Pageview 109 | Facebook Share 0 | Twitter Share 0

Moment ที่ผู้หญิงทำ แล้วผู้ชายประทับใจ

Jun 7, 2017 by Madame

Impression-moment-couples

 

เรื่องของความรักมันเป็นเรื่องที่ sensitive และ เฉพาะบุคคล มากๆ ดังนั้นมุมมองในเรื่องความรักก็จะหลากหลาย และแตกต่างกันออกไป แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ วันนี้มาดามขอเล่าสู่กันฟังและแชร์ประสบการณ์ดีๆ เกี่ยวกับเรื่องราวดีๆ ที่ผู้หญิงอย่างเราทำให้หนุ่มๆ แล้วเขาจะประทับใจกันนะคะ 

 

 ทำความสะอาดบ้านช่องห้องหับ

 

อ่านแล้วดูงงๆ ใช่ไหมคะ แต่ปัจจุบันผู้หญิงทำงานเก่งอย่างเรามักจะไม่ถนัดงานบ้านงานเรือน ซึ่งจริงๆ แล้วมาดามขอบอกเลยนะคะว่าหนุ่มๆ หลายคนเขาชอบ ฟังดูโบราณแต่การรู้งานเป็นงานแม่บ้านไว้ก็เป็นเรื่องที่ผู้หญิงอย่างเราควรทำให้ชินมือค่ะ นอกจากสามีจะรักแล้ว แม่สามีก็รัก แถมลูกก็มีตัวอย่างดีๆ ด้วยค่ะ

 

 อาบน้ำ ขัดสีฉวีวรรณ

 

ไม่ได้หมายถึงตัวเรานะคะ คือตัวเราก็ต้องสะอาดอยู่แล้วใช่ไหมละคะ แต่ว่าหนุ่มๆ หลายคนก็ชอบใช้เวลาในห้องน้ำร่วมกันกับสาวๆ อย่างเราบ้างค่ะ ไม่จำเป็นต้องมีเรื่องอย่างว่าด้วยนะคะ แต่แค่ใช้เวลาอาบน้ำ สระผม ขัดหลัง ปะแป้ง แต่งตัวให้หนุ่มๆ หอมๆ รับรองว่าหนุ่มฟิน หนุ่มรัก หนุ่มหลง แน่นอนค่ะ

 

 หอมแก้มตอนเช้าและก่อนนอน

 

ฟังดูเป็นเรื่องเล็กๆ นะคะ แต่เป็นน้ำที่รดใจให้ชุ่มฉ่ำได้เป็นอย่างดีค่ะ อย่างน้อยก็ยังเป็นการเตือนตัวเองและเตือนเขาว่าเรายังรักกันอยู่เหนียวแน่น จินตนาการนะคะ ว่าต่างคนต่างเหนื่อยกลับมาอาบน้ำแทบไม่มีเวลาคุยกัน อย่างน้อยเพียงแค่หอมแก้มกันและกัน ก็เป็นสะพานเชื่อมใจไว้ได้ไม่มากก็น้อยแล้วค่ะ

 

 มารยาทดีมีวาจาเสนาะหู

 

คะ ขา ควรฝึกไว้ให้ชิน อาจจะฟังดูแปลก แต่เป็นเรื่องจริงค่ะ ใครมองใครได้ยินก็น่ารักน่าดูน่าชม คนนอกชื่นชอบ ไม่ต้องถามถึงคนในค่ะ ทั้งรักทั้งหลงแน่นอน เพราะอย่างไรมารยาทที่ดีอย่างไรก็ย่อมน่ารักกว่าคนที่ไม่มีมารยาท กล้าพาไปไหนมาไหนด้วย พูดเพราะๆ ก็รื่นหูน่าฟังเป็นธรรมดาค่ะ

 

 มีสัมพันธ์อันดีต่อเครือญาติของเขา

 

อันนี้ของแท้และแน่นอนค่ะ ไม่มีหนุ่มๆ คนไหนอยากจะพาผู้หญิงเข้าบ้านทั้งที่หน้างอเป็นปลาทูคอหักหรอกค่ะ ยิ้มแย้มและทำดีกับผู้ใหญ่เข้าไว้แฟนสบายใจ และดีกับตัวเราด้วยค่ะ

 

 ของทำมือ

 

สาวๆ คนไหนที่ชอบทำ DIY บอกเลยว่าตรงใจใช่เลยกับหนุ่มๆ เพราะการทำของขวัญให้เขาในวันพิเศษด้วยตัวคุณเองแสดงถึงความใส่ใจอย่างหนึ่ง ถึงแม้จะราคาไม่แพง แต่ความรักแรงมากจริงๆ นะคะ ส่วนสาวๆ คนไหนที่ไม่ถนัด ลองเริ่มจากเขียน Post it เล็กๆ ไว้ดูก็ไม่เสียหายค่ะ

 

จริงๆ แล้ว ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม ถ้าเรานึกถึงใจเขาใจเราให้มากที่สุด สิ่งเหล่านั้นก็จะทำให้ชายหนุ่มข้างกายของเราประทับใจได้ไม่ยากค่ะ ขอเพียงเรามีใจจะทำก็เพียงพอแล้ว สำหรับคนรักกันบางครั้งแค่คำถามเพียงแค่ "วันนี้ทำงานเหนื่อยไหมคะ" "อยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะเย็นนี้" ก็กระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้นได้มากโขเชียวค่ะ คนโสดก็อย่าน้อยใจไปนะคะ :) อ่านไว้เป็นวิทยาทานได้ค่ะ เวลามีในอนาคตเขาจะได้รักและหลงนะคะ ส่วนหนุ่มๆ ที่เข้ามาอ่านก็อย่ามัวปล่อยให้สาวเจ้าเอาใจแต่ฝ่ายเดียวนะคะ ! ลองมาฟังความในใจจากผู้หญิงเกี่ยวกับ Oral Sex ของคุณหนุ่มๆ กันบ้างดีกว่า (อ่านที่นี่)

 

 

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ

A - 300x600