Miniso น้ำหอมราคาไม่แรง แต่กลิ่นแพงมาก

  Dec 28, 2017   eyeicon  2712 view   Pudsorn

Miniso-น้ำหอม-ราคาไม่แรง-แต่กลิ่น-แพงมาก

 

ไหนใครรู้จักร้าน Miniso ร้านขายของสัญชาติญี่ปุ่น ที่มีของมากมายราคาไม่แรงกันบ้าง สำหรับสาว ๆ ที่ีรักของถูก และ ดีต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงนะจ๊ะ เพราะร้านนี้เค้ามีขายตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบ แถมยังมีน้ำหอมที่ราคาถูกแสนถูก แต่มีกลิ่นหอมเย้ายวนใจขายอีกด้วยนะเธอ( @^^@)

 

Miniso-น้ำหอม-ราคาไม่แรง-แต่กลิ่น-แพงมาก

 

น้ำหอมตัวที่ พุดซ้อน พูดถึงนั้นก็คือเจ้า Charming Jusmine หรืือน้ำหอมกลิ่นดอกมะลินั่นเอง บอกราคากันไปก่อนเลยว่า เจ้าน้ำหอมขนาด 20 ml ขวดนี้ มีราคาอยู่ที่ 69 บาทเท่านั้นเอง มันอะไรก๊าน น นน (≧◇≦) ถูกอะไรเบอร์นี้คะคู้น นน น ตัวขวดน้ำหอมนั้นเป็นแก้วค่ะ มีขนาดพอดีมือ เมื่อลองฉีดแล้ว จะมีกลิ่นหอมของดอกมะลิออกมา เป็นกลิ่นหอมแบบอ่อน ๆ ที่ไม่ให้ความรู้สึกฉุนเลยค่ะ เพราะปกติ พุดซ้อน เป็นคนที่ไวต่อกลิ่นมากเลยทีเดียว ถ้าหากโดนน้ำหอมที่ค่อนข้างมีกลิิ่นฉุนแล้วล่ะก็เป็นอันต้องจอดทุกที แต่กับตัวนี้ไม่เลยค่ะถูกใจมาก ๆ 

 

Miniso-น้ำหอม-ราคาไม่แรง-แต่กลิ่น-แพงมาก

 

ไม่เพียงแต่น้ำหอมกลิ่นมะลิเท่านั้นนะคะที่ Minoso เค้ายังมีน้ำหอมกลิ่นอื่น ๆ อีกมากมาย สิ้นปีแบบนี้ถ้าไม่รู้จะซื้อของอะไรไปเป็นของขวัญ ลองเดินเข้าไปดูใน Miniso ดูสิคะ

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน