Babushka Lady ปริศนาวันสังหาร JFK

  May 17, 2017   eyeicon  2417 view   A.J.style

babushka-lady-main-image ถ้าหากจะกล่วถึงบุคคลลึกลับในโลกใบนี้แล้วละก็พูดได้เลยครับว่ามันมีอยู่มากมายนับไม่ถ้วนเลยทีเดียว บ้างก็ได้รับการจดจำในแง่ของผู้ให้กำเนิดสรรพสิ่งต่างๆ บนโลก ในขณะที่บางคนนั้นกลับเป็นขั้วตรงกันข้าม เพราะเขาหรือเธอได้นำจุดจบมาสู่บุคคลสำคัญของโลกอีกมากมายดังเช่นเรื่องราวที่เรากำลังจะได้อ่านกันต่อไปนี้กับหญิงปริศนาในวันสังหาร JFK

JFK คือใคร ?

babushka-lady2 ถ้าหากเอ่ยถึงชื่อของ JFK แล้วละก็หลายๆ คนที่เป็นคอการเมืองโลก หรือ แฟนหนังเรื่อง Jackie หม้ายหมายเลขหนึ่ง ซึ่งเข้าฉายไปเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ น่าจะรู้จักเขาดีแน่ๆ กับอดีตประธานาธิบดีรูปหล่อที่ได้รับความนิยมจากประชาชนชาวอเมริกันหลายๆ คน (โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรรดาสาวๆ ที่น่าจะชื่นชอบและคลั่งไคล้เข้าเป็นพิเศษเนื่องจากความหล่อ) อย่างไรก็ตามสิ่งหนึ่งที่ผู้คนยังคงพูดถึงกันเกี่ยวกับท่านประธานาธิบดีผู้นี้นอกจากผลงานทางด้านการเมืองในช่วงสงครามเวียดนามแล้วนั้น จะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้ครับนอกจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กันยายน ปี 1963 หรือ เมื่อเกือบ 54 ปีที่แล้วกับวันสังหาร JFk ที่ยังคงเป็นปริศนาคาใจใครหลายๆ คนมาจนกระทั่งปัจจุบัน ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่และใครที่เป็นผู้ลงมือปลิดชีพประธานาธิบดีผู้นี้ ว่าแล้วเราก็มาย้อนความกันเสียหน่อยดีกว่าครับกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้น

วันที่ 22 กันยายน 1963

babushka-lady3 ในวันที่  22 กันยา ปี 1963 ประธานาธิบดี จอห์น เอฟ เคเนดี้ มีกำหนดเดินทางเข้ามายังเมือง Texas เพื่อหาเสียงเลือกตั้ง (สำหรับใช้เป็นฐานคะแนนเพื่อชี้วัดการดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีของเขาต่อไป) พร้อมด้วยภรรยาคนสวยของเขา ก่อนที่ทั้งคู่จะออกเดินทางจากสนามบินไปยังตัวเมืองพร้อมด้วยขบวนพาเหรดและกองเกียรติยศ ในระหว่างที่ทั้งคู่อยู่ในขบวนซึ่งกำลังเคลื่อนผ่านตัวเมืองอยู่นั้น พลันเสียงปืนปริศนาก็ดังขึ้นโดยกระสุนนัดหนึ่งพุ่งเข้าไปที่บริเวณลำคอ ในขณะที่อีกนัดถูกที่บริเวณศรีษะส่งผลให้ท่านเสียชีวิตในทันที จากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบตั้งทีมสืบสวนสอบสวนพิเศษขึ้นมาเพื่อสืบหาและรวบรวมหลักฐานให้ได้มากที่สุดว่าใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์อันน่ากลัวเช่นนี้ อย่างไรก็ตามเมื่อเจ้าหน้าที่ทำการเปิดกล้องวงจรปิดดูทุกจุดพวกเขาก็พบหญิงสาวต้องสงสัยคนหนึ่งที่ยืนอยู่ในระยะประชิดขณะท่านประธานาธิบดีถูกลอบสังหาร

ความพยายามในการหาตัวหญิงปริศนาผู้นี้

babushka-lady5 หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบเทปเป็นอย่างดีและได้พบว่าในเทปของพวกเขานั้นมีหญิงสาวปริศนาคนหนึ่งปรากฏตัวอยู่ในท่าทางลักษณะเหมือนกับคนที่กำลังถือกล้อง ทางการก็รีบออกควานหาตัวหญิงสาวปริศนาคนนี้ในทันที (เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อกันว่าภาพที่อยู่ในมือของเธอนั้นน่าจะเป็นหลักฐานที่ดีที่สุดในการตามล่าหาฆาตกรผู้ปลิดชีพประธานาธิบดีได้) โดยพวกเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พากันขนานนามเธอเล่นๆ ว่า บาบุชก้าเลดี้ เนื่องจากเธอสวมผ้าคลุมหัวเอาไว้แบบคุณยายชาวรัสเซีย (บาบุชก้าแปลว่าคุณยาย/คุณย่า) อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าทางการและเจ้าหน้าที่จะต้องการตัวเธอมากขนาดไหน แต่หญิงสาวลึกลับผู้นี้กลับหายตัวไปเสียดื้อๆ ราวกับเป็นอากาศเสียอย่างนั้น ไม่ว่าพวกเขาจะประกาศผ่านทาง วิทยุ โทรทัศน์ หรือ หน้าหนังสือพิมพ์ เธอก็ไม่มีทีท่าที่จะปรากฏตัวแม้แต่น้อย ด้วยเหตุนี้จึงมีผู้ที่ตั้งทฤษฎีประหลาดๆ ออกมามากมายเกี่ยวกับตัวตนของหญิงลึกลับผู้นี้ไม่ว่าจะเป็น

ทฤษฎีสมคบคิดที่ชวนให้สงสัย

1.เธอถูกสั่งเก็บไปเรียบร้อยแล้ว

babushka-lady4 มีผู้คนจำนวนไม่น้อยเลยละครับ ที่เชื่อกันว่าบาบุชก้าเลดี้เป็นผู้ที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ได้ทั้งหมดรวมถึงฆาตกรตัวจริงว่าสรุปแล้วเป็นใครกันแน่ที่จัดการสังหารปประธานาธิบดี จอห์น เอฟ เคเนดี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคู่แข่งทางการเมืองที่ไม่ต้องการให้เขาก้าวขึ้นมาดำรงต่ำแหน่งประธานาธิบดีอีกครั้ง ซึ่งคนกลุ่มนี้แหละครับที่ผู้คนเชื่อกันว่าเป็นผู้ที่สั่งเก็บบาบุชก้าเลดี้เพื่อปิดปากไม่ให้ความลับหลุดรอดออกไป

2เธอเป็นสายลับชาวโซเวียตที่ถูกส่งมาสังหารประธานาดิบดีของโลกเสรี

babushka-lady1 นี่ก็เป็นอีกหนึ่งทฤษฎีครับที่มีผู้คนให้ความเชื่อถือไม่ใช่น้อย โดยกลุ่มที่เชื่อในทฤษฎีดังกล่าวนั้นมองว่ามันมีความเป็นไปได้อย่างมากเลยทีเดียวที่บาบุชก้าเลดี้จะเป็นสายลับฝั่งโซเวียตที่ถูกส่งมาจัดการกับประธานาธิบดี จอห์น เอฟ เคเนดี้ ก่อนที่เธอจะสามารถหลบหนีออกไปนอกประเทศได้สำเร็จและหายตัวไปตลอดกาล อย่างไรก็ตามคงจะปฏิเสธไม่ได้เลยละครับว่าเรื่องราวของบาบุชก้าเลดี้นั้นยังคงเป็นหนึ่งในปริศนาเรื่องเยี่ยมของโลกใบนี้ที่ยังหาคำตอบไม่ได้มาจนกระทั่งปัจจุบันนี้ อ๋อผมลืมเสริมไปเรื่องหนึ่งซึ่งก็เป็นปริศนาคาใจเช่นเดียวกันนั่นก็คือในท้ายที่สุดแล้วนั้นฆาตกรที่สังหารประธานาธิบดี จอห์น เอฟ เคเนดี้ ก็ถูกทางการจับได้ครับแต่มันก็มีเรื่องราวซ่อนเงื่อนชวนให้ปวดหัวอยู่มากมายจนทำให้คนเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งว่าสรุปแล้วชายคนนี้เป็นแค่แพะหรือเป็นฆาตกรตัวจริงกันแน่แปลกดีนะเอ่อ logo-slogan

A.J.style

A.J.style


A.J.style

A.J.style

นักเขียนอารมณ์ดีผู้เชี่ยวชาญด้านภาพยนตร์และเรื่องแปลกๆ ที่จะตามหาเรื่องพีคๆ มาให้คุณอ่านอย่างจุใจจนลืมไม่ลง