Pageview 97 | Facebook Share 0 | Twitter Share 0

Movie Review Wonder Woman

Jun 5, 2017 by A.J.style

Wonder Woman สาวน้อยมหัศจรรย์ตำนานแห่งโลก DC ที่หลายๆ คนเฝ้ารอคอยกันมาอย่างเนิ่นนานนับตั้งแต่ปีที่แล้วในช่วงที่มีการประกาศสร้างกันจนกระทั่งถึงวันนี้ที่ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้เวลาเข้าฉายในบ้านเรา ว่าแต่ตัวหนังมันจะมีอะไรที่น่าสนใจหรือไม่เรามาติดตามกันดีกว่าครับรับรองได้ว่าไม่มีอะไรที่ผิดหวังอย่างแน่นอน​​​​​​​
 

สาวน้อยมหัศจรรย์

 


Wonder Woman ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าหญิง Diana ก่อนที่เธอจะก้าวเข้ามาสู่โลกแห่งความเป็นจริงที่โหดร้าย อย่างไรก็ตามสำหรับหนังเรื่องนี้โดยส่วนตัวแล้วผมค่อนข้างะชื่นชอบเป็นพิเศษเลยละครับไม่ว่าจะเป็นในแง่ของโทนหนังที่ปรับลงมาให้ดูซอร์ฟโทนมากกว่าหนังหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา (ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับ Batman V Superman แล้วเรียกได้ว่าอ่อนลงมาเยอะเลยละครับ) อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่ามันจะมีความซอร์ฟโทนอยู่ในหนังค่อนข้างเยอะแต่ถ้าหากพูดถึงในส่วนของเนื้อเรื่องแล้วมันยังคงความเข้มข้นเอาไว้ได้ในแบบ DC ซึ่งจุดนี้แหละครับที่เราต้องชื่นชมผู้กำกับอย่าง Patty Jenkins ที่สามารถเนรมิตหนังเรื่องนี้ออกมาได้อย่างเหมาะเจาะและลงตัวขนาดนี้
มาดูกันที่ตัวละครกันบ้างโดยส่วนตัวแล้วผมมองเอาไว้ครับว่ามันมีตัวละครที่ค่อนข้างเด่นอยู่พอสมควรเลยถึง 2 ตัวด้วยกันนั่นก็คือ Wonder Woman ที่รับบทโดย Gal Gadot และ Steve Trevor ที่รับบทโดย Chris Pine ซึ่งตัวละครทั้งสองตัวเนี่ยเคมีมันเข้ากันมากๆ โดยเฉพาะกับทาง Chris Pine ที่สามารถถ่ายทอดบทของเขาออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


ในความมหัศจรรย์ยังมีความบกพร่อง


อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าตัวหนังจะมีความมหัศจรรย์และดีงามอย่างเห็นได้ชัด แต่ถึงกระนั้นก็ตามมันยังมีข้อเสียปรากฏให้เห็นอยู่บ้างพอสมควรไม่ว่าจะเป็น ทางด้านเนื้อเรื่องที่สามารถเดาทางได้ง่ายไปนิด โดยเฉพาะกับตัวร้ายประจำเรื่องที่แถบจะเดาได้อย่างไม่ยากเย็นเลยละครับว่าเขาเป็นใคร


หนัง DC ที่ดีที่สุดในขณะนี้


อย่างไรก็ตามพูดได้เลยครับว่า Wonder Woman คือหนังของค่าย DC ที่ดีที่สุดในขณะนี้และผมก็เชื่อเหลือเกินว่าผู้หญิงคนไหนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้แล้วละก็รับรองได้ว่าเขาหรือเธอจะต้องรู้สึกสตรองขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวละครับ
 

A.J.style

นักเขียนอารมณ์ดีผู้เชี่ยวชาญด้านภาพยนตร์และเรื่องแปลกๆ ที่จะตามหาเรื่องพีคๆ มาให้คุณอ่านอย่างจุใจจนลืมไม่ลง

A - 300x600