Halloween นี้ เที่ยวไหนดี แนะนำ Event เดือนตุลา 59

where-to-hangout-in-halloween-main-feature

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ ช่วงนี้ฝนตก รถติด น้ำท่วมเฟอร์รารี่ ก็ระวังๆ กันด้วยนะคะ ทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพใจ จะเดินทางไปไหนมาไหนก็พกร่มไปด้วย รวมถึงอย่าลืมเผื่อเวลาในการเดินทางด้วยนะคะ มาเข้าเรื่องเข้าราวกันดีกว่าค่ะ ตามหัวข้อเลยแหละ ไม่เสียเวลาว่า เทศกาลผีๆ นี้ ไปลัลลาที่ไหนกันดี? #เก่งขึ้นCB

มีร้านๆ หนึ่งค่ะ ชื่อว่า  BRIDGE CAFE & ART SPACE เป็นร้านคาเฟ่ที่ไม่เหมือนกับคาเฟ่สักเท่าไหร่ เพราะเพียงแค่ก้าวเท้าเข้าไปในร้าน ก็จะพบเจอแต่งานศิลปะ ที่ผลัดเปลี่ยนเวียนวนกันมาเฉิดฉายในร้านนี้ค่ะ ร้านเป็นตึกคูหาเล็กๆ ชั้นหนึ่งเป็น Café & Gallery

where-to-hangout-in-halloween-2

บรรยากาศโปร่งสบายจากเพดานที่ยกสูง ให้ความรู้สึก Vintage จากกำแพงอิฐสีขาวซีด และไฟที่มีสไตล์ วินเท้จจจ วินเทจ ส่วนชั้นสองและสาม เป็นพื้นที่แสดงงานศิลปะซึ่งมาจากทั้งศิลปินชาวไทยและเทศ รวมถึงทั้งที่มีชื่อเสียงและหน้าใหม่ค่ะ

where-to-hangout-in-halloween-5

จุดเด่นของที่นี่ที่ Sukiez ขอ Recommend เลยคือส่วนของดาดฟ้า ที่นอกจากจะมีการแสดงผลงานศิลปะ บางครั้งถ้ามี Event โซนนี้ก็ทำหน้าที่ได้ดีเชียวค่ะ สามารถมา Hangout เคล้าบรรยากาศวิวเมืองริมแม่น้ำเจ้าพระยา… สุดโค่ยยย!

where-to-hangout-in-halloween-6

นอกจากงานศิลปะแล้ว อาหารของที่นี่ก็โอเคไม่แพ้กัน เป็นแบบ All Day Breakfast ที่ง่ายๆ แต่เน้นวัตถุดิบชั้นดี สนนราคาไม่เกิน 200 บาทต่อเมนู ซึ่งบอกเลยว่าไม่แพงเลยนะคะ เครื่องดื่มก็แก้วใหญ่ ทั้งกาแฟและ Juice ต่างๆ

where-to-hangout-in-halloween-1 where-to-hangout-in-halloween-3

คง งง สิคะว่า ร้านเก๋ๆ แบบนี้จะมาเกี่ยวอะไรกับเทศกาลผีๆ ใช่ค่ะ มีผีแน่นอน เพราะที่นี่นอกจากจะได้เสพศิลปะกับทานอาหารชิวๆ ที่นี่ยังเป็นสุดยอดสถานที่ที่นักจัดงานอีเวนท์ต่างๆ ต่างชอบมาจับจองขอใช้สถานที่นี้ รวมถึงเทศกาลฮาโลวีนนี้เช่นกันค่ะ

where-to-hangout-in-halloween-9

“SCARE SEASON : 7 of the best horror flicks of the 21st century งานนี้ที่เขาจัดเพื่อต้อนรับวันฮาโลวีนโดยเฉพาะนะคะ โดยได้นำ หนังผีที่น่ากลัวสุดๆ และได้รับความนิยม แห่งศตวรรษที่ 21 ทั้งหมด 7 เรื่อง เช่น Kill List, The House Of The Devil ค่ะ โดยที่นี่ เขาให้ใครก็ได้ค่ะ เข้ามาชมภาพยนตร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ แค่กดเข้าร่วมในหน้า facebook ของทางร้าน ที่นี่ ก็เตรียมตัวไปได้เลยค่ะ ภาพยนตร์จะฉายทุกวันพฤหัสบดี เริ่มตั้งแต่ พฤหัสบดีที่ 15 กันยายน และจะสิ้นสุดในวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคมนี้ หนังเริ่มฉาย 20.30 น. ค่ะ เลือกเรื่องที่อยากจะไปสยองได้ตามสะดวกเลยนะคะ

where-to-hangout-in-halloween-7

ส่วนการเดินทางไปร้านง่ายมากๆ สะดวกสุดก็เดินทางโดย BTS ลงสถานีสะพานตากสิน ทางออกที่ 4 ลงมามองทางขวามือจะเจอลานจอดรถที่ติดกับวัดยานนาวา เดินข้ามถนนเลยค่ะ ร้านจะอยู่ตรงข้ามลานจอดรถพอดี ส่วนใครนำรถมาก็จอดที่ลานจอดรถ ค่าจอด 50 บาท จอดได้ทั้งวันเลยค่ะ

where-to-hangout-in-halloween-10

 

ลองมาอุ่นเครื่องก่อนจะถึงเทศกาลฮาโลวีนกันก่อนได้ หรือถ้าเบื่อบรรยากาศแบบ ครึกครื้น แต่งตัวแบบผีๆ ก็ลองมาสยองขวัญในบรรยากาศชิลๆ ก็เก๋ไปอีกแบบนะคะ ใครมีคนรักก็พามาสวีท กลัวก็ซบ กลัวก็กอดดด (แบะปากมองบน!) แต่ถ้าใครโสด… ลองมาหาคนกอดที่นี่ดูก็ไม่เลวนะคะ เนียนๆ ไสย์ๆ เลยค่า 

ขอบคุณรูปสวยๆจาก facebook.com/bridgeartspace, thaigoodview

The following two tabs change content below.

Sukiez

Education Blogger & Translator at CrossboXs.com Team
สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ