แต่งตัวไม่โป๊ก็เปรี้ยวได้กับ 5 ลุคสุดเก๋ที่ผู้หญิงต้องลอง

  Jan 26, 2018   eyeicon  2224 view   Madame

แต่งตัวไม่โป๊

 

แต่งตัวไม่โป๊ก็เปรี้ยวได้ ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากเปรี้ยวเหลือเกินแต่ก็เขอะเขินที่จะโชว์เรือนร่างบางส่วน ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มาดามขอเสนอ 5 ลุคที่ทำให้สาว ๆ สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น เพราะไม่ต้องโชว์เรือนร่างแต่ก็เปรี้ยวได้แถมดูสมาร์ทด้วยนะ!

 

แต่งตัวไม่โป๊
pinterest

 

เสื้อแขนยาวสีดำหากคุณใส่คู่กับกระโปรงบานประเข่าจะให้ลุคคุณหนูสุดติ่งกระดิ่งแมว แต่คุณสามารถเปลี่ยนเป็นลุคเปรี้ยวได้เพียงหากางเกงเอวสูงจะมีลายหรือไม่มีลายมาเข้าคู่กัน เพิ่มดีกรีความเผ็ดด้วยกระเป๋าถือสีดำ และเครื่องประดับสีดำ-ทอง

 

 

แต่งตัวไม่โป๊
pinterest

 

มีประชุมนัดสำคัญแล้วมีปาร์ตี้ต่อเหรอ มาดามแนะนำนี่เลยค่ะ เสื้อแขนกุดสีดำสวมทับด้วยสูทเก๋ ๆ สักตัวและกางเกงขายาวลายทางขาว-ดำ ปรับลุคให้ดูสมาร์ทกับรองเท้าอ็อกฟอร์ดและแว่นคู่ใจ กลัวเปรี้ยวไม่พอก็ใส่โช็คเกอร์ค่ะ รับรองปังสุด ๆ 

 

แต่งตัวไม่โป๊
pinterest

 

ไม่ชอบสีดำเพราะดูทะมึนเกินไป แต่อยากคงความเปรี้ยวไว้ ก็จัดแขนยาวสีนู้ดเลยค่ะ จับคู่กับกางเกงขาบานยาวสีขาวเก๋ ๆ สักตัว ถึงจะดูไม่เผ็ดร้อนเท่าสองลุคที่ผ่านมาแต่ก็เปรี้ยวและเฉี่ยวได้ด้วยเครื่องประดับสีเงิน หรือสีโรสโกลด์ค่ะ

 

 

แต่งตัวไม่โป๊
pinterest

 

สำหรับวันชิล ๆ นั่งในออฟเก๋ ๆ แต่ไม่แก่และสุภาพ ก็แขนยาวสีดำจับคู่กับกางเกงขาม้าลายสก็อต ที่เพิ่มองศาความเปรี้ยวกับกระเป๋าหนังและตุ้มหูสีเงิน ถ้าปล่อยผมแนะนำให้ลอนคลายจะเซ็กซี่มาก แต่มัดรวบจะดูคล่องตัวและเปรี้ยวกว่าค่ะ

 

แต่งตัวไม่โป๊
pinterest

 

ตบท้ายกันด้วยลุคง่าย ๆ ไม่มีเครื่องประดับพะรุงพะรังอะไร แต่เปรี้ยวได้เช่นกันกับเสื้อสายเดี่ยวโทนนู้ดที่เข้าคู่กับรองเท้าและกางเกงสีครีมเข้ม แต่เปรี้ยวสุดคือเสื้อคลุมสีขาวตัวยาวและใส่สีสันเข้าไปด้วยกระเป๋าถือลายหินอ่อนค่ะ

 

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ