Recommend Hand Cream เพื่อมือนิ่มเหมือนนุ่น

reccomend-hand-creams-main-image-01

เนื่องจากว่าผู้หญิงมักจะดูแลผิวหน้าและผิวกายเป้นพิเศษมากกว่า มือ เท้า และลำคอ เพราะฉะนั้นเราจึงอยากให้สาวๆ ใส่ใจตรงจุดนี้ด้วยนะคะอย่างไรก็ตามคุณต้องทา Hand Cream เป็นประจำและสม่ำเสมอนะ แล้วถ้าคุณเป็นคนที่ซักผ้าด้วยมือบ่อยๆ แล้วยิ่งต้องพกครีมบำรุงมือเลยล่ะ แต่ถ้าคุณใช้ ครีมบำรุงแล้วมือยังเหี่ยว ยังไม่นุ่มนิ่มอีก นั่นไม่ใช่เพราะครีมไม่ดี แต่เป็นเพราะว่าคุณไม่ยอมทาป็นประจำนั่นเอง คุณอาจจะเป็นคนที่บำรุงหน้าอย่างสม่ำเสมอ แต่กลายเป็นคนที่มือเท้า เหี่ยวล้ำนำอายุ หน้าเด็กแต่มือเหี่ยวอันนี้ไม่ค่อยโอเครนะคะ เพราะฉะนั้นต้องใช้ Hand Cream และเลือกให้ตรงตามที่มือคุณต้องการด้วยนะคะ

Hand Cream มีมากมายหลายชนิด โดย Redlips แบ่งประเภทให้ง่ายและเพื่อให้ตรงตามที่คุณต้องการ..

สูตรสำหรับคนที่มือเหี่ยวแห้ง ส่วนใหญ่แล้วสาวๆ ไม่ค่อยใส่ใจมือและคอมากมากนัก จะเน้นการบำรุงที่ใบหน้าและลำตัว พอจะมารู้ตัวอีกทีก็คือ รู้สึกว่ามือตัวเองเหี่ยวจังแล้วค่อยเริ่มคิดจะดูแลมือ เพราะฉะนั้นสูตรที่ผู้หญิงมองหาเป็นอันดับต้นๆ คือสูตรที่แก้มือเหี่ยวแห้ง 

recomend-hand-creams-02

สูตรอโลเวร่า เพื่อความชุ่มชื่น เขาถึงบอกว่า อะโลเวล่าหรือสรรพคุณของว่านหางจระเข้เป็นสรรพคุณที่ช่วยในเรื่องของผิวเราหลายอย่าง และในสูตรของ Hand Cream ก็มีเช่นกัน เพราะความชุ่มชื่นจะช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนมือแห้งได้

recomend-hand-creams-03

สูตรเชียร์ บัตเตอร์เพื่อความนุ่มป็นส่วนผสมยอดฮิตเลยสำหรับ Hand Cream เลยทีเดียว เพราะ เชียร์บัตเตอร์จะช่วยในเรื่องของความนุ่ม ถ้าใช้ Hand Cream สูตรนี้จะช่วยให้มือนุ่มนิ่มอย่างแน่นอน

recomend-hand-creams-04

สำหรับ Hand Cream ที่นุ่มมากหรือเปล่าไม่รู้ แต่รู้ว่าหอมมาก นอกเหนือจากนั้น บางคนจะชอบให้มือของตัวเองหอมจึงเลือกไม่เน้นเรื่องส่วนผสมในการบำรุง แต่จะเน้นกลิ่นที่หอม อย่างไรก็ตาม Hand Cream ทีมีกลิ่นหอม ก็มีสารบำรุงมือนุ่มเหมือนกันน้าาา

แล้วเป้นอะไรไม่รู้ แพ็คเกจจิ้ง น่ารักก็มีส่วนที่ทำให้เราอยากลองใช้ Hand Cream เช่นกัน

และสำหรับสูตรที่การันตีจากการรีวิวมากมายจากต่างประเทศจนต้องนำเข้ามาขายที่ประเทศไทยและมีการพรีออเดอร์กันเลยทีเดียว ยกตัวอย่างอย่างแบรนด์  Neutrogena เป็นต้น แบรนด์อื่นๆ ก็มีผลตอบรับดีมาก คือมีการรีวิวที่ดีมาก สำหรับผลการใช้แล้วมือนิ่มขึ้นจริง และตอนนี้ก็มีขายในประเทศไทยแล้วด้วย สามารถซื้อได้ง่ายที่ บู๊ส วัตสัน หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป …

มือสวยแล้วก็ไปทาเล็บกัน ด้วย สีทาเล็บ TenTen 

recomend-hand-creams-01

Photo Credit : Google,Loccitane,Nivea,Enesti

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!