ให้กุหลาบปลุกผิวสวยยามค่ำคืน ด้วย D'ORA NANO BOOSTING NIGHT CREAM

Pageview 61 / Facebook Share 0

Oct 2, 2018 by minniie.mew

Review-nightcream-dora

ห่างหายจากการรีวิวกันไปพอสมควร มีนึกถึงกันบ้างมั้ยเอ่ย? พอดีเพิ่งเรียนจบเมคอัพมาค่ะ เป็นช่วงเวลา 3 เดือนที่หมกมุ่นกับการเรียน คร่ำเคร่งกับการสอบเป็นพิเศษเลย หลังเรียนจบก็ค่อยมีเวลาว่างหน่อย เลยอยากจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่ใช้ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาค่ะ แน่นอนว่าเรียนแต่งหน้าก็ต้องใช้ผิวหน้าเยอะ เจอผลิตภัณฑ์มากมายทั้งที่คุ้นเคยและไม่คุ้นเคย แสงไฟ แสงแฟลช เรียกว่าผิวทำงานหนักมากค่ะ กลับมาถึงบ้านก็เลยต้องดูแลกันเป็นพิเศษหน่อย นอกจากการล้างหน้า เช็ดโทนเนอร์ พรีเซรั่มและเซรั่มต่าง ๆ ในการบำรุงแล้ว สิ่งที่สำคัญอีกอย่างเลยก็คือมอยส์เจอร์ไรเซอร์ค่ะ วันนี้มิ้วก็เลยจะขอมารีวิวไนท์ครีมตัวหนึ่งที่มีสารสกัดหลักจากดอกกุหลาบดามัสก์ เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า D'ORA NANO BOOSTING NIGHT CREAM ค่ะ เป็นครีมบำรุงผิวที่เกิดจากวิทยาการเพื่อผิวพรรณที่ออกแบบเพื่อผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ

ไนท์ครีมตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่จัดอยู่ในกลุ่ม Rose Essential Series ค่ะ สารสกัดจากกุหลาบดามัสก์ที่อยู่ในเจ้า D'ORA NANO BOOSTING NIGHT CREAM คือสายพันธุ์ Rora damascena เป็นสายพันธุ์เก่าแก่ ถือเป็นราชินีแห่งมวลกุหลาบ เนื่องจากมีเทคโนโลยีที่ซับซ้อน กุหลาบกว่า 3,000 กลีบจะมอบน้ำมันสกัดออกมาเพียง 1 หยดเท่านั้น (ดูเลอค่าอะไรปานฉะนี้)หน้าตาของผลิตภัณฑ์มาในกระปุกกลม ๆ แบบนี้ค่ะ

 

Review-nightcream-dora
ภาพจาก minniemew.blogspot.com

 

คุณสมบัติหลัก ๆ ของไนท์ครีมตัวนี้ คือช่วยตอบสนองความต้องการของผิวได้อย่างตรงจุด ช่วยแก้ปัญหาสมดุลผิว และปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ อ่อนโยน ใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย มีการทำงานหลัก ๆ อยู่ 4 ข้อคือ

 

1. Nano Technology Anti-Aging - ช่วยลดเลือนริ้วรอย และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ด้วย Nano Peptide พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน เผยผิวสวยกระชับ แลดูอ่อนเยาว์

 

2. Skin Whitening - เผยผิวขาวกระจ่างใสมีชีวิตชีวา ด้วย Rose Placenta Stem Cell ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยต้่นอนุมูลอิสระ พร้อมชะลอการสร้างเม็ดสีเมลานินอันเป็นสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

3. Skin Smoothing มีคอลลาเจน 3 - ชนิดที่ช่วยกระชับรูขุมขน ลดปัญหาผิวไม่เรียบเนียนอันเนื่องมาจากความแห้งกร้าน และคงความชุ่มชื้นยาวนาน ให้ผิวเนียนนุ่ม สุขภาพดี น่าสัมผัส

 

4. 48 hrs. Moisture Lock - ช่วยเติมความชุ่มชื่น พร้อมคงความสดชื่นยาวนานให้ผิวถึง 48 ชั่วโมง 

 

Review-nightcream-dora
ภาพจาก minniemew.blogspot.com

 

เปิดออกมาจะมีตัวคั่นอีกชั้นหนึ่ง เนื้อครีมออกสีโอรสอ่อน ไม่หนักผิว ซึมซาบได้เร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นกุหลาบบาง ๆ ช่วยในการบำบัดและบรรเทาความเครียด กระปุกนึงมีปริมาณ 30 กรัม ราคา 1,290 บาทค่ะ

 

Review-nightcream-dora
ภาพจาก minniemew.blogspot.com

มาดูการใช้กันเลยดีกว่า เนื่องจากว่ามันคือครีมบำรุงผิวตอนกลางคืน มิ้วก็จะใช้แบบไม่กั๊กปริมาณใด ๆ ค่ะ ทาลงบนใบหน้าให้ชุ่มชื้นพอประมาณเลย เวลาตื่นเช้ามาก็จะรู้สึกว่าผิวนุ่มเด้งเป็นพิเศษคล้าย ๆ กับใช้ Sleeping Mask มายังไงยังงั้น

 

Review-nightcream-dora
ภาพจาก minniemew.blogspot.com

 

อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาผิวหน้าต้องทำงานหนักมาก เพราะเจอเมคอัพ เจอแสงไฟแทบทุกวัน หวิดหน้าพังมาหลายรอบมาก ทั้งจากสิว ผิวแห้ง หน้าหมองคล้ำ แต่ตลอดระยะเวลาที่ใช้เจ้าไนท์ครีมตัวนี้มา รู้สึกเลยว่านางช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีมาก มิ้วไม่มีปัญหาเรื่องผิวแห้งกร้านเลย รู้สึกได้ว่าผิวเรียบเนียนดีมาก ๆ ผิวดูไบร์ทขึ้นมั้ยอันนี้ดูไม่ค่อยออกเพราะผิวขาวอยู่แล้ว จุดด่างดำจากลงเล็กน้อยค่ะ คงต้องใช้เวลากันนิดนึง จะมีปัญหาบ้างก็เรื่องสิวที่แก้ยากหน่อย เพราะเป็นคนสิวขึ้นง่ายอยู่แล้ว ต้องรักษากันแบบเฉพาะทางไปนั่นแล

 

Review-nightcream-dora
ภาพจาก minniemew.blogspot.com

 

สรุปภาพรวมของเจ้า D'ORA NANO BOOSTING NIGHT CREAM กันดีกว่า สำหรับมิ้วคือปลื้มเลยแหละ รู้สึกว่านางช่วยชีวิตเราได้เยอะในช่วงที่ต้องเจอมรสุมมากมาย นางก็ยังทำให้ผิวของเราดูเป็นปกติ ไม่แย่ไปกว่าเดิม ชอบตรงที่นางรักษาความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานนี่แหละ เพราะพออายุมากขึ้น รู้สึกได้เลยว่าผิวจะแห้งลง สำหรับราคาก็จัดว่าไม่แพงมากเมื่อเทียบกับคุณภาพ แต่สำหรับน้อง ๆ นักเรียนนักศึกษาอาจจะสูงอยู่สักหน่อย เอาเป็นว่าเลือกใช้ตามกำลังทรัพย์ที่ตัวเองเปย์ไหวก็แล้วกันเนอะ :) 

 

Review-nightcream-dora
ภาพจาก minniemew.blogspot.com

 

ใครสนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ Facebook : D'ora Bangkok นะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่ะ :)

minniie.mew

สาวธรรมดา ๆ ที่มีใจรักเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น ชอบการรีวิว และมีความฝันอยากเป็น Makeup Artist