รายการหนังน่าดูปี 2018

  Dec 5, 2017   eyeicon  4094 view   QueenA

New-Movie-2018
Cr.IMDB

 

หนังน่าดูที่จะเข้าฉายปี 2018 มีทั้งหนังใหม่และหนังภาคต่อ จึงแอบเอารายการหนังใหม่น่าดูมาฝากกัน เตรียมเก็บเงินให้ดี เพราะหนังแต่ละเรื่องชวนให้เสียทรัพย์ไปดูสุดๆ

 

1.มกราคม

New-Movie-2018
Cr.IMDB

 

- INSIDIOUS  : THE LAST KEY  เปิดต้นปีมาด้วยหนังผีภาคต่อที่หลายๆ คนรอคอย จะหลอนแค่ไหนต้องติดตาม  (ภาพบอกฉายเดือนก.พ. แต่จริงๆ แล้วที่ไทยฉายวันที่ 4 ม.ค. นะจ๊ะ)

- MAZE RUNNER: THE DEATH CURE หนังที่ถูกสร้างจากนิยาย ได้ดำเนินมาถึงภาคสุดท้ายพร้อมกับการเฉลยปมต่างๆ มาลุ้นไปพร้อมกันปีหน้า

 

2.กุมภาพันธ์

New-Movie-2018
Cr.IMDB

 

- CLOVERFIELD ต้องขออภัยที่นำโปสเตอร์ภาคแรกมาใช้ เพราะว่าภาคล่าสุดยังไม่ออกโปสเตอร์มา แต่แค่ชื่อก็น่าดูแล้ว เพราะมันมี Easter Egg ให้ชวนติดตาม ทั้งลุ้นทั้งมัน ไปตามดูภาคก่อนหน้าได้เลย

- FIFTY SHADES FREED บทสรุปได้เดินมาถึงอีกเรื่องหนึ่ง ความรักของมิสเตอร์เกรย์และอนาสตาเชียจะเป็นอย่างไรต่อไป รับรองว่าภาคนี้ไม่ได้มีแค่ฉากหวือหวาแน่นอน

- PETER RABBIT หนังที่สร้างจากการ์ตูน ดูได้ทุกเพศทุกวัย ความฮาและความน่ารักของบรรดาสัตว์ตัวน้อย จะทำให้คุณต้องหลงรักและอมยิ้มไปกับหนังเรื่องนี้

- BLACK PANTHER อีกหนึ่งฮีโร่ที่กำลังถูกจับตา หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในหนังเรื่อง Captain America: Civil War ตัวละครนี้ก็เป็นที่น่าสนใจเพราะเป็นฮีโร่ที่รวยที่สุดในโลก และกำลังมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง สาวก Marvel ห้ามพลาด

 

3.มีนาคม

New-Movie-2018
Cr.IMDB

 

- TOMB RAIDER หนังรีเมคจากเวอร์ชั่นแองโจลิน่า โจลี่ แม้หุ่นนางเอกคนใหม่นี้จะไม่ค่อยรับกับบทลาล่่า คอร์ฟ เท่าไร แต่ดูจากตัวอย่างหนังแล้ว เรื่องจะอิงตามเกมมากขึ้น ใครที่เคยเล่นเกมน่าจะรู้ว่าฉากในหนังกับในเกมนี่คล้ายกันสุดๆ 

- STRANGERS: PREY AT NIGHT หนังภาคต่ออีกแล้ว หายไปนานถึง 8-9 ปี เลยทีเดียว จากภาคแรกจบได้คาใจสุดๆ ไม่รู้ว่าบทสรุปเป็นยังไงต่อ หวังว่าภาคนี้จะเฉลยปมของภาคแรกไว้บ้างนะ

- PACIFIC RIM: UPRISING หนังภาคต่ออีกตามเคย... ภาคแรกก็สนุกดี แต่กระแสและรายได้สวนทางจนเกือบจะไม่ได้สร้างต่อ แต่ท้ายที่สุดก็มีภาคต่อมาจนได้จ้า

- READY PLAYER ONE ดูตัวอย่างหนังแล้วน่าสนใจ ว่าด้วยเรื่องของ การหนีจากโลกความจริง ไปสวมบทบาทสมมุติในเกมส์ออนไลน์ที่มีเงินรางวัลเดิมพันทั้งในเกมและในชีวิตจริง แต่พระเอกที่เข้าร่วมแข่งขันด้วย ก็ดันไปพบกับอันตรายบางอย่างเข้า 

 

4.เมษายน

New-Movie-2018
Cr.IMDB

 

- THE NEW MUTANTS  หนัง Marvel ที่ขึ้นชื่อว่าทำออกมาได้แหวกแนวกว่าเรื่องอื่นๆ เพราะทำออกมาเหมือนหนังสยองขวัญซะมากกว่า

- RAMPAGE  ใครเป็นแฟนของ ดเวย์น จอห์นสัน (The Rock) ห้ามพลาด เรื่องนี้ว่าด้วยสัตว์ที่ถูกทดลองทำให้ตัวใหญ่ยักษ์ จึงต้องรีบหาทางแก้ไขก่อนที่มันจะทำลายเมืองไปมากกว่านี้

 

 

5.พฤษภาคม

New-Movie-2018
Cr.IMDB

 

- AVENGERS: INFINITY WAR สงครามกับธานอสกำลังมา ได้ข่าวแว่วๆ ว่าจะมีหนึ่งตัวละครต้องจากไปในภาคนี้

- SOLO: A STAR WARS STORY หนังเดี่ยวของฮาน โซโล จากสตาร์วอร์ เรื่องราวการต่อสู้และการผจญภัยของฮาน โซโลตอนยังเป็นหนุ่ม 

- SLENDERMAN ตำนานของชายร่างสูงใหญ่ไร้ใบหน้า SlenderMan ที่ถูกแต่งขึ้น และได้รับกระแสนิยมจนบางคนคิดว่าเป็นเรื่องจริง ได้ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์มาให้ชมให้หลอนกันในปีหน้า

 

6.มิถุนายน

New-Movie-2018
Cr.IMDB , filmipop

 

- DEADPOOL 2 ฮีโร่สุดกวน ที่มาพร้อมมุกตลกโปกฮากลับมาอีกครั้ง แถมภาพโปสเตอร์ก็ยังคงความกวนโอ๊ยได้ไม่มีเปลี่ยน

- THE INCREDIBLES 2 อนิเมชั่นภาคต่อที่หายไปนานเป็นสิบปี กลับมาให้หายคิดถึง โดยภาคนี้จะเน้นเรื่องพลังของน้องคนเล็ก และครอบครัวก็ต้องจับมือสู้เหล่าร้ายอีกครั้ง

- OCEAN'S EIGHT หนังแนวปล้นชิงไหวชิงพริบกลับมา พร้อมนักแสดงเป็นดีว่าตัวแม่ ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องนี้มันแสบยังไงต้องไปดู 3 ภาคก่อนหน้า Ocean's 11-12-13  

- JURASSIC WORLD: FALLEN KINGDOM ถ้าโตมากับหนัง Jurassic Park ต้องไม่พลาด แถมครั้งนี้พระ-นางคู่เดิม ก็กลับมาเล่นด้วยกันให้ฟินไปอีก

 

7.กรกฎาคม

New-Movie-2018
Cr.IMDB , metalbridges
New-Movie-2018
Cr.Thaiware , movieinsider

 

- THE PURGE: THE ISLAND หนังแนวไล่ฆ่ากลับมารับเดือนแห่งวันชาติอเมริกาอีกแล้ว จะเอาชีวิตรอดอย่างไรในคืนที่สามารถทำทุกอย่างได้อย่างถูกกฏหมาย คราวนี้เรื่องราวเกิดขึ้นบนเกาะ ใครเป็นแฟนหนัง The Purge ติดตามได้เลย

- ANT-MAN AND THE WASP ภาคต่อของฮีโร่ที่ตัวเล็กที่สุด ภาคนี้นางเอกก็สวมชุดเป็นตัวต่ออีกต่างหาก จะสนุก มัน ฮา แค่ไหน รอชมเลย

- HOTEL TRANSYLVANIA 3: SUMMER VACATION อนิเมชั่นภาคต่อของครอบครัวผีดูดเลือด ถือว่าทำออกมาได้น่ารักและขบขัน จนมีภาคต่อถึง 3 ภาค 

- THE NUN (ภาพ Fan Art) แรงไม่หยุดจริงๆ กับผีแม่ชีใน Conjuring 2 และ Annabelle 2 แรงจนต้องมีภาคเดี่ยวเป็นของตัวเอง เรื่องราวและที่มาจะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม

- MISSION: IMPOSSIBLE 6 ทอม ครูซกลับมาเสี่ยงตายอีกครั้ง แม้ะมีข่าวทอมครูซประสบอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำ จนต้องพักกอง แต่วันฉายก็ได้กำหนดออกมาแล้ว ภาคนี้อีธาน ฮันต์(ทอม ครูซ) จะวิ่งหนีอะไร รอชมจ้า

 

8.สิงหาคม

New-Movie-2018
Cr.IMDB

 

- THE PREDATOR ยังคงสร้างหนังแนวเอเลี่ยนกันอย่างต่อเนื่อง แต่ภาคนี้เป็นภาคของพรีเดเตอร์โดยเฉพาะ

- THE MEG หนังแนวฉลาม อย่าเพิ่งเบื่อไป เพราะปีก่อนๆ เรามี The Shallow และ 47 Meters แต่สำหรับเรื่องนี้มีนักแสดงแม่เหล็กอย่างเจสัน สเตทแธม มาร่วมแสดง เรียกได้ว่าแค่อ่านชื่อนักแสดงก็อยากดูแล้วจ้า

 

9.กันยายน

New-Movie-2018
Cr. sine.tv , Robin Hood 2018 Behind the Scene

 

- GOOSEBUMPS HORRORLAND  ภาคต่อที่รวมเอาตัวละครและสัตว์ประหลาดจากหลายๆ เรื่องมาไว้ในเรื่องเดียวกัน ภาคแรกเป็นตัวละครที่หลุดจากหนังสือ ส่วนภาคนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไร คงต้องไปลุ้นรอตัวอย่างหนังปล่อยมาอีกที 

- ROBIN HOOD  นำเรื่องราวโจรคุณธรรมกลับมาสร้างใหม่อีกรอบ ครั้งนี้ได้นักแสดงนำอย่าง ทารอน อีเกอร์ตัน (จาก King Man), เจมี่ ดอร์แนน(จาก 50 Shades of Grey) และ เจมี่ ฟ็อกซ์ มาเป็นตัวดึงดูด ท่าทางสาวๆ คงไปดูเรื่องนี้เยอะแน่นอน  

10.ตุลาคม

New-Movie-2018
Cr.pinterest , IMDB

 

- VENOM (ภาพ Fan Art) วีนอมคือชื่อตัวร้าย จาก Spider Man คือเป็นปรสิตต่างดาวที่เกาะใครแล้ว จะทำให้คนๆ นั้นมีพลังเพิ่มขึ้น แถมได้นักแสดงนำเป็น ทอม ฮาร์ดี้ ยังนึกภาพไม่ออกเลยว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร 

- HALLOWEEN หนังภาคต่อของฆาตกร ไมเคิล ไมเยอร์ กลับมาหลอกหลอนอีกครั้ง รับวัน Halloween (ตามชื่อเรื่อง) หลังจากหายไปนานมากๆ ผู้กำกับจะคืนชีพให้ฆาตกรตัวนี้กลับมาอย่างไร แฟนหนังแนวไล่ฆ่าห้ามพลาดจ้า

 

11.พฤศจิกายน

Cr. Fan Art , IMDB

 

- X-MEN: DARK PHOENIX (ภาพ Fan Art) ภาคแยกของจีน เกรย์ สาวพลังจิต เรื่องราวยังไม่ถูกเปิดเผยมากนัก และภาพโปสเตอร์ก็ยังเป็นภาพของแฟนอาร์ตเป็นคนทำ เพราะตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำอยู่ 

- FANTASTIC BEASTS: THE CRIMES OF GRINDELWALD สัตว์มหัศจรรย์กลับมาให้ตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง เรื่องราวครั้งนี้มีดับเบิลดอร์วัยหนุ่ม(จู๊ด ลอร์) ต้องพยายามหยุดแผนการร้ายของเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดอย่าง กรินเดลวัลด์ (จอห์นนี่ เดปป์) 

- RALPH BREAKS THE INTERNET: WRECK-IT RALPH 2 อีกหนึ่งอนิเมชั่นภาพสวย ที่ดูแล้วต้องยิ้มไปกับความน่ารักของตัวละคร แนะนำให้หาภาคแรกมาดูแก้ขัดไปก่อน

 

12.ธันวาคม

Cr. bakikayaa , saydesigns

 

- BUMBLEBEE (ภาพ Fan Art) หนังเดี่ยวภาคแยกของหุ่นยนต์ที่ใครๆ ต่างหลงรัก เรื่องราวนี้เป็นเหตุการณ์ก่อน Transformerse 1 แถวได้จอห์น ซีน่า มาร่วมแสดง เรื่องนี้เราจะได้เห็นอดีตของบัมเบิ้ลบี ในยุคที่ยังเป็นรถเต่าสีเหลือง

- AQUAMAN (ภาพ Fan Art) พ่อกล้ามปู อควาแมน เราได้เห็นโฉมหน้าของเขาแล้วใน Justice League ครั้งนี้จะเป็นหนังภาคแยกของเขาเอง ซึ่งก็ได้แต่เอาใจช่วยให้ DC ทำหนังออกมาให้คนชื่นชมและหลงรักตัวละครให้ได้ อย่าง Wonder Woman 

 

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับหนังใหม่ที่นำมาฝากกัน นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ส่วนวันและเดือนที่ฉายอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์ของหนังได้ ซึ่งถ้ามีข่าวสารอะไรเพิ่มเติม สัญญาว่าจะมาแจ้งให้ทุกคนทราบได้ทันทีค่า

 

QueenA

QueenA


QueenA

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน