คุณเป็นแฟนหนังล้อเลียนตัวยงหรือไม่!

  Jan 3, 2018   eyeicon  4170 view   Pudsorn

คุณเป็นแฟน-หนังล้อเลียน-หรือเปล่า

 

ไหนใครเป็นแฟนหนังตลกต่างประเทศบ้างยกมือขึ้น <( ̄︶ ̄)/ อาจจะเป็นเพราะกลิ่นอายความตลกแบบเกรียน ๆ ตลกแบบชวนแหวะ ตลกล้อเลียนคนดัง ตลกเล่นแบบเว่อร์วังแล้วอะไรเป็นสิ่งที่ทำให้คุณชอบหนังแบบนี้กันแน่หนอ หนังหลายเรื่องเป็นการเอาหนังดังเรื่องนู้นเรื่องนี้มายำกันจนมั่ว ผลที่ได้มันก็เลยออกมาฮาแบบขี้แตกขี้แตก วันนี้ พุดซ้อน เอาหนังล้อเลียนที่ถือว่าทำได้ ปัง ทำได้ฮา มาฝากเพ่ื่อน ๆ คนที่ยังเก็บไม่หมดกันค่ะ

 

คุณเป็นแฟน-หนังล้อเลียน-หรือเปล่า

 

1. Scary Movie

หนังที่ภาคแรกหยิบยกหนังเรื่อง Screm เอามาเป็นเส้นเรื่องหลัก ก่อนที่จะยำการตายของตัวละครแต่ละคน ซะไม่เหลือความหวีดเอาไว้เลย การันตีความฮาเพราะพี่แกทำออกมาถึงปัจจุบันก็ 5 ภาคเข้าไปแล้ว

 

คุณเป็นแฟน-หนังล้อเลียน-หรือเปล่า

 

2. Not another teen movie 

หนังล้อเลียนหนังไฮสคูลของเด็กอเมริกัน ที่มีเนื้อหาวาบหวิว รวมถึงความเกรียนแบบฉุดไม่อยู่จากสุดหล่อกับตันอเมริกาสมัยวัยกระเตาะ จะรออะไรรีบไปตำดูด่วนจ้า

 

คุณเป็นแฟน-หนังล้อเลียน-หรือเปล่า

 

3. Meet the Spartans

หนังล้อเลียนหนังสงครามสมัยก่อนอย่างเรื่อง 300 ที่มีตัวละครหลักหน้าอย่างเหมือนกับภาคจริง ที่ต้องดูดี ๆ ถึงจะแยกออก อีกทั้งรวบรวมหนังหลากหลายเรื่องเอามาไว้ในนี้ไม่ว่าจะเป็นสไปเดอร์แมน 3 ,สตาร์ วอร์ส หรือหนังใหญ่แบบทรานส์ฟอร์มเมอร์สก็ไม่เว้น

 

คุณเป็นแฟน-หนังล้อเลียน-หรือเปล่า

 

4. Vampires Suck

หนังล้อเลียนหนังโรแมนติก แฟนตาซีอย่าง ทไวท์ไลท์ ทีี่หักมุมตลอดทั้งเรื่อง ทำเอาเราคาดไม่ถึงกับมุขสุดเกรียน แอบบอกนิดนึงว่าลืมภาพหนังรักแวมไพร์ที่คุณเคยดูไปได้เลยเพราะในหนังเรื่องนี้อะไรก็เป็นไปได้

คุณเป็นแฟน-หนังล้อเลียน-หรือเปล่า

 

5. Superhero movie

หนังล้อเลียนหนังเรื่อง สไปเดอร์แมน แต่คราวนี้พระเอกของเรื่องไม่ได้โดนแมงมุมกัด แต่โดนแมลงปอกัดซะนี่ เรื่องราวสุดฮาก็เลยบังเกิด โดยหนังที่โดนหนังล้อเลียนนี้เอามายำก็ได้แก่ X-men และ Fantastic 4

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน