Horoscrope – ดูดวงประจำเดือน มกราคม 2560

horoscope-12zodiac-signs-1

  • ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.) Capricorn
     ความรัก
    คนโสดจะอินกับความซิงเกิ้ลมากระยะนี้ ถ้ายังไม่มีใคร ไร้วี่แวว ก็อาจต้องรอต่อไป คุณเริ่ม รู้สึกเหนื่อยกับการไขว่คว้าเลยหันมารักและให้คุณค่าตัวเองมากกว่าที่ผ่านมา เรื่องของคนมีคู่ คุณอาจมีความรู้สึกเหนื่อยใจและเบื่อหน่ายกับสภาวะความรักที่กำลัง พบเจออยู่บ้าง คนรัก เอาแน่เอานอนไม่ได้ บางครั้งก็เอาแต่ใจด้วยนี่สิ แต่โดยรวมไม่ได้แย่มากนัก อาจมีทริปเล็กๆ ร่วมกันเกิดขึ้น แล้วคุณสองคนจะได้ปรับความเข้าใจ ประคองความรักให้หวานชื่นกว่าเดิมได้
     การงาน การเงิน
    หากใครกำลังอยากเปลี่ยนงานเป็นงานที่ชอบและยังไม่แน่ใจหรือตัดสินใจไม่ได้ในช่วงนี้ อย่ากังวลไปค่ะเพราะเวลานี้เหมาะมากสำหรับการหางานใหม่ที่ตรงใจและมีผลที่จะสำเร็จ อย่างสูง คุณอาจได้งานใหม่จากคำแนะนำของเพื่อนหรือคนรู้จัก ถ้าคุณมีปัญหาการเงินติดพัน มาก่อน คุณจะได้หายใจหายคอได้สักที เพราะดวงคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเรื่องเงิน เป็นในทางที่ดีขึ้น หากคุณเป็นหนี้ คุณจะโชคดีและอาจได้รับการผ่อนผัน หรือ คุณอาจมี เรื่องที่ต้องเสียเงินคุณก็ไม่ต้องเสียเงินมากมายเกินไป
     สุขภาพ
    สิ่งที่ควรระวังของชาวมังกรคือเรื่องเกี่ยวกับทางเดินหายใจ และหัวใจค่ะ ช่วงนี้จะรู้สึก เหนื่อยง่าย ทำอะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็เหนื่อยท ส่วนหนึ่งมาจากอายุ แต่ส่วนมากมาจาก อาหารการกินค่ะ หันมาทานคลีนบ้างก็ไม่เสียหายนะคะ
  • ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.) Aquarius
     ความรัก
    ถ้าหากกำลังลุ้นใครอยู่ มีโอกาสสมหวังมากทีเดียว ขอเพียงอย่าไปทำอะไรผิดพลาดร้ายแรง หากกำลังคบหากัน จงประคับประคองกันไปให้ดีเถิด แม้คนที่คบจะไม่ใช่เนื้อคู่ แต่มีโอกาสไม่ น้อยที่จะเป็นคู่ครองเรือนร่วมกัน ถ้าแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว ก็เตรียมตัวต้อนรับสมาชิกคนใหม่ ซึ่งอาจมาเป็นคู่ก็ได้ มีตัวอย่างให้เห็นหลายรายแล้ว เรียกว่าไพ่ใบนี้ขึ้นมาเพื่อร่วมฉลองความรัก ของคุณก็ไม่ผิด
     การงาน การเงิน
    คุณอาจจะได้รับสถานการณ์ที่ยากลำบากในช่วงนี้ ต้องระวังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ต้อง ระวังเรื่องการติดต่อเรื่องเอกสาร ที่อาจมีการผิดพลาดและทำให้เกิดปัญหา คุณอาจจะต้องโดน เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับปัญหาของคนอื่นที่ทำให้คุณต้องเดือดร้อนไปด้วย ดวงการเงินของคุณยังไม่มี อะไรเป็นพิเศษ ปัญหาเรื่องการเงินของคุณช่วงนี้ใกล้จะหมดลง และเงินจะกลับมาคล่องตัวอีกครั้ง ในสายงานของคุณจะส่งผลกระทบต่องานโดยตรง หลังจากนี้คุณจะลงตัวในหลายๆ เรื่องรวม ทั้งเรื่องเงินด้วย หากคุณลงทุนจะทำอะไรต้องคิดให้มากๆ ถึงผลกระทบต่างๆ ที่จะตามมาด้วย
     สุขภาพ
    เช็คคสายตาครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่คะชาวราศีกุมภ์? อย่าเพิกเฉยกับเรื่องการมองเห็นนะคะ เพราะมันคือสาเหตุหลักที่ทำให้คุณมีอาการปวดหัวแบบ เดี๋ยวเป็น เดี๋ยวหาย อย่ากินหรือนอน ไม่เป็นเวลา เพราะจะทำให้คุณทรุดได้ง่ายๆ ค่ะ
  • ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.) Pisces
     ความรัก
    สำหรับคนที่มีคู่รักแล้ว ตอนนี้เป็นช่วงที่ไม่ค่อยมีเวลาเป็นส่วนตัวนัก แต่ก็ยังถือว่าความสัมพันธ์ มีความก้าวหน้าเกิดขึ้น คุณอาจได้เรียนรู้นิสัยใจคอบางอย่างของคนรัก ซึ่งทำให้คุณมีความเข้าใจ ในตัวคนรักมากขึ้นกว่าเดิม จากความคิดในแง่ลบจะกลายเป็นแง่บวกเนื่องจากการเรียนรู้กันอย่าง ลึกซึ้งขึ้น คนโสดไม่มีอะไรให้ตื่นเต้นในเรื่องของความรัก ดวงคุณในเดือนนี้เด่นในเรื่องอื่นเสีย มากกว่า แต่จะมีโอกาสได้พบปะใครใหม่ๆ มีการเข้าสังคมด้วยหน้าที่การงานมากขึ้น
     การงาน การเงิน
    คุณกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจและพิจารณาว่าคุณมีความพอใจในงานที่คุณกำลังทำอยู่หรือเปล่า ซึ่งอาจมีปัจจัยหลายๆ อย่างที่ทำให้คุณตัดสินใจได้ยากมาก ขอให้คิดและพิจารณาให้ดี เพราะถ้า ตัดสินใจพลาดแล้วจะทำให้คุณอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายลงได้ ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีสำหรับคุณใน ด้านการเงิน จะทำอะไรในเรื่องการเงินก็ถือว่าเป็นเรื่องดี ขอให้ขยันหน่อยในช่วงนี้ หากคุณกำลัง วางแผนทางการเงินอยู่ขอให้คุณทำต่อไป เพราะคุณมาถูกทางแล้ว แต่อาจจะต้องดูแลในเรื่อง ของการติดต่อประสานงานทางการเงินให้ดี
     สุขภาพ
    ราศีมีนให้สนใจปัญหาเกี่ยวกับ หัวใจ ตับ และไตมากๆ ทานอาหารที่มีประโยชน์ เน้นผักและ ผลไม้เพราะจะมีปัญหาเรื่องท้องไส้ไม่ค่อยดี มีปัญหาท้องผูกค่ะ ระวังกันด้วยนะ
  • ราศีเมษ  (21 มี.ค. – 19 เม.ย.) Aries
     ความรัก
    ความรักไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ อาจเป็นมานานแล้ว หรือเพิ่งเริ่มเป็น ถ้ายังไม่มีใครและกำลัง ลุ้นใจระทึกกับใครสักคน ก็ขอบอกว่าคุณคงตามชอบเธอแบบเหมือนๆ จะมีหวัง แต่ก็ไม่มีหวังสักที และนั่นก็ทำให้คุณไม่เป็นอันกินอันนอน ตาโหล หน้าหมอง แต่ถ้าจะให้เลิกล้ม คงไม่มีทาง แต่ถ้า คุณกำลังคบหากับใคร ความรักก็มาถึงจุดที่เรียกว่าหน้าชื่นอกตรม หวานอมขมกลืน ไม่มีความสุข คบกันไปแบบจะเลิกก็ไม่ได้ จะให้กลับมาหวานชื่นก็ไม่ได้อีก สาเหตุน่าจะมาจากความหวาดระแวง หรือวิตกกังวล เรียกว่าเป็นคู่เวรคู่กรรม
     การงาน การเงิน
    ตอนต้นปีอย่างนี้คุณมีไฟแรงสูงในตัวมากๆ ความคิดสร้างสรรค์ เป็นการเริ่มต้นที่ดีที่คุณจะเสนอ นวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับงานของคุณ หากช่วงนี้คุณมีแพลนอะไรในอนาคตให้คุณเริ่มทำตามแพลน ได้แล้วในช่วงนี้ เพราะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะเริ่มต้นมัน หากคุณต้องการหางานใหม่ลองมุ่งเน้นไป งานด้านบริการจะรุ่ง ช่วงนี้อาจจะแปลกไปหน่อยเพราะถึงแม้ว่าคุณกำลังก้าวหน้าและคุณยังคง ไม่มีความกังวลอะไร แต่คุณมีจะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด ในขณะเดียวกันคุณอาจจะได้รับทรัพย์ หากคุณออกเดินทางไกล
     สุขภาพ
    ชาวเมษช่วงเดือนนี้ควรระวังเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องของกระดูก และฟัน อาการเจ็บขา เข่า หรือข้อต่อต่างๆ อย่าคิดเอาเองว่า เดี๋ยวมันก็หาย ควรรีบปรึกษแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเ ฉพาะทางดีกว่าค่ะ นอกจากทางกระดูและฟัน ก็ให้ระวังเรื่องอาหารเป็นพิษ จะทานอะไรก็ระวังๆ รวมถึงเรื่องการแพ้อากาศด้วยค่ะ

horoscope-12zodiac-signs-2

  • ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.) Taurus
     ความรัก
    ความรักของคุณยังไม่นิ่งและยังไม่ชัดเจนเท่าที่ควร จะลงมือทำอะไรก็ยังต้องคิดและตัดสินใจ ให้เด็ดขาดไม่ได้ เพราะอาจมีตัวเลือกมากหรือรักเผื่อเลือก ในทางกลับกัน คุณเองก็รู้สึกว่าอีก ฝ่ายก็คบคุณเผื่อเลือกเหมือนกันด้วยนี่สิ แนะนำให้คุณชัดเจนกับตัวเองก่อน คนมีคู่กลับตรงกัน ข้าม และมีออร่าของความเผ็ดร้อนมากจริงๆ ความรักของคุณถือเป็นเรื่องตื่นเต้น มีอะไรให้ เซอร์ไพรในทุกๆ วัน แต่ก็ต้องเผื่อใจและเข้าใจด้วย หากวันหนึ่งที่ความแซ่บขาดหายไป ถือเป็น เรื่องธรรมดาที่คุณต้องยอมรับในสัจธรรม
     การงาน การเงิน
    ต้องระมัดระวังอย่างมากอย่าทำอะไรเกินหน้าเกินตาเกินหน้าที่แม้คุณจะหวังดีกับงานด้านอื่นๆ ก็ตาม เพราะมันอาจจะเป็นการขัดแข้งขัดขาเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ ได้ ในช่วงนี้ขอให้คุณทำ หน้าที่ของคุณต่อไปและรอดูสถานการณ์ไปก่อนดีกว่า หากคุณกำลังหาตำแหน่งงานใหม่ๆ ใน ช่วงนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีที่จะช่วยให้ได้งานใหม่ที่ใจต้องการ ด้วยความชอบสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้จึง ทำให้ช่วงนี้คุณอาจจะไปเจอกับเพื่อนๆ บ่อย ทำให้คุณอาจจะต้องเสียเงินมากหน่อยในช่วงนี้ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะคุณจะได้รับเงินแบบไม่ทันตั้งตัวจากทางใดทางหนึ่ง อาจจะเป็นงานฟรีแลนด์ หรืองานเสริมของคุณก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามอย่าชะล่าใจ ให้รอบคอบในการใช้เงินด้วยนะคะ
     สุขภาพ
    สุขภาพของชาวราศีพฤษภไม่ได้ถึงกับแย่มากมาย แต่ถ้าไม่สบายก็หนักไปเลย อาจจะได้เข้าโรง มดโรงหมอไปให้พยาบาลดูแล ควรใส่ใจสุขภาพมากๆ ถ้าไม่อยากป่วยหนักโดยเฉพาะคนที่รู้ตัว ว่าตนธาตุอ่อน หมั่นพบทันตแพทย์เพื่อป้องกันปัญหาสุขภาพช่องปากค่ะ
  • ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 20 มิ.ย.) Gemini
     ความรัก
    คนโสดกำลังตกอยู่ในภาวะคิดไม่ตก การกระทำของเธอมันช่างคลุมเครือ เหมือนว่าใช่แล้วแน่ ใจเราคิดตรงกับ แต่อีกวันก็ห่างเหิน เหมือนคนไม่รู้จักกันซะงั้น เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลาสักหน่อย ไม่ก็ถามไปเลยตรงๆ ตกลังมันยังไงเรื่องของเรา ส่วนคนมีคู่นั้นราบรื่นดีไม่มีปัญหา อาจมีความ คิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ก็แค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ โดยรวมแล้วความรักยังอยู่ในระดับดี
     การงาน การเงิน
    ดวงของคุณดูภาพรวมเป็นวงกว้าง ในเรื่องของการทำธุรกิจที่จะร่วมหุ้นกันกับเพื่อนตอนนี้คุณ อาจจะต้องรอให้อะไรๆ ลงตัวกว่านี้ก่อน และหลังจากนี้จะเห็นผลและความชัดเจนขึ้น การงาน ของคุณอาจจะต้องอาศัยคนรอบข้างเพื่อให้ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบ ช่วงนี้คุณต้อง พึ่งพาคนรอบข้างของคุณเพื่อความสำเร็จของการงานไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง เป็นช่วงขึ้นๆ ลงๆ สำหรับการเงิน อาจมีเรื่องที่ทำให้คุณมีเงินเข้ามาในมือมากกว่าเดิมแต่ว่าคุณก็ต้องเสียไปสำหรับ เรื่องอื่นๆ เช่นกัน อย่างไรก็ตามการเงินของคุณช่วงนี้ธรรมดา คอนโทรลเงินให้ดี อย่าเพิ่งหวัง นำบ่อหน้า
     สุขภาพ
    เป็นโชคดีของชาวกรกฎค่ะ เพราะเดือนนี้คุณจะมีสุขภาพที่แข็งแรงมากๆๆๆๆ และดูเหมือน จะแข็งแรงขึ้นด้วย แม้มีการเจ็บป่วย ก็จะรู้สึกเหมือนแค่ปวดเมื่อยนิดๆ นับว่าโชคดีมากๆ ค่ะ
  • ราศีกรกฎ (21 มิ.ย. – 22 ก.ค.) Cancer
     ความรัก
    คนมีคู่ให้ระวังตัว หมั่นเติมความหวานให้กัน เพราะนัยมาว่าหมดเวลาของรักช่วงโปรโมชั่นแล้ว ความรักช่วงนี้อาจดำเนินไปอย่างเรียบง่าย ไม่หวือหวามากนัก ในส่วนของคนโสด หรือมใครที่ กำลังดูใจคบกับใครอยู่ให้ระมัดระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสี การโดนทำให้เสียชื่อเสียงด้านความรัก หาข้อมูลของเขาคนนั้น ให้ใช้เหตุผลมากกว่าความรู้สึกในการตัดสินใจ เนื่องจากมีแนวโน้ม มี โอกาสของการเป็นรักซ้อน คุณอาจเสียใจอย่างหนักภายหลัง
     การงาน การเงิน
    ดวงมีความเน้นหนักมากในการเปลี่ยนแปลงทางด้านการงาน อย่างน้อยต้องมีการเปลี่ยนแปลงแน่ๆ อาจจะเป็นการเปลี่ยนงานหรือมีการเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างแน่นอน คุณจะประสบความ สำเร็จด้านใดด้านหนึ่งอย่างแน่นอน และมีแววเด่นในด้านการติดต่อสื่อสาร จะสำเร็จลุล่วงตลอด อย่างไรก็ต้องระวังในเรื่องของความรอบคอบ เพราะมันอาจจะผิดพลาดในเรื่องเล็กน้อยและกลาย เป็นอุปสรรคเล็กน้อยที่ทำให้คุณหงุดหงิดได้ เดือนนี้การเงินของคุณจะใช้เงินไปกับการท่องเที่ยว ต่างประเทศหรือมีแผนที่จะใช้เงินเดินทางไกล ถ้าคุณอยากจะไปเรียนภาษาเพิ่มขึ้นช่วงนี้เป็นช่วง ที่คุณกำลังตัดสินใจ และเริ่มวางแผนเรื่องการเงิน รวมถึงการลงเงินเกี่ยวกับการลงทุน เช่นเล่นหุ่น เพื่อเกร็งกำไร หรือเปิดร้านขายของเช่นกัน
     สุขภาพ
    จะมีอาการเจ็บป่วยไม่สบายจากทางเดินอาหารและภูมิแพ้ มีอาการปวดหัวอย่างหนัก อย่านอนใจ ไปหาหมอเถอะค่ะ ช่วงเดือนนี้จะมีการเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ เป็นๆ หายๆ ให้เตรียมรับมือให้ดี รวมถึงอย่าประมาทเพราะมีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง
  • ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ก.ย.) Leo
     ความรัก
    กล่าวถึงคนมีคู่ หวานดั่งน้ำผึ้ง คุณทั้งสองคบกันมาสักระยะ ตอนนี้เป็นช่วงพีคที่ทั้งคู่อินเลิฟกัน แบบสุดๆ แต่ด้วยความเป็นเรียลลิสติกของชาวราศีสิงห์ เวลารู้สึกว่าอะไรเกินไป จะคอยดึงตัวเอง กลับมาเสมอ คนโสดมีการพบเจอคนใหม่ หัวใจบอกว่ายังไม่ใช่ แต่พยายามบอกตัวเองว่าใช่ เพราะความเหงา ต้องอย่าหมกมุ่นเรื่องนี้จนเกินเหตุ เพราะถึงเวลาจะมา มันก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว อะไรที่ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ อย่าฝืน
     การงาน การเงิน
    การพูดของคุณทำให้คุณมีชีวิตชีวาในเรื่องของการงาน งานที่ได้รับมอบหมายต้องมีการปรับตัว และมีความหลากหลายมากขึ้น คุณอาจได้รับผิดชอบเรื่องที่คุณไม่คาดฝัน แต่อย่าเพิ่งตกใจไป ด้วยความสามารถของคุณทำให้คุณสามารถทำงานใหม่ๆ ได้สำเร็จอย่างแน่นอน ระวังเพียงแค่ อย่าประมาทเรื่องเล็กๆ น้อยๆ และรอบคอบกับงานที่ได้รับมอบหมาย ความคิดสร้างสรรค์ที่โลด แล่นมากๆ ทำให้คุณมีโครงการมากมายที่จะสร้างอาชีพสร้างรายได้ของคุณในทางอื่นๆ พิ่มขึ้นอีก แต่ขอให้ตัดสินใจให้ดี เพราะอันนั้นก็ดีอันนี้ก็ใช่ ใจเย็นๆ ค่อยๆตัดสินใจ เพราะในการ ตัดสินใจของคุณครั้งนี้จะส่งผลถึงการใช้ชีวิตและการเงินของคุณในอนาคตอย่างมากเลยทีเดียว
     สุขภาพ
    ชาวสิงห์จะมีอาการเจ็บออดๆ แอดๆ จากการเป็นภูมิแพ้ หรือเกี่ยวกับทางเดินอาหาร แต่ไม่มี อะไรน่าเป็นห่วงมาก ให้สนใจเรื่องของสุขภาพช่องปากมากๆ ค่ะ เพราะอาจจะมีปัญหา แต่ไม่มี อะไรซับซ้อนมาก เพราะเป็นปัญหาที่เกิดจากไม่ได้ดูแลดีๆ มานาน

horoscope-12zodiac-signs-3

  • ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.) Virgo
     ความรัก
    เรื่องราวในอดีต คนรักเก่าของแฟนปัจจุบันมีผลต่อความรู้สึก จะมีเรื่องทำนองนี้เข้ามาในความ สัมพันธ์ของคนมีคู่ ซึ่งมันจะผ่านไปอย่างดี ขอแค่คุณไม่เอามาคิดมาก มโนและจิตตกเกินไป เท่านั้น คนโสดถึงเวลายิ้มออก โชคชะตาบอกว่า คุณกำลังได้ทำความรู้จักใครใหม่ๆ หลายคน หนึ่งในนั้นอาจเป็นคนที่คุณรอคอย ส่วนคนที่แอบรักอยู่ยังไม่ก้าวหน้าเท่าไร ต้องใช้เวลาในการ เรียนรู้กันไปอย่างช้าๆ
     การงาน การเงิน
    ช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการออมเงินของคุณ ช่วงนี้อย่าเพิ่งคิดจะลงทุนอะไร ให้เก็บเงินไว้ก่อน เก็บเงินที่คุณได้มาเพื่ออนาคต เพราะอนาคตอันใกล้นี้คุณอาจจะต้องใช้เงิน ก้อนโต อาจจะเป็นการลงทุนร่วมหุ้นหรือเตรียมแผนอนาคตของคุณ หากคุณจะลงทุนจริงๆ ต้องลงทุนในด้านอื่นๆ ที่ไม่ใช่ตัวเงินแทน เช่นการไปเรียนภาษาเพิ่มเติม หรือการไปเรียนทำ โปรแกรม หรือทำอาหาร ทำขนมก็ได้ สัปดาห์นี้อาจนำมาซึ่งความรู้สึกบางอย่างที่แปลกจาก ที่ผ่านมาของคุณ (หรือบางทีอาจจะเป็นชีวิตที่ผ่านมา) และนั่นเป็นผลต่อความรู้สึกของคุณใน เดือนนี้อย่างมาก ไม่น่าเชื่อว่าส่งผลต่อการเงินของคุณด้วย เพราะฉะนั้นควบคุณอารมณ์ของ คุณให้ดี จะได้ไม่ต้องเสียใจและเสียเงินโดยไม่จำเป็น
     สุขภาพ
    หากชาวราศีกันย์อยู่ในพื้นที่ที่มีความหนาวเย็น ให้ระวังปัญหาเรื่องทรวงอกค่ะ ให้ความอบอุ่น ต่อร่างกายอย่างสม่ำเสมอ สุขภาพด้านอื่นๆ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เดินทางแคล้วคลาด ปลอดภัยค่ะ
  • ราศีตุล (23 ก.ย. – 22 ต.ค.) Libra
     ความรัก
    คนมีคู่น่าอิจฉา ไร้กังวลใดๆ ช่วงนี้ความรักของคุณดูดี มีสุข ไร้อุปสรรคขวางกั้น ปัญหาที่มีก็ น้อยมากๆ แต่มันจะเกิดขึ้นในเร็วๆ วันนี้ จงรักษาคนรักของคุณไว้ให้ดี เพราะเขาเป็นคนดี น้อยมากนักที่จะเจอคนแบบนี้ในสังคมปัจจุบัน คนโสดจำต้องกินแห้วต่อไป คุณกับเขาจีบกันมา ตั้งนานแต่สุดท้ายเขาก็ไปกับคนอื่น ทำให้นอยไปช่วงนึงเลยทีเดียว พอจะเริ่มจีบใครใหม่ ก็ต้อง แก่งแย่ง ทำดีกับคนรักไม่ขึ้นในช่วงนี้
     การงาน การเงิน
    ไม่ว่าจะทำอะไรเจ้านายก็เป็นใจทำอะไรก็ง่ายดาย เรื่องที่ประสบความสำเร็จได้ง่ายๆ เลยทีเดียว ถ้าต้องติดต่อกับลูกค้า หรืองานด้านอื่น ก็ราบรื่นไม่มีปัญหา อย่างไรก็ตามความสำเร็จนี้ก็ต้อง อาศัยความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานด้วยเช่นกัน พลังสนับสนุนของคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นครอบ ครัวหรือคนรักของคุณจะทำให้คุณประสบความสำเร็จ คุณมีดวงการเงินที่มีความสุขโดดเด่นใน ช่วงนี้ หากคุณกำลังทำงานที่เกี่ยวข้องการกับติดต่อสื่อสารเป็น connection เวลานี้ช่างเหมาะ เหลือเกินที่จะขยายงานของคุณให้โดดเด่น และผลจากตอนนี้จะทำให้เห็นในอนาคตอันใกล้นี้ คุณจะได้ออกไปใช้เงินเติมความสุขในช่วงนี้
     สุขภาพ
    ราศีตุลย์โดยเฉพาะเหล่ามนุษย์ออฟฟิศทั้งหลาย จงระวังเรื่องของกระดูก โดยเฉพาะ หลัง คอ หัวไหล่ และข้อมือ ใครที่มีอาการเจ็บปวดบริเวรที่กล่าวมา จะมีอาการหนักขึ้นค่ะ รวมถึงให้ ระวังเรื่องของระบบภายในด้วย เอาเป็นว่า หมั่นไปตรวจสุขภาพตั้งแต่ต้นเดือน จะดีที่สุดค่ะ
  • ราศีพิจิก (23 ต.ค.-21 พ.ย.) Scorpio
     ความรัก
    ดูเหมือนคุณกำลังคบหากับคนที่ปากกับใจไม่ตรงกันเป็นความรักที่ไม่บริสุทธิ์ คุณมาค้นพบภาย หลังว่าเขาคนนั้นโกหกคุณมาตลอด ดวงมาว่าชีวิตคู่ไม่ราบรื่นมีแต่ความผิดหวัง ไม่มีความสุข อาจรุนแรงถึงขั้นหักหลัง เอาชนะกัน แม้กระทั่งคนที่รักกัน ทำบุญเยอะๆ แล้วทำใจให้สบาย ส่วนคนโสดยังคงต้องรอคอยต่อไป ยิ่งพยายามเท่าไหร่ เหมือนยิ่งห่างไกลกว่าเดิม พักอยู่เฉยๆ เวลาจะพาคนที่ใช่เข้ามาในชีวิตเอง
     การงาน การเงิน
    นี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับการจัดกิจกรรมสื่อการตลาด มีความสนุกสนานในการทำงาน และส่งผลต่องานอื่นๆ และเพื่อนร่วมงานรอบข้างให้มีความสุขด้วย สถานการณ์การทำงานใน หน้าที่ของคุณถือว่าดีเลยทีเดียว แต่ต้องระวังอย่าเพิ่งไปออกรับหน้าแทนคนอื่น เพราะจะทำให้ คุณเดือดร้อนหนัก จนทำให้สถานการณ์ที่ดีของคุณกลับเลวร้ายลงได้ คุณอาจจะต้องดูแลเรื่อง เงินของคุณเป็นพิเศษซะหน่อยในช่วงนี้ อาจจะมีคนมาหยิบยืมเงินของคุณและไม่ได้คืนเงินคุณ หรือไม่ก็เงินคุณอาจจะหายไป เรียกได้ว่าดวงเสียทรัพย์นั่นเอง แค่ระวังและรอบคอบในเรื่องของ การเงิน ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้ก็จะดีขึ้น
     สุขภาพ
    ชาวราศีพิจิก เรียกได้ว่าตามใจปากตัวเอง ก็ต้องระมัดระวังและดูแลสุขภาพด้วย ให้ลดเรื่อง สังสรรค์ลงบ้าง พักเรื่องมึนเมา ดื่มน้ำเพื่อสุขภาพ หาอาหารดีๆ เข้าร่างนะเดือนนี้ และไม่ว่า จะยุ่งมากแค่ไหนก็อย่าลืมทานข้าวให้ครบทุกมื้อ ส่วนเรื่องสุขภาพจิต ให้หาเวลาว่างไปเที่ยว พักผ่อน เพื่อให้ความเครียดของคุณลดลงบ้าง
  • ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.) Sagittarius
     ความรัก
    เนื้อคู่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมนะคนโสด หยุดอาการขี้เลือก ช่างเพอร์เฟ็คของคุณซะ มองรอบๆ ข้าง คุณจะพบว่ามีใครหลายคนทีเดียวที่สนใจในตัวคุณเป็นพิเศษ คนมีคู่ดวงชัดมากว่าจะมีการกระทบ กระทั่งกันบ่อยด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ทั้งๆ ที่มันไม่มีอะไรเลย ต้องใช้ ความหนักแน่น อดทนของทั้งสองฝ่าย ทั้งคู่เป็นคนปากหนักไม่ค่อยเปิดปากพูดอะไร คุณต้องเปิด เผยทุกเรื่อง ทุกปัญหามากขึ้น ก็จะผ่านอุปสรรคได้อย่างไม่ยาก
     การงาน การเงิน
    คุณต้องสตรองมากๆ ในช่วงนี้ ช่วงนี้คุณอาจพึ่งพาอาศัยคนอื่นไม่ได้ คุณอาจจะเห็นคนอื่นต่างก็ ต้องเอาตัวรอดในสถานการณ์ของการทำงาน คุณมีแผนงานในใจและมีสมาธิเพื่อผ่านช่วงเวลานี้ไป ขอให้ตั้งใจทำงานให้ดีในส่วนของคุณ ระหว่างนี้เหมาะสำหรับการประเมินและปรับปรุงในหน้าที่ ของตน และต้องระวังที่สุดในเรื่องของความรุนแรงหรือเรื่องใดก็ตามที่ส่งผลต่อการกระทบกระทั่ง กับบุคคลอื่น การเงินของคุณเป็นเรื่องที่คุณต้องระวังเกี่ยวเนื่องกับเรื่องของ “น้ำ” ไม่ว่าจะทางใด ทางหนึ่ง คุณอาจจะมีเรื่องที่ต้องเสียเงินโดยที่ไม่จะเป็น และทำให้ชีวิตด้านอื่นๆ ของคุณไม่ราบ รื่นไปด้วย
     สุขภาพ
    เป็นอีกราศีที่โชคดี เพราะจะแข็งแรง ไม่มีโรคภัย แต่ไม่ใช่ว่าพอดวงบอกว่าแข็งแรงดี ก็ลุยมัน ทุกอย่างนะคะ แข็งแรงได้ ก็ยังป่วยได้ค่ะ พักผ่อนด้วยนะคะ