> Lifestyle > Food & Travel >

พาส่องร้านอาหารสไตล์ 'โรงพยาบาลสำหรับนักโทษ' ที่ญี่ปุ่น!

Pageview 1436 / Facebook Share 61

Jul 1, 2017 by Madame

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบและหลงใหลในความแปลกของญี่ปุ่น "ชิบูย่า" คือคำตอบที่ควรเตรียมไว้ในแผนการท่องเที่ยวของคุณเอง โดยในวันนี้มาดามขอแนะนำหนึ่งสถานที่ให้ทุกคนได้รู้จัก นั่นก็คือ "Alcatraz ER" หรือร้านอาหารที่ตกแต่งในสไตล์โรงพยาบาลคุกของนักโทษ

 

Alcatraz-Tokyo-prison-hospital-restaurant

 

Alcatraz-Tokyo-prison-hospital-restaurant

 

Alcatraz-Tokyo-prison-hospital-restaurant

 

Alcatraz-Tokyo-prison-hospital-restaurant

 

Alcatraz-Tokyo-prison-hospital-restaurant

 

Photograph by alcatraz-er

 

โดยสิ่งแปลกๆ ที่คุณจะพบเจอได้นอกเหนือจากเมนูอาหาร และการจัดรูปแบบร้านให้ชวนอกสั่นขวัญแขวนก็คือการบริการของที่นี่นั่นเอง Picrumb หนึ่งในเว็บไซต์ที่ได้มีโอกาสไปลิ้มลองรสชาติและความแปลกใหม่จากร้าน Alcatraz ER กล่าวว่า " คุณจะถูกถามไถ่ถึงอาการป่วยของคุณตั้งแต่ประตูทางเข้าและให้เวชระเบียนมา 'เพื่อให้คุณรู้ว่านี่คือโรงพยาบาลสำหรับนักโทษนะ' "

 

และเพื่อความสมจริงและให้คุณสนุกไปกับการรับประทานอาหารยิ่งขึ้นคุณจะต้องถูกรักษาอาการป่วยพอเป็นพิธีด้วยการช็อทไฟฟ้าและตามด้วยใส่กุญแจมือก่อนที่พนักงานเสริฟหรือนางพยาบาลจะพาตัวคุณไปยังคุกหรือโต๊ะอาหารของคุณนั่นเอง

 

โดยบริกรของที่นี่ หากเป็นผู้หญิงก็จะแต่งตัวเป็นพยาบาลสาว ส่วนผู้ชายก็จะแต่งตัวเป็นคุณหมอ เพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารให้อินและฟินไปกับบรรยากาศคุกๆ หลอนๆ โรคจิตๆ มากกว่าเดิม

 

Alcatraz-Tokyo-prison-hospital-restaurant

 

Photograph by  la_la_lasagna*

 

 

Photograph by Mark Smit

 

 

Photograph by Alli Hastings

 

 

Photograph by Edison Beh

 

 

Photograph by Jürgen and Mike

 

 

Photograph by Kingson Che

 

เอาเป็นว่าถ้าใครได้มีโอกาสไปย่านชิบูย่าก็อย่าลืมเเวะไปที่นี่นะคะ โดยพิกัดของร้านนี้จะอยู่บริเวณหัวมุมของตึก Harvest Building ชั้น 2 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้โดยตรงที่ alcatraz-er.net :) หากใครได้มีโอกาสไปลองรับประทานและสัมผัสประสบการ์ณชวนหลอนกับเมนูสุดแปลกแล้วล่ะก็ อย่าลืมกลับมาเล่าสู่กันฟังนะคะ

 

Source: Picrumb

 

 

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ