9 Trick ยิ้มสวยมั่นใจสไตล์ Hollywood

tips-for-perfect-smile-main-image

สำหรับใครที่อยากมีฟันขาวและรอยยิ้มสะอาดสดใส ต้องห้ามพลาดเรื่องราวในบทความนี้ด้วยประการทั้งปวงเลยครับกับ 9 เทคนิคที่สามารถช่วยให้คุณยิ้มมั่นใจได้ในแบบดารา Hollywood ว่าแต่จะมีวิธีการยังไงบ้างมาติดตามดูกันเลยดีกว่า รับรองได้ว่ามันจะต้องมีประโยชน์แน่ๆ

1.ยาฟอกฟันขาวทำเอง

tips-for-perfect-smile-1

เทคนิคการทำไม่ยากเลยครับเพียงแค่คุณนำขมิ้นและน้ำมันมะพร้าวมา 1 ช้อนชาจากนั้นก็เทใส่ถ้วย นำเอาน้ำมันมิ้นมาหยดใส่ประมาณ 2-3 หยด ผสมให้เข้ากันเพียงเท่านี้คุณก็ได้ยาฟอกฟันขาวทำเองแล้ว

2.น้ำมันชาเขียว

tips-for-perfect-smile-2

น้ำมันชาเขียวอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ชั้นยอดที่ช่วยบำรุงฟันคุณได้ เพียงแค่คุณนำมันมาใส่ไซริ้งจากนั้นเอามาผสมกับน้ำอีกครึ่งแก้วแล้วนำมาบ้วนปากทุกวัน ในระยะเวลาเพียงแค่หนึ่งเดือนเท่านั้นฟันของคุณจะเปลี่ยนไปสดใสยิ่งกว่าเดิม

3.ยาสีฟันสตรอว์เบอร์รี่

tips-for-perfect-smile-3

รู้หรือไม่ว่าคุณสามารถทำยาสีฟันเองได้ เพียงแค่คุณนำสตอรว์เบอร์รี่สดมาบทด้วยช้อนจากนั้นก็ผสมเกลือเข้าไป (หรือสามารถใช้ผงกาแฟได้เช่นกัน) ผสมให้เข้ากัน จากนั้นก็นำมาแปรงทิ้งไว้ประมาณไม่กี่นาทีเพียงเท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วละครับ พยายามทำแบบนี้ประมาณ 2 วันต่อสัปดาห์เพียงเท่านี้ฟันของคุณก็จะสะอาดสดใสแล้ว

4.น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถนำมาใช้กับฟันแล้วได้ผล โดยให้คุณนำเอาน้ำมันดังกล่าวมาถูบริเวณฟันทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที จากนั้นจึงค่อยแปรง ทำแบบนี้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งรับรองเห็นผล

5.ผงถ่าน

tips-for-perfect-smile-5

นำผงถ่านมาผสมน้ำจากนั้นก็ใส่ซาวครีมเข้าไปจากนั้นก็นำมาทาที่บริเวณฟันของคุณทิ้งไว้ประมาณ 2 นาทีแล้วนำแปรงมาถูเบาๆ ทำวิธีนี้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งจะช่วยให้ฟันคุณขาวสดใสขึ้นอย่างแน่นอน

6.เปลือกกล้วย

tips-for-perfect-smile-6

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับว่าสิ่งที่ไม่มีประโยชน์ในสายตาของใครหลายๆ คนอย่างเปลือกกล้วยจะสามารถบำรุงฟันคุณได้อย่างคาดไม่ถึง โดยให้คุณเนี่ยนำเอาเปลือกดังกล่าวมาถูๆ ที่บริเวณฟันสักประมาณ 5-7 นาที แล้วจึงนำแปรงสีฟันมาถูรับรองได้ว่าเปลือกกล้วยที่ดูธรรมดาๆ จะกลายเป็นไม่ธรรมดาขึ้นมาแน่นอน

7.ยาบ้วนปากมะนาวเลม่อน

tips-for-perfect-smile-7

เลม่อนมะนาวผลไม้ชนิดหนึ่งที่วางขายอยู่ตามซุปเปอร์มาเก็ตทั่วๆ ไป ซึ่งนอกจากรสชาติที่อร่อยสุดยอดแล้ว มันยังมีประโยชน์ต่อฟันของคุณอีกด้วย โดยให้คุณนำผลมะนาวมาหนึ่งลูกจากนั้นหั่นสามส่วนจากนั้นก็นำมาบีบ ผสมเกลือตามลงไปผสมให้เข้ากันจากนั้นก็นำไซริ้งมาดูดฉีดเข้าปากหลังจากแปรงฟัน ทำแบบนี้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตามพยายามอย่าบ้วนปากหากคุณมีอาการร้อนในหรือแผลในปาก

8.ใบเบซิล

tips-for-perfect-smile-8

ใบเบซิลหนึ่งในพืชสารพัดประโยชน์ที่สามารถนำมาใช้คัดฟันได้แทนไหมคัดฟัน โดยให้คุณนำเอาใบเบซิลมาบดละเอียดจากนั้นก็นำมาถูฟัน ทิ้งไว้สัก 5 นาทีแล้วจึงจัดการแปรงออกเพียงเท่านี้ฟันของคุณก็จะดูสะอาดสดใสแล้วละครับ

9.ว่านหางจรเข้

tips-for-perfect-smile-9

ว่านหางจรเข้หรือเจลว่านหางจรเข้สามารถนำมาใช้ในการขัดฟันเพื่อให้รอยยิ้มของคุณดูสะอาดสดใสขึ้น เพียงแค่คุณนำมาถูเพียงแค่ไม่นานเท่านี้ก็จะช่วยให้ดูดีแล้วละครับ

เป็นยังไงกันบ้างละครับกับเทคนิคยิ้มสวยง่ายๆ สไตล์ Hollywood รับรองได้ว่าเพียงแค่คุณนำเอาขั้นตอนเหล่านี้ไปปฏิบัติตามเพียงระยะเวลาไม่นานคุณจะมีรอยยิ้มสวยมั่นใจขึ้นมาแน่นอน

logo-slogan

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : brightside.me

The following two tabs change content below.

A.J.Style

นักเขียนอารมณ์ดีผู้เชี่ยวชาญด้านภาพยนตร์และเรื่องแปลกๆ ที่จะตามหาเรื่องพีคๆ มาให้คุณอ่านอย่างจุใจจนลืมไม่ลง