จับคู่สีหมวก Fashion CAP style ให้ลุคเท่ห์ไม่ดูโป๊ะ

tredy-cap-main-image

ปกติคนเราแค่ใส่หมวกแก๊ปก็ดูเท่ห์แล้วถูกมั้ยคะ แต่วิธีการเท่ห์แบบสบายๆไม่ดูพยายามจนเกินไปนั้นก็ไม่ใช่ว่าจะสามารถใส่กันได้ทุกคนสินะ ดังนั้นวันนี้เราเลยเอาหมวกแก๊ปสไตล์ต่างๆ และสีสันต่างๆมาให้ดูกัน เพื่อสามารถใช้เป็นแนวทางการแต่งตัวให้สาวๆได้อีกด้วยนะ มาดูกันเลย

หมวกแก๊ปกับสไตล์ Sporty

tredy-cap-11

สำหรับสาวกแบรนด์กีฬาหรือแบรนด์เกี่ยวกับการออกกำลังอย่าง Nike หรือ Adidas นั้นแน่นอนว่าพวกคุณจะต้องมีหมวกแก๊ปที่ปักโลโก้แบรนด์เหล่านี้อยู่แน่ๆ ซึ่งไม่ผิดเลยค่ะเพราะสไตล์นี้เหมาะมากๆกับหมวกแก๊ปเท่ห์ๆซักใบ คุณสามารถสวมชุดออกกำลังกายอย่างเลคกิ้ง เสื้อครอปหรือ Sport Bra แล้วคลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์เท่ห์ๆซักตัว จากนั้นก็หยิบหมวกแก๊ปสีดำมาสวมพร้อมกับรองเท้าผ้าใบสุดเจ๋ง แค่นี้ก็ออกจากบ้านได้แล้ว

หมวกแก๊ปกับสไตล์ Minimal

tredy-cap-12

สไตล์ Minimal เป็นสไตล์เรียบๆง่ายๆ ไม่เน้นเครื่องประดับอะไรเยอะ และจะไม่ใส่อะไรที่มีลวดลายมากมาย ดังนั้นเหมาะมากที่จะเลือกสวมหมวกแก๊ปเป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่แสนจะจำกัดชิ้นของสไตล์นี้ค่ะ ซึ่งหมวกแก๊ปที่แนะนำจะสวมกับสไตล์ Minimal นั้นควรจะเป็นหมวกแก๊ปที่มีลวดลายน้อยที่สุด สีสันไม่ฉูดฉาด เน้นขาว ดำ น้ำเงิน หรือสีอ่อนๆอย่างชมพูก็เพิ่มดีเทลให้กับลุคได้ด้วยนะ ส่วนเสื้อผ้าอาจจะแค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ขายาวกับรองเท้าผ้าใบเท่ห์ๆก็ถือเป็น Minimal ได้แล้ว แม้กระทั่งชุดเดรสตัวยาวแบบไม่รัดรูป จะเป็นทรงหลวมๆหน่อย สวมรองเท้าผ้าใบหรือ Slip-on ก็ใส่หมวกแก๊ปเข้าทั้งนั้น

หมวกแก๊ปกับสไตล์ Chic

tredy-cap-13

ถ้าอยากดูดีด้วยหมวกแก๊ปที่สามารถให้ลุค Chic กับคุณได้ อย่างแรกเลยคุณอาจจะต้องเลือกสีหมวกก่อน ลุคชิคๆมักจะมาคู่กับสีเริ่ดๆอย่างสีทอง สีเงิน สีดำ หรือแม้กระทั่งสีขาวเองก็ยังได้ และมีความเป็นแฟชันอยู่นิดๆ อาจจะประดับกากเพชรหรือมีตัวอักษรปักเป็นคำที่โดนในแฟชันนิสต้า ส่วนเสื้อผ้าก็เน้นใส่รัดไว้ก่อนเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่

หมวกแก๊ปกับสไตล์ Tomboy

tredy-cap-14

ลุคแมนๆ ดู Tomboy แบบน่ารักๆคุณสามารถใส่ไม่ยากเลยค่ะ แค่พยายามเลือกเสื้อผ้าแฟชันที่เป็นกางเกงซะส่วนใหญ่ หรือเสื้อผ้าสไตลฺ Oversize ไม่รัดรูปและพอดีตัวเกินไป ส่วนสไตล์หมสกแก๊ปที่แนะนำก็ควรจะเป็นลายแก่นๆที่ซ่อนความซุกซนเอาไว้ด้วย อย่างลายเอเลี่ยน ลายปืน หรือลายที่มีความเป็นผู้ชายนิดๆก็จะช่วยเพิ่มลุคให้ได้ค่ะ นอกจากรองเท้าผ้าใบที่จะใส่ลุคแบบ Tomboy แล้ว คุณสามารถเลือกสวมรองเท้าทรง Boat Shoe แบบหนังก้ได้นะ อาจจะนำมาสวมคู่กับเสื้อผ้าที่คิดว่าเป็น Semi-Casual เล็กน้อยเพื่อให้ลุคมันครบจริงๆ

ขอบคุณภาพสวยๆจากhttp://www.thelifestylereporter.com/

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!