Horoscope-กันยายน-2561

 

 

 

 

 ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 20 ม.ค. 

การงานช่วงนี้ทำอะไรไม่ค่อยขึ้นในช่วงแรก แต่พ้นช่วงกลางเดือนไปจะมีคนมาแบ่งเบาจนมีผลพลอยได้เป็นเงินก้อน หากงานหนักให้พักผ่อนอย่าเอาอารมณ์ไปลงที่คนรัก ไม่อย่างนั้นจะทะเลาะกันใหญ่โตต่อไม่ติด ช่วงเดือนนี้ต้องดูแลสุขภาพให้ดีถ้าป่วย จะป่วยยาวรักษานาน

 

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 21 ม.ค. – 19 ก.พ.

การงานช่วงนี้จะปังจนฉุดไม่อยู่ แต่อาจต้องสะดุดกับคำพูดคนขี้อิจฉาที่มาคอยกวนใจบ้าง เรื่องเงินทองถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี สามารถบริหารเงินได้ดั่งใจหวัง เรื่องของสุขภาพอาจมีผลจากความเครียดมาทำให้ปวดหัวอยู่เนือง ๆ ความรักคนมีคู่จะได้แต่งงานและคนโสดจะพบคู่แท้

 

ราศีมีน (PISCES) 20 ก.พ. – 20 มี.ค.

ช่วงเดือนนี้ดวงความรักของคุณจะงอกเงย ใครยังโสดจะได้พบคนรู้ใจเป็นคนใกล้ตัว คนมีคู่อาจได้ยินข่าวดีเรื่องบุตร แต่อาจจะต้องปวดหัวเรื่องการเงินที่หมุนไม่ทันชักหน้าไม่ถึงหลังช่วงสิ้นเดือน แต่ยังโชคดีที่การงานของคุณจะไปได้สวย เรื่องสุขภาพไม่มีอะไรต้องกังวล

 

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 20 เม.ย.

การงานในช่วงนี้หากได้ทำงานร่วมกับคนผิวคล้ำจะทำให้ประสบความสำเร็จโดยง่าย เงินมีเข้าก็มีออก ไม่สามารถเก็บเงินก้อนได้ สุขภาพแปรผันตามอากาศเป็นภูมิแพ้ควรระวังไว้ รักษาสุขภาพให้ดีคนมีคู่จะได้ลงหลักปักฐาน แต่คนโสดอาจจะยังต้องเกาะคานต่อไป

 

 

 

ราศีพฤษภ (TAURUS) 21 เม.ย. – 20 พ.ค.

ช่วงนี้อาจต้องหนักใจกับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงานบ่อย ๆ อาจเป็นเพราะวิสัยทัศน์ไม่ตรงกัน แถมมีแววต้องใช้จ่ายเงินเก็บโดยไม่ได้ตั้งใจจากความประมาท อาจเครียดจนล้มหมอนนอนเสื่อกันเลยทีเดียว แต่ความรักเดือนนี้จะรุ่งโรจน์สวนทางดวงด้านอื่น ๆ เตรียมลงคานได้เลย

 

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 21 มิ.ย.

ดวงทุกด้านของคุณในเดือนนี้ดีมากหยิบจับอะไรก็อยู่มือไปหมด มีเงินเข้าหลายทางทั้งจากคุณเองและคนรัก สถานการณ์ในครอบครัวจะเป็นไปด้วยดีไม่มีเรื่องให้ขุ่นเคืองใจกัน สำหรับชาวโสดเตรียมเปลี่ยนโหมดไปมีคู่ได้เลย เรื่องสุขภาพไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง

 

ราศีกรกฎ (CANCER) 22 มิ.ย. – 23 ก.ค.

สำหรับใครที่หวังจะได้เลื่อนตำแหน่งอยู่โอกาสนั้นมาถึงแล้ว ช่วงเดือนนี้เจ้านายจะเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ อาจได้รับลาภลอยแต่ก็จะมีรายจ่ายที่คาดไม่ถึงเข้ามาอยู่ดี คุณและคนรักจะมีเรื่องเข้าใจผิดกัน แต่ก็ยังกลับมาปรับความเข้าใจกันได้ สุขภาพให้ระวังเรื่องท้องไส้เอาไว้

 

ราศีสิงห์ (LEO) 24 ก.ค. – 23 ก.ย.

อย่าเชื่อคำพูดของคนอื่นไปเสียหมดจนไม่เป็นตัวของตัวเอง คุณอาจจะตกที่นั่งลำบากจากเรื่องนี้ เรื่องการเงินช่วงนี้อาจจะต้องหัวหมุนหยิบยืมคนอื่นก่อนเพราะคุณอยู่ในช่วงเงินฝืด ปัญหาเรื่องของทางเดินหายใจอาจมาเยือนในเดือนนี้ คนโสดให้ระวังโดนหลอกให้รักแล้วทิ้ง

 

 

ราศีกันย์ (VIRGO) 24 ส.ค. – 23 ก.ย.

ทำงานกับผู้ใหญ่จะให้โชค ไร้ปัญหากวนใจแถมเพื่อนร่วมงานยังคอยสนับสนุนอีก คุณมีโอกาสทางการเงินอยู่เรื่อย ๆ แต่จะเสียออกไปเพราะใช้เงินเกินตัว สุขภาพไม่มีปัญหา แต่อาจมีเรื่องกับคนรักหรือคนในครอบครัวเพราะนิสัยส่วนตัวของทั้งคุณและเขาเอง คนโสดยังไร้คู่

 

ราศีตุลย์ (LIBRA) 24 ก.ย. – 23 ต.ค.

คุณมีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงานมากกว่าคนอื่น ๆ ช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์ได้ขยับขยายตำแหน่งแน่นอน ส่วนเรื่องเงินทองก็หายห่วงตีคู่มากับดวงการงานเลยทีเดียว แต่ระวังจะโหมงานหนักจนล้มหมอนนอนเสื่อเอาได้ คนโสดมีแววเจอเนื้อคู่ แต่คนมีคู่จะเจอปัญหามือที่สาม

 

ราศีพิจิก (SCORPIO) 24 ต.ค.-22 พ.ย.

การงานก็มาความรักก็รุ่ง คนโสดจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ มีคนเข้ามาขายขนมจีบไม่ขาดสาย ให้ระวังเรื่องของการเดินทางและอุบัติเหตุเอาไว้หน่อย หากเกิดเหตุแล้วจะส่งผลเรื่องการเงินของคุณที่มีอยู่น้อยนิดอยู่แล้วให้น้อยลงไปอีก สิ้นเดือนมีแววได้ปรับย้ายตำแหน่งงาน

 

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 23 พ.ย. – 21 ธ.ค.

สำหรับช่วงเดือนนี้ของชาวราศีธนูถือว่าอยู่ในระดับกลาง ๆ ค่ะการงานก็เรื่อย ๆ แต่อยากให้ลดความใจร้อนลงบ้าง ใช้จ่ายอะไรให้ระวังเสียหน่อยจะได้ไม่สะดุดช่วงสิ้นเดือน เดือนนี้เป็นโชคของคนโสดที่จะได้พบรักที่ตามหาคนมีคู่ต้องระวังมือที่สาม ดวงสุขภาพไม่ถึงกับดีมาก

 

 

 

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน