10 เพลง เปิดตอนมี SEX ปลุกความแซ่บในตัวคุณ 18+ SEX PLAYLIST

seductive-songs-listen-during-sex-main-image

และแล้วก็มาถึงบทความ 18+ ที่ดิฉันรอคอย ฮ่าๆ กราบบบบ สวัสดีมิตรรักแฟนเว็ปทุกท่านนะคะ อย่างที่เคยกล่าวไว้หลายๆ ครั้ง กับหลายๆ บทความที่มีความ 18+ ว่าเรื่องเพศสัมพันธ์ หรือ SEX เนี่ย เป็นเรื่องธรรมชาตินะคะ เปิดใจ ทำความเข้าใจ ไม่หมกมุ่นและดึงเข้าไปทางอนาจาร รับรองไม่ก่อให้เกิดความเสีบหาย รวมถึงเรื่องราวที่นำมาฝากในวันนี้ก็เช่นกันค่ะ #เก่งขึ้นCB

ใครๆ ก็ชอบฟังเพลงค่ะ บทเพลงสามารถเยียวยาทุกอย่าง เขาถึงมีดนตรีบำบัดตามโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อให้ดนตรี เป็นตัวช่วยรักษาผู้ป่วย ในทางกลับกัน เพลงก็ยังช่วยปลุกเร้าอารมณ์ อย่างสมัยก่อน ก็มีเพลงปลุกใจให้รักชาติ แม้แต่ตอนนี้ ยังมีเพลงให้กำลังใจจาก คสช. มาให้เราฟังจนร้องตามได้แล้ว ฮ่าๆ SEX ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เพลงเข้าถึง นอกจากลีลา และเทคนิคส่วนบุคคลแล้ว เพลงจะช่วยให้ทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่ Make Love ยัน Splash your love  มีความเร่าร้อน สดใสซาบซ่านแน่นอนค่ะ มาดูกันว่า 10 อันดับเพลงที่เปิดตอนมี SEX ปลุกความแซ่บในตัวคุณ มีเพลงอะไรกันบ้างค่ะ

*ทั้งหมดที่นำมาเสนอส่วนหนึ่งมากจากการสอบถามค่ะ รสนิยมใคร รสนิยมมัน ไม่ได้หมายความว่าทุกคนฟัง List เพลงนี้แล้วจะมีอารมณ์ร่วมนะคะ
**บางเพลงระวัง MV นิดนึงนะคะ ฮ่าๆๆๆ

 

Sex therapy by Robin Thicke

สียงสูงแหบที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ถ้าเปิดดังๆ แล้วฟังอย่างตั้งใจจะรู้สึกเหมือนว่านักร้องมากระซิบร้องข้างหูกันเลยทีเดียว ส่วนทำนองเนิบๆ แต่มี Beats ที่หนัก ช่วยยกระดับความตื่นเต้นได้อย่างดี ลองโยกตามจังหวะเพลงสิคะ… เผ็ช!

Skin by Rihana

เร้าอารมณ์ด้วยเนื้อเพลงที่สุดแสนจะโป๊เปลือย ฟังไปคิดตามไป… แล้วทำตามไป ขนลุกเลยค่ะ

Feeling myself by Nicki Minaj

เป็นเพลงที่กระตุ้นอารมณ์และจังหวะระหว่างการมี Sex ได้เป็นอย่างดี ด้วยจังหวะของเพลง และเสียงของ Nicki Minaj รับรองงานนี้ พลังงานจะถูกเผาผลาญได้เป็นอย่างดีแน่นอน

Untitled (How Does It Feel) by D’Angelo

ส่วนตัว เป็นคนที่ชอบหนุ่มผิวสีอยู่แล้วค่ะ แล้วมาฟังเพลงของหนุ่มคนนี้ที่มีเนื้อหาอารมณ์อ้อนแฟนให้มี Sex ด้วย ด้วยจังหวะ Soul RnB ที่จะทำให้คุณเคลิบเคลิ้มผ่อนคลายจนกลายเป็นสมยอมได้ง่ายๆ เลยค่ะ มาเจอ MV เพลงนี้ด้วยแล้ว… ขาสั่น บอกเลย

Like Lust by Movement

พลงแนว Minimal Soul ที่เนื้อเพลงทั้งเพลงมีแค่สองประโยคว่า “Could you come on over, When it feels like lust ” ที่หมายความว่า ถ้าน้องหงี่ แวะมาหาพี่ได้ไหมมมม โอ้ววววววววววววว ตอกและย้ำไปเรื่อยๆด้วยสองประโยคนี้ ไม่เร่าร้อนก็แย่แล้ว

Earned it by The Weeknd

Sexy RnB ที่น้ำเสียงและดนตรีเข้าถึงอารมณ์แบบโคตรๆ มีกลิ่นอายความเป็นวอลท์เล็กๆ ช้าแต่กระแทก ดึงความดิบของคนฟังออกมาได้เป็นอย่างดี เหมาะแล้วค่ะได้ได้มาเป็น Soundtrack ของหนัง Fifty Shades Of Grey ….อยากจิกหลังเลยทีเดียว

Promise by Ciara

บทแพลงแนว Down Tempo ที่ทำให้คุณรู้สึกว่าคุณคือชะนีที่พร้อมจะพลีทุกอย่างได้เพื่อชายคนรัก ด้วย Beats ที่แน่นและเน้น แต่นุ่มนวล เสนห์ของเพลงนี้ ขอยกให้กับเสียงลมหายใจเข้าออกแรงๆ ที่มีตลอดทั้งเพลง… การแอ่นสะโพกรับตามจังหวะเพลงนี้คือสิ่งที่ไม่ควรพลาดนะคะ บอกเลย

Glory Box by Portishead

Trip hop ที่อบอวลไปด้วยความเซ็กซี่ บวกกับความรู้สึก Dark เล็กๆ ที่ไม่ว่าจะฟังท่อนไหน นาทีไหนก็ดูยั่วเย ไปหมดเลย อธิบายไม่ถูกอะ ฟังๆๆๆ

Coffee by Miguel

เหมาะกับคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่ยังรักกันแบบหวานเจี๊ยบหวานจ๋ามากๆ จังหวะเพลงไม่เหมือนกับหลายๆ เพลงที่เสนอมา ออกแนวป็อป ฟังสบายๆ แต่ให้ความรู้สึกโรแมนติก เหมือนจีบกันทุกนาทีที่ได้อยู่ด้วยกัน เหมาะเปิดตอนนอนอยู่ในผ้าห่ม กอดกัน มองตากันหวานๆ ยิ้มมมมม แล้วจูบบบบบบบบบบบ

Crazy In Love by Beyoncé (Fifty Shades Of Grey Soundtrack)

ปิดท้ายด้วยเพลงที่ครั้งแรก Sukiez ฟังทั้งๆ ที่ยังไม่รู้นะคะว่าเพลงนี้ประกอบหนังเรื่อง Fifty Shades Of Grey มันให้อารมณืไปทาง Sex ได้อย่างเดียวเลยจริงๆ ค่ะ แค่เริ่มต้นท่อน “โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ โอ โน โน” ก็ต้องนั่งไขวห้างแล้วละค่ะ เป็นเพลงที่ให้อารมณ์อย่างว่าแบบสุดๆ มีความ Dark Sexy และดิบในตัว… ยิ่งท่อนถอนหายใจตอนสุดท้าย หืมมมมมมมม เพลงเดียว ได้ตั้งแต่เริ่มจูบยันเสร็จค่ะ คอนเฟิร์ม

The following two tabs change content below.

Sukiez

Education Blogger & Translator at CrossboXs.com Team
สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ