Application ต้องมี เพื่อสีสันของชีวิต

lifestyle-apps-main-image

ในยุคสมัยที่ Smart Phone ครองบ้านครองเมืองขนาดนี้ เรียกได้ว่า ผลัดกันผลิตออกมาให้เรา งงงวยกันอย่างมากมาย ไม่นับ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ ตัวแทนจาก IOS อย่าง IPhone และตัวแทนจาก Android อย่าง Samsung แล้ว ที่ออกมาแรงไม่สู้ได้แบบสูสีจากการพัฒนาอย่าง Oppo Huawei ก็ถือว่าเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวาง จากการไปเดินดูงาน Thailand Mobile Expo 2017 ที่ผ่านมา ยอมรับเลยว่าถ้าไม่มีรุ่นในใจ หรือศึกษาความต่างข้อดีข้อเสียมาอย่างดีแล้ว เดินไปทั้งวันก็ตัดสินใจซื้อไม่ได้อย่างแน่นอนค่ะ #เก่งขึ้นCB

หากคุณมี Smart Phone ที่ดี และพึงพอใจในมือแล้ว สิ่งที่ควรมีต่อมาคือ Application ดีๆ ที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณมีสีสันมากยิ่งขึ้น เพราะเจ้า Smart Phone เนี่ย นางไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อให้ติดต่อสื่อสารเพียงอย่างเดียวนะคะ อีกจุดประสงค์หนึ่งคือ เพื่อให้ชีวิตคุณสบายขึ้น มีสีสันมากขึ้น มาดูกันค่ะว่า Application ไหนน่าสนใจบ้าง

 

lifestyle-apps-1

BEAUTIFUL ME

เคยมีปัญหาในการเลือกแป้ง รองพื้น หรือสีลิปสติกไหมคะ เพราะบางครั้งไม่แน่ใจว่า มันเข้ากับหน้าเราไหม App นี้จะช่วยเป็นพื้นที่ทดลองให้คุณค่ะ จะได้ไม่เสียเงินซื้อเครื่องสำอางมา แต่ใช้ไม่ได้ค่ะ

กดโหลด ที่นี่

 

lifestyle-apps-2

CLUE

หน้า 7 หลัง7 ที่เราได้ยินมาแต่เด็ก เป็นการนับวันมาของประจำเดือนเพื่อคุมกำเนิด App นี้จะช่วยให้คุณทราบถึงระยะเวลาช่วงที่ประจำเดือนจะมาได้ เพราะคุณจะต้องกดบันทึกไว้ค่ะ

กดโหลด ที่นี่

 

lifestyle-apps-3

GATEGURU

เพื่อนสำหรับนักเดินทาง กันพลาดเรื่องความสับสนในการรอขึ้นเครื่อง หรือสับสนในเกทต่างๆ รวมถึงบันทึกเวลา ชื่อไฟล์ทด้วย เรียกว่า ไม่มีตกเครื่องอย่างแน่นอนค่ะ

กดโหลด ที่นี่

 

lifestyle-apps-4

GOODREADS

ผู้ใหญ่ทุกคน ควรจะอ่านหนังสือเหมือนสมัยวัยยังเป็นนักเรียนนะคะ เพราะการอ่านหนังสือจะช่วยให้ผู้ใหญ่มีสมาธิและความรู้มากขึ้น เจ้า App นี้จะมาทำหน้าที่เป็นเหมือนห้องสมุดของคุณที่จะช่วยบันทึกสถิติการอ่านรวมถึงแนะนำหนังสือดีๆ ให้คุณค่ะ

กดโหลด ที่นี่

 

lifestyle-apps-5

HEALTHTAP

App ที่ช่วยให้คนธรรมดาอย่างเรา เข้าถึงความคิดเห็นของแพทย์มืออาชีพ ในปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ เพราะบางครั้งโรคภัยไข้เจ็บที่เริ่มจากการมีอาการแปลกๆ นั้น สามารถปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยตัวเองก่อนได้ ใช้ App นี้สั่งสมความรู้กันนะคะ

กดโหลด ที่นี่

 

lifestyle-apps-7

INSTAPAPER

บางครั้งคุณอาจจะอยากอ่านข่าวออนไลน์โดยไม่มีโฆษณามารบกวน App นี้จะช่วยให้สมาธิในการอ่านของคุณยังมีอยู่เต็มเปี่ยมด้วยพื้นขาวและตัวอักษรสีดำสุดคลาสสิค

กดโหลด ที่นี่

 

lifestyle-apps-8

MYPILL

App เอาใจสาวๆ ที่มีความจำเป็นที่จะต้องกินยาคุม ซึ่งข้อสำคัญในการกินยาคุมคือต้องกินให้ตรงเวลาและทุกวัน ดังนั้น การลืมเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น ควรมีเจ้า App นี้ไว้คอยเตือนค่ะ นอกจากนี้ยังมีให้บันทึกถึงวันที่ประจำเดือนมาด้วยค่ะ

กดโหลด ที่นี่

 

lifestyle-apps-9

PACKING PRO

หากคุณเป็น Backpacker มือใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นเส้นทางตามความฝัน App นี้จะช่วยให้คุณไม่ลืมข้าวของต่างๆ ทั้งตอนการเก็บกระเป๋าก่อนออกเดินทาง หรือแม้แต่เตือนให้เช็คระหว่างการเดินทางอีกด้วย มี App นี้ หานห่วงเรื่องของใช้จำเป็นแน่นอนค่ะ

กดโหลด ที่นี่

 

lifestyle-apps-10

SLEEP CYCLE

App ที่ค่อนข้างมีความสำคัญกับชีวิตหากคุณอยากตื่นมาพบกับอารมณ์ที่สดชื่นทุกเช้า เพราะมันจะกำหนดตารางเวลาการนอนและการตื่นให้เราทุกวันค่ะ สิ่งที่ทำให้เห็นได้ชัดจากการใช้เจ้าแอพนี้คือ หมดปัญหาตื่นนอนมาแล้วปวดหัวได้อย่างสิ้นเชิงค่ะ

กดโหลด ที่นี่

 

lifestyle-apps-11

SNAPCHAT

ถือเป็น App น้องใหม่ (ไม่มาก) แต่ตอนนี้ได้รับความนิยมแซงหน้า Twitter ไปเรียบร้อยแล้ว เป็น App ที่ตอบสนองคนที่ชอบอัพเดทชีวิตตัวเอง หรือสนทนากันผ่านรูปภาพและวีดีโอแบบให้เห็นกันไปเลยว่าทำอะไรอยู่ เป็น App ที่เป็นสากล คุยกับคนได้ทั่วโลกค่ะ

กดโหลด ที่นี่

 

lifestyle-apps-12

UBER

ในยามที่แท็กซี่บ้านเรายังคงปฏิเสธลูกค้า รวมถึงค่าน้ำมัน และการซ่อมบำรุงรถส่วนตัวยังเป็นเรื่องที่สาหัส App นี้คือคำตอบของคนที่จำเป็นต้องโดยสารโดยรถส่วนตัว เพราะทั้งปลอดภัย และคุ้ม มีราคาบอกก่อนตกลงชัดเจน

กดโหลด ที่นี่

 

 

The following two tabs change content below.

Sukiez

Education Blogger & Translator at CrossboXs.com Team
สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ