Omori ชาบูรสเด็ด อิ่มละ 359 บาท ณ ท่ามหาราช

  Jan 15, 2018   eyeicon  1559 view   QueenA

 

สมัยนี้ร้านชาบูหรือปิ๊งย่างมีให้เลือกหลายร้าน หลายราคาเหลือเกิน มีทั้งแบบสั่งเป็นชุดและแบบบุฟเฟ่ต์ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนว่าทานมากน้อยแค่ไหน ร้าน Omori ที่ท่ามหาราช ก็เป็นร้านชาบูที่อยากแนะนำ จะสั่งแบบจานหรือทานแบบบุฟเฟ่ต์ก็ได้ แถมรสชาติน้ำซุปกับน้ำจิ้มของร้านก็ต้องยกนิ้วให้เลย แถมราคาก็เบาตัวปลิว เพียง 359 บาท ได้ทั้งหมู ไก่ เนื้อ และทะเล คุ้มสุดๆ 

 

มาร้านช่วงบ่ายๆ เย็นๆ คนยังไม่ค่อยเยอะเท่าไร เราเลือกนั่งริมหน้าต่าง ได้เห็นผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาและเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยายามเย็น แดดอ่อนๆ บรรยากาศดีอย่าบอกใคร

 

 

 

 

รสชาติน้ำซุปแบบใส คือหอม กลมกล่อม ไม่เค็มเกินไป ซดแล้วฟินมาก ส่วนน้ำซุปดำ รสชาติกลมกล่อมเช่นกันแต่รสออกหวานหน่อยๆ อร่อยไม่แพ้กันเลย ยิ่งผ่านการต้มเนื้อสัตว์และผักต่างๆ ไปแล้ว ยิ่งเพิ่มความเข้มข้นและรสชาติที่หอมอร่อยมากขึ้น น้ำจิ้มของร้านก็มีทั้งหมด 3 สูตร ซึ่งเราทานไปแค่ 2 สูตร ได้แก่ - น้ำจิ้มแบบ Ponzu สีน้ำตาลเข้ม รสชาติเปรี๊ยว สไตล์ญี่ปุ่น - น้ำจิ้ม Omori สูตรของร้านสีส้ม กลิ่นหอม มีรสเผ็ดเบาๆ ใครไม่ทานเผ็ดก็สามารถทานได้ แค่อย่าเติมพริกเพิ่มค่ะ เห็นตอนแรก ไม่คิดว่าหน้าตาแปลกๆ จะอร่อยขนาดนี้ 

 

 

 

 

เนื้อหมู เนื้อวัว และทุกอย่างบนโต๊ะคือดีงามทั้งภาพและรสชาติ ซึ่งทั้งหมดนี้ในราคาบุฟเฟ่ต์เพียง 359 บาท ได้ทั้งเนื้อวัวและซีฟู้ด ถ้าเป็นร้านอื่นๆ จะแบ่งเลเวลราคาไว้เลยว่า สั่งราคานี้ได้ทานหมูกับไก่ อีกราคาได้เนื้อกับซีฟู้ดเพิ่มมา แต่ร้านนี้เขาให้มาหมดในราคาเท่านี้เอง คือดีงามมากๆ ใครที่อยากลดน้ำหนักก็เน้นทานผักเยอะๆ นะคะ 

 

 

 

 

ขอปิดท้ายด้วยไอศครีมจากทางร้าน ถ้าทานแบบบุฟเฟ่ต์ก็จะทานได้คนละ 1 สกู๊ปด้วยน้า

ราคาเบ็ดเสร็จถ้าไม่สั่งเครื่องดื่มแบบรีฟิลก็จะประมาณนี้ จ่ายด้วยบัตรเครดิตรที่ร่วมรายการก็ลด 10% ไปอีก ผ่านไปก็อย่าลืมแวะไปร้านกันได้นะคะ รับรองว่าอร่อยสบายพุง ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน :D

 

 

สรุปคะแนนมื้อนี้

ความอร่อย 5/5  

ความหลากหลาย 4/5 

ราคา 5/5 

บรรยากาศ 4/5

ความคุ้มค่า 5/5

 

 

 

 

QueenA

QueenA


QueenA

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน