Easy English 4 แอพเพิ่มทักษะภาษาอังกฤษ (ต่อ)

  Oct 16, 2015   eyeicon  851 view   Sukiez

app-vocab-feature-image “ยิ่งคุณรู้คำศัพท์มากแค่ไหน คุณก็จะฉลาดมากขึ้นเท่านั้น การขยายความรู้ของคำศัพท์จะสามารถช่วยคุณ ในการไปสัมภาษณ์งาน การนัดเดท หรือแม้แต่ใช้ในระหว่างการโต้แย้ง นั่นคือเหตุผลว่า ทำไม คุณถึงต้องตั้งใจเรียนภาษาอังกฤษให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หากคุณสนใจในความคิด ที่นี่มี แอพพลิเคชั่นที่แตกต่างและหลากหลายออกไปไว้ช่วยคุณเพิ่มพูนคำศัพท์ของศัพท์ของคุณ” by Holly Riordan #เก่งขึ้นCB   Hello!!!!!!!!! กลับมาพบกันอีกครั้งละนะคะกับ Easy English ซึ่งในคอลัมน์นี้ Sukiez ก็จะมานำเสนอ แอพพลิเคชั่นอีก 4 แอพพลิเคชั่นที่เหลือให้เพื่อนๆได้ลองไปโหลดมาไว้เล่นเพื่อความรู้กัน ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่า อีก 4 แอพพลิเคชั่นที่เหลือ จะมีแอพฯอะไรกันบ้าง  

 QUIZZITIVE 

app-vocab-4 แอพพลิเคชั่นนี้ จะมีเกมส์ยิบย่อยข้างในอีกจำนวนหนึ่ง คุณอาจจะโดนให้ทายความหมายจากคำศัพท์ในขณะนั้น หรือไม่ คุณอาจจะต้องเลือกคำศัพท์ที่อธิบายได้ถึงรูปภาพที่กำหนด แน่นอน ไม่ว่าจะคำถามแบบใดที่คุณโดนถาม แอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยให้สมองของคุณได้เรียนรู้คำศัพท์ใหม่ๆที่คุณอาจจะไม่เคยพบเจอมาก่อนเลยอย่างแน่นอน    

 VISUAL VOCAB SAT 

app-vocab-5 จริงๆแล้วคุณไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่กำลังเรียน SAT อยู่ เลยจำเป็นต้องใช้ แอพพลิเคชั่นนี้ช่วย และแน่นอน หากคุณคือคนที่กำลังจะสอบภายในปีนี้ งั้น นี่ก็เป็นความคิดที่ดีที่คุณจะทำการดาว์นโหลดแอพพลิเคชั่นนี้มาเก็บไว้เพื่อฝึกฝน มันจะทำการแสดงภาพคน และสิ่งต่างๆที่แตงต่างกันออกไปพร้อมกับความหมายทางด้านล่างของภาพ หากคุณคือผู้เรียนที่ชอบใช้การมองหรือดู แอพพลิเคชั่นนี้จะมอบประโยชน์สูง    

 THE WORD OF THE DAY 

app-vocab-6 คุณคงไม่อยากที่จะยัดข้อมูลเยอะๆๆๆๆเข้าไปในสมองในครั้งเดียวแน่ๆ และ นี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณควรจะโหลดแอพพลิเคชั่นนี้ที่จะมีคำศัพท์ใหม่ๆมาให้คุณในทุกๆวัน ตราบเท่าที่คุณไม่ลืมที่จะเข้าไปเช็คมัน แล้วคุณก็จะได้เรียนรู้คำศัพท์ใหม่ๆ 30 คำในทุกๆเดือน    

 WORDBRAIN 

app-vocab-7 เกมส์นี้จะมีกระดานที่มีตัวอักษรที่แตกต่างกันไปให้คุณ สิ่งที่คุณต้องทำก็มีแค่เพียง สร้างคำใหม่จากตัวอักษรที่ได้รับเหล่านั้น ฟังดูธรรมดาใช่ไหม แต่ยิ่งคุณเล่นนานมากขึ้นเท่าไหร่ ความท้าทายในด่านถัดไปก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น     มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่เราจะเรียนรู้คำศัพท์ที่แตกต่างกันออกไปในแบบที่สมองของคุณต้องรับไหว อย่างไรก็ตาม ยิ่งคุณสามารถพัฒนาทักษะการพูดได้มาแค่ไหน ทักษะด้านการเขียนเรียงความและการสัมภาษณ์งานของคุณก็จะพัฒนาได้มากขึ้น นอกจากแอพพลิเคชั่นที่เรานำเสนอนี้ ยังมีแอพพลิเคชั่นไหนที่ช่วยให้คุณเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ๆอีกไหม? Information credit to allwomenstalk

 

Sukiez

Sukiez


Sukiez

Sukiez

สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ