รีวิว Her Highness Royale ผลิตภัณฑ์จากนมผึ้งที่ทำให้หน้าขาวใสขึ้นจริง !

  Nov 21, 2017   eyeicon  28908 view   Madame

 

>< นี่เธอออ!!! วันนี้มาดามมีของดีมารีวิวให้สาว ๆ อย่างเราได้ลองใช้กันด้วยแหละ มันเป็นครีมที่เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายอย่างแท้ทรู เพราะมาดามผิวแพ้ง่ายเว่อร์! ซึ่งตัวชูโรงของครีม Her Highness ก็คือสำคัญของเขาก็คือนมผึ้งนี่แหละ ที่มันทำให้หน้ามาดามดีขึ้นเว่อร์ ๆ แต่ถ้าอยากรู้ว่าจะเนียนขึ้น ขาวขึ้น ใสขึ้นแค่ไหน ดูรูปรีวิวได้เลยด้านล่างนะจ๊ะ #ไม่โม้

 

❥ ส่วนผสมสำคัญ 

 นมผึ้ง (ส่งตรงจากสวิสเซอร์แลนด์) 

 เบต้ากลูเคนจากเห็ด

 เบทาอีนธรรมชาติจากต้นบีท

 นมข้าวออร์แกนิค

 สารสะกัดจากต้นชะเอม

 

 

 REBALANCING WATER WITH ROYAL JELLY (เช้า - เย็น)

ขนาด 100 ML

ราคา 690 บาท

บอกตรง ๆ มาดามคิดว่าคุ้มมาก เพราะขวดใหญ่สะใจเว่อร์ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ใสกิ๊ง ๆ แถมซึมค่อนข้างง่ายด้วยค่ะ ช่วยปรับสมดุลของผิวได้ดีมาก ๆ ลดอาการระคายเคืองต่าง ๆ ด้วยค่ะ เพราะใช้แล้วไม่รู้สึกแสบหน้าเลย ใครแพ้ง่ายพังง่ายควรสอย 

 

 

 

 DEEP SKIN RESTORING ESSENCE WITH ROYAL JELLY (เช้า - เย็น)

ขนาด 30 ML

ราคา 1,290

ส่วนอันนี้จะเกือบเหลว แต่ยังไม่เหลวเบอร์นั้นค่ะ เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี แต่ต้องทาทิ้งไว้ซัก 1 - 2 นาทีแล้วค่อยทาครีมตัวต่อไปค่ะ ซึ่งตัวนี้จะช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวของเรา ทำให้หน้าเนียนนุ่มและใสขึ้นค่ะ

 

 

 

 

 INSTANT BRIGHT HYDRATING TONE-UP CREAM WITH ROYAL JELLY SPF 50 PA+++ (เช้า-เย็น)

ขนาด 20 ML

ราคา 890 บาท

ตัวนี้ใช้ทาทั่วใบหน้าและลำคอค่ะ เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น ใช้ทาเป็นตัวสุดท้ายของการบำรุงหน้า ซึมช้าที่สุดในบรรดาทั้ง 4 ตัวที่ใช้ค่ะ หลังจากทาแล้วจะรู้สึกว่าหน้าสว่างขึ้นนิดนึงค่ะ กันแดดได้ดีระดับนึงเลยค่ะ ที่สำคัญครีมตัวนี้ยังทำให้รอยดำ รอยฝ้าดูกระจ่างขึ้น และช่วยลดความมัน กระชับรูขุมขน พร้อมทั้งปรับสีผิวให้เสมอกันด้วยนะคะ

 

 

 

 INSTANT BRIGHT HYDRATING CREAM WITH ROYAL JELLY (เช้า-เย็น)

ขนาด 30 ML

ราคา 890 บาท

ครีมตัวนี้ใช้ทาหลังจากทา DEEP SKIN RESTORING ESSENCE WITH ROYAL JELLY แล้วก็ทาตัวนี้ได้เลยค่ะ แต่ใครผิวมันทาเฉพาะกลางคืนก็พอนะคะ โดยเจ้าตัวนี้มีส่วนช่วยให้ผิวหน้าของเราเนียนกระชับและชุ่มชื้นขึ้นค่ะ

 

 

 

 รีวิว

หลังจากที่ใช้ครีมมาเป็นเวลาร่วม 2 สัปดาห์ด้วยกัน พี่ที่ทำงานทักว่า 'เฮ้ย แกหน้าดูดีขึ้นนะ' และ ' ไปทำอะไรมาอะ หน้าดูแบบสว่าง ๆ' ซึ่งเอาจริง ๆ ตอนแรกงงมากเพราะไม่ได้คาดหวังอะไรมากมายจากการใช้ครีมเซ็ทนี้ คิดว่าก็คงเหมือนครีมเซ็ทก่อน ๆ ที่เคยใช้ (- -') แต่!!! พอกลับมาสังเกตหน้าตัวเองที่ห้องดี ๆ ก็แบบ เฮ้ยยยยย!! มันดีขึ้นจริง ๆ อะ จะเห็นได้ว่าก่อนใช้คือหน้าคล้ำเพราะไปตากแดดตากลมมาหลายวัน แถมแพ้น้ำด้วยเพราะสิวเห่อเป็นเม็ด ๆ เล็ก ๆ เต็มหน้า และรอยสิวค่อนข้างเยอะ แต่หลังจากใช้ไปซักพักก็อย่างที่เห็นในรูปเลยค่ะ สิวผดมันหายไป และหน้าเรียบเนียนขึ้นจริง ๆ แถมดูสว่างขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย และถ้าสังเกตุดี ๆ จะเห็นว่ารอยสิวบางจุดก็หายไปเลย และบางจุดก็จางลงจริง ๆ บอกเลยว่ากรี๊ดมาก ถามว่าคุ้มค่าการลงทุนมั้ย? 2 สัปดาห์เห็นผลชัดขนาดนี้ เลิฟมาก <3 (ขอบอกไว้ก่อนว่ารูปด้านล่างไม่มีการปรับแต่งใด ๆ ทั้งสิ้นนะจ๊ะ) ในส่วนของแพคเเกจที่เป็นกระปุกกลม ๆ มาดามปลื้มมาก เพราะมือเราไม่ต้องไปโดนครีมเลย แค่กด ปาด ทา ดีต่อใจสุด อะไรสุดค่ะ !!

 

NO RETOUCH

 

❥ คะแนน: 9/10 (หักที่ราคา)

❥ หาซื้อได้ที่ไหน:

Konvy.com

EVEANDBOY

LAZADA

trueSELECT

BEAUTRIUM

Shopee

Beauty market

welove SHOPPING.COM

Facebook

LINE

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ