รวมเคล็ดลับหา Simoleons ใน The Sims Freeplay

  Feb 18, 2016   eyeicon  7559 view   Sukiez

collect-simoleons-sims-freeplay-tips-feature-image

เกมส์ออนไลน์  กับผู้หญิงเรา บางครั้งก็เป็นอะไรที่ไม่เข้ากันสักเท่าไหร่ เพราะอาจจะไม่อินเท่ากับผู้ชายเขา  แต่มีอยู่เกมส์หนึ่งค่ะ ที่ Sukiez เชื่อว่า ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย จะต้องรู้จักอย่างแน่นอน ซึ่งนั่นก็คือ “The Sim”  นั่นเอง #เก่งขึ้นCB   แน่นอนค่ะ Sukiez เอง ติดงอมแงมเลยทีเดียว ที่ Sukiez นำมาเสนอนั้นเป็น The Sim Freeplay ที่ส่วนใหญเล่นในมือถือค่ะ  กับ "เก่งขึ้น รวมเคล็ดลับหา Simoleons ใน The Sims Freeplay”  

 

 

ทำงานและเรียน

 

collect-simoleons-sims-freeplay-tips-7

 

ชาว The Sim ของเรามีหลากหลายอายุดังนี้ค่ะ

Senior (คนแก่) จะไม่มีงานทำค่ะ เราสามารถให้เขาหาเงินได้จากการทำเควสต่างๆ และสร้าง Bingo Hall ให้เขาเข้าไปเล่น ใช้เวลาประมาน 23 ชั่วโมง ได้15,000 Simoleons Adult (ผู้ใหญ่) ก็ส่งไปทำงานค่ะ งานแต่ละงานขึ้นอยู่กับสถานที่ในเมืองที่เราสร้าง ยิ่งไปทำงานบ่อยๆ Level ก็จะขึ้น ทำให้ Simoleons สูงขึ้นตามไปด้วย

 

Screenshot_2016-02-17-11-55-46

 

Teenager (วัยรุ่น) และ Preteen (ก่อนวัยรุ่น) สองวัยนี้ก็ส่งเขาไปเรียนค่ะ Simoleons จะสูงขึ้นตามความบ่อยที่ส่งเข้าไปเรียนกัน Toodler (วัยหัดเดิน) และ Infant (ทารก) สองวัยนี้ยังส่งไปเรียนไม่ได้ ทำได้แค่ให้ทำ Hobby ตามวัยของเขาค่ะ  

 

 

เก็บเงินจากสิ่งปลูกสร้างต่างๆ

collect-simoleons-sims-freeplay-tips-2

 

การสร้างสิ่งต่างๆ ในเมือง ไม่ได้สร้างให้ชาวเมืองซิมเราอาศัยหรือทำเควสต่างๆ เท่านั้นนะคะ แต่ละสิ่งปลูกสร้างจะมีค่าตอบแทนให้ ซึ่งแน่นอนค่ะว่าต้องมีเงินด้วย ขยันเก็บกันนะคะ เพราะเก็บครั้งหนึ่งแล้วจะต้องรอตามระยะเวลาของแต่ละสิ่งปลูกสร้าง เก็บบ่อยๆ จะได้ขึ้นใหม่บ่อยๆ ค่ะ  

 

 

การปลูกพืชผักและ Spin เพื่อเอาเงิน

collect-simoleons-sims-freeplay-tips-3

พอเริ่มเล่น The Sim เกมส์จะบังคับให้เราซื้อแปลงปลูกผักเลย พืชผักที่ใช้เวลาน้อยแต่ได้เงินเยอะก็จะมี ถั่ว ข้าวโพด หลังๆ มานี้จะมีต้น Simoleons Sprout ที่จะขึ้นให้เราซื้อทุกๆ 4 ชั่วโมง กดเข้าไปแล้วจะขึ้นเป็น Spinner ให้เราเสี่ยงดวงกันว่า จะได้เงินรางวัล Simoleons คืนเท่าไหร่  

 

 

Daily rewards และ Gifts จากเรือ Neighbors

 

collect-simoleons-sims-freeplay-tips-4

 

สองอย่างนี้จะมาทุกวันค่ะ ในส่วนของ Daily rewards จะเป็นเงินรางวัลที่เราจะได้ทุกวัน มูลค่าของมันจะเพิ่มขึ้นตาม Level ที่เราได้ ในรูปที่นำมาเป็นตัวอย่างเป็นของ Sukiez เองค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ  เพราะ Sukiez ทำการซื้อเหรียญเพิ่มทำให้ได้รับระดับ VIP และได้เป็นเค้กเพิ่มพลังให้ชาว The Sim กัน ส่วนรางวัลจากเรือ Neighbors เราต้อง Log in Facebook ก่อนค่ะ ถึงจะได้

 

 

การดูโฆษณาอื่นๆ ในช่องเควส

collect-simoleons-sims-freeplay-tips-5

 

ตามภาพเลยค่ะ กดไปที่รายการเควสที่เราต้องทำ หลังจากนั้น ทางมุมซ้ายบนก็จะขึ้นเป็น Free XP & Simoleons รวมถึงรางวัลอื่นๆ แล้วแต่โชคชะตาเราจะได้ค่ะ กดเข้าไปแล้วก็จะเป็นโฆษณาต่างๆ เพียงแค่เราดูให้จบ เราก็จะได้รางวัลนั้นๆ ไปเลย แต่มันก็ไม่ได้โผล่มาให้เราสูบทุกครั้งนะคะ อย่างในรูปเลยค่ะ รอนานมากก็ไม่ขึ้น เลยต้องเป็นรูปอย่างที่เห็นเลยค่ะ   

 

 

การทำเควส

collect-simoleons-sims-freeplay-tips-6

 

แน่นอนค่ะ ระหว่างที่เราเล่นไปนั้น ก็จะมีเควสต่างๆ มาให้เราทำ แต่ละเควสก็จะมีคำสั่งให้เราทำกิจกรรมต่างๆ เรื่อยๆ ซึ่งถ้าทำสำเร็จในแต่ละกิจกรรมก็จะได้รางวัลต่างๆ ทั้ง XP, Simoleons, Lifestyle point และ Social point ไปเลย แล้วยิ่งถ้าเราทำสำเร็จตามเวลาที่กำหนดก็จะได้ของราวัลพิเศษด้วยค่ะ  

 

ท่าที่ Sukiez เล่นมาและรู้ก็ประมาณนี้นะคะ The Sim Freeplay จะไม่สามารถโกงเอาเงินได้เหมือน The Sim อื่นๆ เพราะต้องเล่นในมือถือ และความยาก (โดยเฉพาะตัว Sukiez) นั่นก็คือ “การรอ” ค่ะ เพราะเราสั่งประชาชนของเราให้ทำกิจกรรมต่างๆ ได้คนละหนึ่งกิจกรรมต่อหนึ่งครั้ง ไม่สามารถสั่งซ้ำ หรือยัดแล้วให้ประชาชนของเราทำต่อเลย ทำจบก็สั่งใหม่ แถมบางกิจกรรมใช้เวลาทำถึงหนึ่งวันเต็ม! เรียกว่า ทดสอบความอดทนสุดๆ กันไปเลยค่ะ

 

เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีอื่นๆ อย่าลืมนำมาแบ่งปันกันนะคะ อยากรวยมากๆ เลยค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ          

Sukiez

Sukiez


Sukiez

Sukiez

สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ