สาวๆ กับหน้าท้องเลข 11 พร้อมคลิปฟิตหน้าท้องใน 10 นาที

  Feb 6, 2018   eyeicon  6265 view   QueenA

 

หน้าท้องแบนราบเรียบเป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆ หลายคน แต่ยิ่งมีเสน่ห์มากขึ้น หากหน้าท้องมีกล้ามเนื้อนิดๆ เป็นเลข 11 ให้พอเซ็กซี่ขยี้ใจคนมอง จะใส่ชุดอะไรก็มั่นใจ แถมยังบ่งบอกว่าเราเป็นสาว Healthy ที่ดูแลตัวเองตลอดเวลา ไม่ใช่ผอมแบบผอมแห้ง ไม่มีแรง

 

หลายคนอาจมองว่าการมีกล้ามท้อง หรือมีกล้ามเนื้อจะทำให้ดูเป็นสาวบึกบึน กำยำ รึเปล่า ? ขอบอกเลยว่ากล้ามใหญ่แบบนักเพาะกายนั้น ต้องเล่นเวทเทรนนิ่งและออกกำลังกายอย่างหนักจริงๆ ถึงจะใหญ่ขนาดนั้นได้ ถ้าเราออกกำลังกายแบบพอดี พร้อมกับควบคุมอาหารไปด้วย จะทำให้รูปร่างเราดีขึ้นเป็นที่น่าพอใจ

 

ลองดูภาพสาวๆ ที่เอามาฝากกันจะรู้เลยว่า การออกกำลังกายให้ได้กล้ามเนื้อท้องมาแทนพุงนั้นมันมีเสน่ห์มากๆ 

 

@kayla_itsines

 

@Fit

 

@kathiischr

 

@kathiischr

 

@gypsykeerati

 

@thisisbebe

 

@kimmy_kimberley

 

 

จะมัวมองแล้วฝันทำไม ในเมื่อทุกคนก็สามารถมีหน้าท้องเลข 11 ได้  คงไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ เงินยังต้องทำงานแลก จะลดน้ำหนัก ให้ได้กล้ามเนื้อสวยๆ ก็ต้องออกกำลังกายและคุมอาหารเพื่อให้ได้มา

 

ด้านล่างเป็นคลิปวีดีโอการออกกำลังกายหน้าท้อง ที่นำมาให้เลือกทำตามกัน สำหรับผู้เริ่มต้นให้ดูคลิปแรก ส่วนคลิปท้ายสุดเป็นคลิปคาดิโอ เบิร์นไขมัน จะได้เห็นกล้ามท้องได้ชัดๆ นะคะ ลองไปทำตามดูค่ะ รับรองว่า 1 สัปดาห์เห็นผลจากการออกกำลังกายแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

QueenA

QueenA


QueenA

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน