ ดูเหมือนเป็นคำสั่ง แต่มันโคตร Sexy เลยคุณเอ๋ยยยย

sexting-8

“ถ้าคุณสามารถทำอะไรก็ได้กับฉัน คุณจะทำอะไร”
ประโยคล่อเสือออกจากถ้ำเลยค่ะ เพราะมันจะทำให้พวกเขาแบไต๋ออกมา คุณไม่เพียงแต่ได้เรียนรู้ แต่ทางคู่สนทนาของคุณก็จะได้ใช้ความพยายามในการที่จะปลุกเร้าอารมณ์คุณเช่นกัน

sexting-9

“รอที่จะจูบคุณอีกไม่ไหวแล้ว”
เป็นประโยคที่ Sexy โคตรๆ อารมณ์เหมือน จานนี้ชิมแล้วอร่อย รอกินอีกจานไม่ไหวแล้วววว มามะ ด๊วบๆ 

sexting-10

 “ฉันแฉะหมดเลยตอนนี้… เพราะฉันพึ่งอาบน้ำเสร็จมาอะ”
ตอนพิมพ์นี่ เว้นจังหวะส่งระหว่างประโยคแรกกับประโยคสองจะสนุกมากๆ เลยละค่ะ เพราะถ้าเขารีบอ่านรีบตอบ แล้วคุณส่งประโยคหลังกลับไป รับรองมีอายแน่ๆ

sexting-11

“เธอคือพ่อหนุ่มวายร้ายใช่ไหม”
กระเซ้าเย้าแหย่ ให้ผู้ชายมีความรู้สึกว่า ต้องโชว์พลังอำนาจควบคุมคุณบ้าง เพราะไม่ใช่ผู้ชายทุกคนหรอกนะคะ ที่จะชอบให้ผู้หญิงปฏิบัติหรือทำให้เขาดูเด็กกว่า แต่ไม่ต้องกลัวว่าเขาจะโกรธนะคะ เพราะการหยอกเย้านี้ เว้นคำว่าวายร้ายไว้ชมแล้วค่ะ

sexting-12

 “เมื่อคืน ฉันฝันอะไรที่มันค่อนข้างที่จะซุกซน แล้วคุณก็อยู่ในนั้นด้วย”
ฝันซุกซน แปลออกมาแล้วอาจดูตลกๆ ขำๆ แต่ในภาษาอังกฤษ คำว่า naughty เป็น Slang ที่ใช้กับเรื่องทางเพศได้ไม่น่าเกลียดเลยค่ะ คิดดูละกัน ฝันซุกซน แล้วมีเขาอยู่ในนั้น.. ทำอะไรกันน้า

sexting-13

“เรื่องเร่าร้อนเรื่องไหนที่ฉันสามารถทำให้คุณได้เมื่อเราเจอกัน”
เป็นการปลุกเร้าฝ่ายตรงข้ามได้อย่างดีค่ะ คำตอบจากเขาก็จะบอกตัวตนของเขาได้ว่า เขานั้นเป็นพวกโรแมนติกหรือดิบเถื่อน ถ้าชอบก็ต่อยาวๆ ถ้าไม่ชอบ ก็เทค่ะ

sexting-14

“วิธีที่คุณคุยกับฉันมันเร่าร้อนมาก”
ชมอารมณ์ปลุกเร้า ผู้ชายก็เหมือนชะนีแหละค่ะ ชอบได้ยินคำชมโดยเฉพาะเรื่องทางเพศเนี่ย อย่าให้พลาด คิดดูค่ะ แค่คุย

sexting-15

 “ฉันยังคงสัมผัสตัวฉันเองอยู่…”
เป็นประโยคโคตรกระตุกต่อมจินตนาการเลยค่ะ อรรถรสเบอร์แรงมาก คนอ่านสามารถคิดไปไกลยังที่ที่แม้แต่ NASA ยังส่งยานไปไม่ถึง ซึ่งแม้ความจริง คุณอาจจะสัมผัสแค่ใบหน้าของคุณก็เป็นได้ รับรองค่ะ หลังจากประโยคนี้ ถ้าคู่สนทนาของคุณเล่นด้วย มาต่ออีกยาวๆๆๆๆ เลยค่ะ

sexting-16

 “ฉันจะดึงมือคุณลงไปแล้ว….”
เว้นให้ค้าง ว่างให้เติมเองแบบนี้แหละค่ะ สนุกนัก! การจะส่งประโยคนี้ได้นั้น แสดงว่าคุณกับเขาต้องรู้จักกันค่อนข้างที่จะดีในระยะหนึ่งแล้ว เพราะมันส่อไปทางนั้นแบบตรงๆ เลย แต่อาจจะพลิกกลับตัวแก้ต่างโดยการเติมในช่องว่างแบบ “ฉันจะดึงมือคุณลงไปแล้ว….จับที่ข้อเท้าฉัน” ก็ไม่ผิดค่ะ

sexting-17

“คุณจะทำอะไรกับฉันก็ได้คืนนี้”
เป็นประโยคที่ให้อารมณ์ว่า ยอมเป็นทาส ซึ่งชะนีถ้าใช้มุขเป็นแมวอ้อน ยอมทุกอย่าง ผู้ชายกี่ร้อยก็เรียบค่ะ ใจอ่อนจะตาย

sexting-18

“คุณจะ……ให้ฉันไหมคะที่รัก”
เติมระดับความสั่นประสาทได้ตามกิจกรรมที่คุณจะทำลงในช่องว่างตามสะดวกเลยค่ะ ทั้งอ้อน ทั้งอ่อย หูยยยยย แซ่บเด้อ

sexting-19

เกมส์มหัศจรรย์ชั่วนิรันดร! บอกความจริง หรือทำตามสั่ง เกมส์นี้ลองเอามาเล่นแทนบทสนทนาหากคิดไม่ออกแล้วว่า จะคุยเรื่องอะไรต่อดี มันสนุกตรงที่ เทคโนโลยีทุกวันนี้ สามารถ Video call ทำให้เราดูได้เลยว่า คุ่สนทนาโกงเราไหม

เป็นอย่างไรบ้างคะกับประโยคตัวอย่างที่นำมาเสนอให้สยิว เลือกใช้ได้ตามสบาย แต่ดูสถานการณ์ด้วยก็จะดีค่ะ เช่น ถ้าคนๆ นั้น เราพึ่งรู้จัก แล้วเราทึกทักว่าเขาก็เล่นด้วย เจอประโยคแบบนี้เข้าไป กระอักกันได้เลยทีเดียว มากไปก็จะดูหื่นกาม เอาแค่พองาม ให้กระปรี้กระเปร่าดีกว่าค่ะ

The following two tabs change content below.

Sukiez

Education Blogger & Translator at CrossboXs.com Team
สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ