กู้หน้าพังให้ปังเว่อร์กับครีมก๊กเลี้ยงไข่มุกและครีมก๊กเลี้ยงบัวหิมะ

  Feb 12, 2018   eyeicon  21552 view   Madame

 

ครีมไข่มุก-ครีมบัวหิมะ-ก๊กเลี้ยง

 

ครีมไข่มุก๊กเลี้ยงและครีมบัวหิมะก๊กเลี้ยงมีอะไรดีจนต้องบอกต่อเหรอ แน่นอนค่ะมันมีและดีมาก! ซึ่งหลังจากมาดามลองใช้ครีมไข่มุกควบคู่กับครีมบัวหิมะอย่างเป็นประจำมาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ก็ถึงเวลาที่จะต้องบอกต่อความดีงามของมันให้เพื่อน ๆ ชาว CrossboXs ได้ไปตำต่อกันค่ะ!! ปล.ใครมองหา soothing gel บำรุงผิวดี ๆ ในราคาที่น่ารักก๊กเลี้ยงเขาก็มีให้นะจ้ะ อ่านรีวิวได้ที่นี่ >>> รีวิวฉบับมหากาพย์ ครบทุกสูตร Soothing Gel จาก 'ก๊กเลี้ยง' 

 

 

ครีมบัวหิมะก๊กเลี้ยง

 

ครีมไข่มุก-ครีมบัวหิมะ-ก๊กเลี้ยง
ครีมบัวหิมะ

 

ครีมบัวหิมะ

 

 ส่วนประกอบ: บัวหิมะ รากโสม พิมเสน ชามะลิ ใบบัวบก อโลเวร่า

 

 คุณสมบัติ: รักษาสิวทั้งใบหน้า หลัง และ หน้าอก, รักษารอยแผลเป็นจากสิว, บำรุงผิวที่ถูกความร้อน, บำรุงรอยแผลเป็น, ลดการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและอาการคัน

 

 วิธีใช้:

สิวผด สิวอักเสบ: ต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อนทาครีมทุกครั้ง ใครมีสิวผดให้แต้มครีมบัวหิมะลงไปเป็นจุดเล็ก ๆ ส่วนใครมีสิวอักเสบหรือมีสิวหัวหนองให้ครีมบัวหิมะลงไปหนา ๆ ได้เลยค่ะ

รอยแผลเป็น แผลถลอก แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก: ให้ทาครีมบัวหิมะทาบาง ๆ บริเวณแผลและทาให้ทั่ว ๆ ค่ะ

ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ: ปวดตรงไหนก็ทาครีมตรงนั้นค่ะ ถูนวดวนไปเลยค่า

คันและโดนแมลงกัดต่อย: ทาครีมบัวหิมะลงไปบาง ๆ บริเวณที่เราคันเลยค่ะ ทาแล้วอย่าเกานะคะเดี๋ยวมือไม่สะอาดแล้วอาจจะติดเชื้อค่ะ

 

❤ ปริมาณ 50 กรัม 

❤ ราคา 280 บาท

 

ครีมไข่มุกก๊กเลี้ยง

 

ครีมไข่มุก-ครีมบัวหิมะ-ก๊กเลี้ยง
ครีมไข่มุก

 

ครีมไข่มุก

 

 ส่วนประกอบ: ไข่มุก ตังฉั่งเฉ่า ฉั่งฉิก ชะเอมเทศ ไป่เช่า อโลเวร่า

 

 คุณสมบัติ: ช่วยป้องกันแสงแดด, ลดฝ้าและกระ, บำรุงริ้วรอยต่าง ๆ, ปรับสีผิวที่หมองคล้ำให้ขาวขึ้น

 

 วิธีใช้:

ล้างหน้าให้สะอาดจากนั้นทาครีมบาง ๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอทิ้งไว้ 15 นาทีก่อนออกไปเผชิญกับแดดค่ะ 

 

❤ ปริมาณ 30 กรัม 

❤ ราคา 280 บาท

 

 

รีวิว

 

ครีมไข่มุก-ครีมบัวหิมะ-ก๊กเลี้ยง

 

 ความรู้สึกหลังใช้  

 

ในส่วนของครีมบัวหิมะ กลิ่นของเขาจะหอมมากค่ะ หอมเหมือนพิมเสน หอมชื่นใจเลยค่ะ ส่วนครีมไข่มุกกลิ่นของเขาจะค่อนข้างละมุน หอมหวานอ่อน ๆ ค่ะ เนื้อครีมของทั้งคู่ไม่มีความแตกต่างกันมากเท่าไหร่ค่ะ เข้มข้นเหมือนกัน และเป็นสีขาวเหมือนกันทั้งคู่ และครีมซึมไวพอตัวเลยค่ะ (แปลกใจมากปกติครีมลักษณะนี้ที่เคยลองใช้ส่วนใหญ่จะซึมช้าค่ะ) อย่างที่บอกไปคือมาดามใช้ทั้งสองตัวควบคู่กันไปโดยใช้ครีมบัวหิมะก่อนแล้วทาครีมไข่มุกตาม ซึ่งเวลาทาครีมบัวหิมะที่มีส่วนสมของพิมเสนก็จะค่อนข้างเย็นระดับหนึ่งเลยค่ะ แต่พอทาครีมไข่มุกตามไปก็เป็นปกติค่ะ 

 

ครีมไข่มุก-ครีมบัวหิมะ-ก๊กเลี้ยง

 

ซึ่งมาดามก็ถูกอกถูกใจครีมบัวหิมะพอสมควรค่ะ เพราะสิวของมาดามชอบเห่อเวลานอนดึกมั่งเครียดมั่ง มาดามก็จะใช้ครีมบัวหิมะของก๊กเลี้ยงเป็นยาแต้มสิวเลย คือมันไม่ได้เป็น 1 night miracle แบบทาปุ้บยุบปั้บ แต่สิวเรามันจะค่อย ๆ แห้ง จนหัวสิวค่อย ๆ หลุดและยุบไปเองค่ะ และข้อดีเลยก็คือมันไม่ทิ้งรอยสิวค่ะ แต่เราก็ต้องไม่ไปแกะแงะเกานะคะ คือให้ตัวครีมได้ทำงานน่ะค่ะ และต้องทาต่อเนื่องเป็นประจำด้วย ส่วนสิวผดตามแก้มก็ลดลงค่ะ ไม่เห่อขึ้นมาเท่าไหร่ จุดด่างดำที่เกิดจากสิวก่อนหน้าที่จะได้ใช้ครีมบัวหิมะก็จางลงบ้างค่ะ พวกผื่นอะไรแบบนี้มาดามลองทาตามที่เขาแนะนำก็ดีขึ้นนะคะ ผื่นไม่ลามและคันน้อยลงจนหายเป็นผื่นไปเลยค่ะ

 

ครีมไข่มุก-ครีมบัวหิมะ-ก๊กเลี้ยง

 

ในส่วนของครีมไข่มุกรู้สึกได้เลยว่า รูขุมขนกระชับขึ้นจริงทำให้เเต่งหน้าง่ายขึ้นทนขึ้นด้วย ใช้ควบคู่กับครีมกันแดดที่ทาเป็นประจำก็เหมือนทาครีมกันแดดสองชั้นเลยค่ะ ส่วนความขาวรู้สึกว่าหน้าเริ่มใสขึ้นบ้างเล็กน้อยค่ะ ไม่ทำให้หน้าคล้ำลงถึงแม้จะออกแดดกลางวันค่ะ ผิวกระชับเต่งตึงดีขึ้น และสำหรับใครที่อยากใช้ครีมสองตัวนี้ควบคู่กับครีมบำรุงตัวอื่นขั้นตอนก็ตามนี้เลยค่ะ ล้างหน้า เช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ ทาครีมบัวหิมะ ตามด้วยครีมไข่มุก และครีมบำรุงอื่น ๆ จากนั้นค่อยแต่งหน้าค่ะ อ่อแล้วใครที่หน้ามันไม่ต้องกังวลนะคะ สองตัวนี้ไม่ทำให้หน้าเยิ้มค่ะ

 

สำหรับใครที่ไม่อยากเสียเงินแพง ๆ ซ้ำแล้วซ้ำอีก มาดามแนะนำให้มีครีมบัวหิมะก๊กเลี้ยงติดบ้านหรือพกเดินทางไว้เลยค่ะ เป็นครีมอเนกประสงค์สารพัดประโยชน์ที่ช่วยดูแลทุกปัญหาผิวแบบเร่งด่วน ส่วนครีมไข่มุกเหมาะอย่างยิ่งเป็นครีมดูแลผิวชั้นดีที่ช่วยให้ผิวขาวกระชับเปล่งปลั่ง ลดฝ้ามองคล้ำกระไปด้วยก็จะยิ่งดี เพราะ2 กระปุกนี้ราคารวมกันยังไม่เท่ากับครีมดูแลผิวกระปุกแพง ๆ เลย คือคุ้มมากค่ะ คุ้มกว่านี้มาดามการันตีเลยว่าไม่มีแล้ว

 

สรุป (เต็ม 5  )

ราคา: ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ 

คุณภาพ: ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ 

ปริมาณ: ❤ ❤ ❤ ❤ ❤ 

 

 หาซื้อได้ที่ไหน  

เทสโก้โลตัส , บิ๊กซี, แม็คโคร, แม็กซ์แวลู, กูร์เมต์มาร์เก็ต, โฮมเฟรชมาร์ท, ซีเจ เอ็กเพรส, บิวเทรี่ยม  

 

หรือสั่งออนไลน์ที่ Lazada, Shopee, ShopAt24 หรือ facebook.com/KokliangPharmacy , www.kokliang.com

 

 

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ