สปอร์ตบรา มีดีมากกว่า ใส่แล้วสวย

Pageview 24 / Facebook Share 0

Sep 12, 2018 by QueenA

 

สปอร์ตบราของสาวๆ ไม่ใช่ใส่เพื่อเข้ายิมสวยๆ อย่างเดียว แต่ที่ผู้หญิงต้องใส่เพราะมันถูกออกแบบมาให้ผู้หญิงสวมใส่ขณะออกกำลังกาย เพื่อสรีระผู้หญิงโดยเฉพาะ ประโยชน์ดีๆ ของสปอร์ตบรา จึงมีมากกว่าใส่แล้วสวยแน่นอน

 

ช่วยรองรับหน้าอก ป้องกันการหย่อนคล้อย

การออกกำลังกาย ส่วนสำคัญของผู้หญิงเราคือหน้าอก ที่จะกระเพื่อมตามแรงที่เราออกกำลังกาย อาจดูตลกนิด ทะลึ่งหน่อย แต่เชื่อเถอะผลที่ตามมามันไม่น่าขำเลย เพราะหน้าอกเราประกอบด้วยเนื้อเยื่อไขมัน และเส้นเอ็นที่เปราะบาง เมื่อเส้นเอ็นถูกยืดหรือหัก ก็จะไม่สามารถแก้ไขให้กลับคืนได้เหมือนเก่า หรือที่เราเข้าใจกันง่ายๆ คือ ทำให้หน้าอกหย่อนคล้อยเร็วขึ้นนั่นเอง ซึ่งไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือใหญ่ ก็สามารถเกิดได้ทั้งนั้น  การสวมสปอร์ตบราจะช่วยโอบรัดหน้าอกให้ลดแรงกระเพื่อมลง ทำหน้าที่ช่วยซัพพอร์ตหน้าอกของเราได้อย่างดี

 

 

ใส่สบายกว่าที่คิด

บางทีเสื้อชั้นในก็ไม่สบาย ทั้งตะขอรั้ง รัดแน่น สวมสปอร์ตบรา จะให้ความรู้สึกที่สบายขึ้น ด้วยเนื้อผ้าที่นุ่มสบายกว่า  อีกทั้งเวลาออกกำลังกาย สปอร์ตบรายังช่วงควบคุมอุณหภูมิร่างกายให้ดีขึ้น เนื้อผ้าที่ออกแบบมารองรับเวลาเหงื่อออก ก็จะไม่อึดอัดและไม่ร้อนเกินไป

 

 

บรรเทาอาการปวด

การออกกำลังกายโดยใช้ยกทรงปกติ เสี่ยงต่ออาการปวดหลัง และปวดหน้าอก เพราะยกทรงปกติ ไม่ได้โอบรอบหน้าอกขณะกำลังออกกำลังกาย ลองเปลี่ยนมาใส่สปอร์ตบรา แล้วจะพบความแตกต่างอย่างชัดเจน

 

 

สวย สปอร์ต ใส่ได้ทุกวัน

ไม่ใช่แค่ตอนออกกำลังกาย แต่เรายังสามารถหยิบสปอร์ตบรามามิกซ์แอนด์แมตกับเสื้อผ้าในชีวิตประจำวันของเราได้ ก็จะได้ลุคเท่ๆ ลุยๆ หรือเซ็กซี่ได้ในบัดดล

 

 

 

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน