ความลับของฟองน้ำไข่ 5 ประโยชน์ดีๆ ของบิวตี้เบลนเดอร์

  Mar 14, 2018   eyeicon  1896 view   QueenA

 

คงไม่มีสาวคนไหนไม่รู้จักกับ บิวตี้เบลนเดอร์ (Beauty Blender) ทุกคนคงทราบกันดีว่า เจ้าบิ้วตี้เบลนเดอร์นี่มีไว้ใช้แต่งหน้า เกลี่ยรองพื้นให้เรียบเนียน แต่รู้มั้ย ? ว่ามันยังสามารถใช้ประโยชน์นอกเหนือจากนี้ ได้อีกถึง 5 ข้อด้วยกัน

 

1.ไฮไลท์แบบมือโปร

 

 

ตบปลายฟองน้ำลงบนไฮไลท์เนื้อครีม แล้วนำไปแตะบนโหนกแก้ม ใช้ส่วนปลายแหลมเพื่อเน้นบนพื้นที่เล็กๆ อย่าง โหนกคิ้ว และหัวตา เท่านี้เราก็ได้ไฮไลท์ที่ละมุน ไม่แข็งทื่อ ดูเป็นธรรมชาติแล้วค่ะ

 

2..อุปกรณ์เสริมยามขัดผิว

 

 

ขณะที่เราขัดผิวหน้าอยู่ สามารถใช้บิวตี้เบลนเดอร์ด้วยการชุบน้ำเล็กน้อยแล้วแตะลงไปบนเนื้อสครับแล้วนำมาขัดๆ วนๆ บนผิวหน้า ซึ่งจะช่วยให้เราควบคุมปริมาณของสครับให้พอดี และช่วยให้การขัดผิวนุ่มนวลขึ้นกว่าใช้มือค่ะ

 

3.ใช้ลงคอนทัวร์เนื้อครีมเนียนกริบ

 

ใช้เหมือนเวลาลงรองพื้น ตัวบิวตี้เบลนเดอร์จะช่วยให้ผิวดูไม่งานผิวมากขึ้น เกลี่ยง่ายแต่ก็ระวังอย่าวนทั่วหน้าคิดว่าเป็นรองพื้นซะละ เดี๋ยวหน้าจะมืดไม่รู้ตัว

 

4.ใช้ลบเครื่องสำอางค์ส่วนเกิน

 

 

เผลอลงรองพื้นหนาไป ลงบรัชออนเยอะไป ก็หยับจับบิวตี้เบลนเดอร์มานี่แหละ ค่อยๆ ตบลบส่วนเกินออก จะได้ไม่เสียเวลาลบแล้วลงใหม่

 

5.เบลนสีลิปสติก

 

 

วันไหนอยากได้ริมฝีปากธรรมชาติๆ ไม่ต้องให้ขอบปากเรียบกริบเกินไป ก็ใช้ฟองน้ำมาเบลนให้ขอบฟุ้งๆ ได้ เพียงแค่อยากให้เลยขอบปากก็พอ หรือถ้าอยากได้ลุคปากสีระเรื่อๆ แบบสาวเกาหลี บริเวณริมฝีปากให้ทาสีอ่อน จากนั้นทาลิปสีแดงสดไว้ด้านใน โดยไม่ต้องเต็มปาก จากปกติที่เราใช้มือเบลนสีลิป คราวนี้ให้ใช้บิวตี้เบลนเดอร์ ค่อยๆ เบลอลิปสติกให้สีระเรื่อ เป็นธรรมชาติ เท่านี้ ก็ได้ปากสวยๆ แถมนิ้วของเราก็ไม่เลอะอีกด้วย

 

 

 

QueenA

QueenA


QueenA

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน