รวมร้านคาเฟ่แมวในกรุงเทพฯ Cat Cafe

cat-cafe-bkk-main-image-1

หากวันหยุดของคุณ อยากจะพักผ่อนชิวๆ อยู่ในกรุงเทพ แต่ก็ไม่รู้จะไปที่ไหนดี และ หากคุณอยากผ่อนคลาย แถมยังเป็นทาสแมวด้วยแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดที่เรารวบรวมร้านคาเฟ่แมว เอาใจคนรักแมวและอยู่ในที่อยู่กรุงเทพ การเดินทางก็สะดวก กับค่าเฟ่แมวน่ารักๆ เราคัดสรรมาให้คุณจากรีวิวมากมายที่อัพเดทแล้วเรียบร้อย ไปส่องกันดีกว่าค่ะ 🙂

#ก่ขึ้CB มากันที่ร้านแรกเลย

The Coffee Cat

ร้านนี้อยู่ที่ sukhothai ave 99 ที่ทำคล้ายๆ วิลล่า โครงการนี้จะอยู่ด้านตรงข้ามมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช(มสธ.) ถ้าขับรถเข้ามาทางหน้าหมู่บ้านก็ขับเลยมสธ. มาสักพัก และให้สังเกตทางด้านขวาใกล้กรมที่ดิน จะเห็นป้ายว่า  sukhothai ave 99 ชัดเจน
ร้าน The Coffee Cat จะอยู่ในสุดเลย

บรรยากาศภายในร้านค่ะ ร้านมีสองชั้น แต่คิดว่าให้นั่งเล่นได้แค่ชั้น 1 ชั้น2 ไว้ให้น้องแมวพัก มีทั้งแบบโต๊ะให้นั่ง แบบนั่งเคาเตอร์ และมุมนั่งกับพื้น  มีตู้เค้กตู้ไอติมเรียงกัน เมนูอาหารราคาประมาณ 45-300 บาท

Facebook : The Coffee CAT 
cat-cafe-bkk-02

Cat Cafe by Dome

ร้าน Cat Cafe By Dome ตั้งอยู่ที่โครงการ One Udomsuk ถนนสุขุมวิท 103 ซอย อุดมสุข  1ถ้าใครจะมารถไฟฟ้าลงสถานีอุดมสุข เดินเข้าจากปากทางเพียงเล็กน้อย ตรงโครงการด้านหน้าจะเห็นร้าน Lawson ค่ะ

ด้านในตกแต่งแบบสบายๆ มีของเล่นแมวให้ไว้เล่นกับน้องแมวได้ มีแมวประมาณ 7-8 ตัว ส่วนใหญ่ก็จะเป็นแมวเชื่อง ไม่ค่อยกลัวคน แม้ว่าจะมีเสียงรบกวน ก็ไม่ถูกรบกวนในการนอน นอนได้สบายๆ

 Facebook : Cat Cafe by Dome 

cat-cafe-bkk-03

Caturday Cat Café

อยู่ที่โครงการ Coco Walk บีทีเอสราชเทวี ฝั่งตรงข้าม รร. เอเชีย เข้าไปข้างในคนเต็มร้าน มีประมาณ 10 โต๊ะ มีแบบเป็นโต๊ะญี่ปุ่นนั่งกับพื้นด้วย พื้นที่ร้านค่อนข้างเล็ก อาหารและขนมมีให้เลือกไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่

เครื่องดื่มมีหลายอย่าง ทั้งร้อน เย็น สมูธตี้ เมนูน่ารักมากๆ ร้านน่ารัก แมวก็น่ารัก เมนูก็น่ากิน
เมนูอาหารราคาประมาณ 68-130 บาท
 Facebook: Caturdaycatcafe 
cat-cafe-bkk-05

 Cataholic Cafe

อยู่ที่โครงการ Ozono เพชรบุรีซอย 39 จากถนนเพชรบุรีฝั่งขาเช้าเมือง เลี้ยวซ้ายสามแยกไฟแดงเลยตึก Ital-Thai  โครงการอยู่ซ้ายมือ ประมาณ 50 เมตรจากปากซอย เลยสะพานสูงๆ
เป็นคาเฟ่แมวบรรยากาศชิล  มีน้องเหมียวน่ารักหลายตัว เจ้าของกับพนง.ไม่หวงน้องแมว เล่นด้วยได้ บางตัวก็อุ้มได้ อาหารจะไปทางเค้ก ขนมปัง ชากาแฟเป็นหลัก  อาหารคาวมีบ้างเหมือนกัน เปิดทุกวันยกเว้นวันจันทร์ราคาประมาณ 100-300 บาทค่ะ
 Facebook : Cataholic cafe’  
cat-cafe-bkk-06

Makura Cat Cafe’

ร้านคาเฟ่แมวอีกร้านที่อยู่ออกจากชานเมืองหน่อยๆ แถวศรีนครรินทร์แต่คอนเซ็ปต์
ไอเดียของการตกแต่งร้านเป็นแบบสไตล์ญี่ปุ่น  นั่งสบายๆ ทานขนม นั่งคุย ฟังเพลง อ่านหนังสือ
แถมได้เล่นกับน้องแมวไปพร้อมๆกันอีกด้วย  ที่ “Makura Cat Café” ข้างซีคอนสแควร์ ทางเข้าตลาดนัดรถไฟแห่งใหม่นั่นเอง ร้านนี้มีแมวประมาณ 15 ตัว  อาหารราคาไม่แพงเลย เริ่มต้นที่ 60 บาท

 Facebook: Makura Cat Cafe’ 

cat-cafe-bkk-07

ทุกร้านคาเฟ่แมวจะมีกฎให้ปฎิบัติตาม ยังไงก็ทำตามด้วยน้าค้าา 
ถ้าใครที่กำลังวางแผนจะไป ขอให้เที่ยวให้สนุกนะคะ
🙂
ติดตามข่าวสารอื่นๆ จาก CrossboXs ได้ที่ twitter : @CrossboXs_
The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!