7 ไอเดีย ของขวัญเพื่อคนโสด Gift for SINGLE!

  Feb 18, 2017   eyeicon  1926 view   Sukiez

gift-for-single-friend-main-image

 

มนุษย์เป็นสัตว์สังคม เราทุกคนล้วนต้องมีเพื่อน จะเพื่อนแท้ เพื่อนเทียม อย่างไรเสีย มนุษย์เราก็ไม่มีทางอยู่คนเดียวได้ และไม่ใช่เพื่อนเราทุกคนหรอกนะคะที่นางจะมีคู่ ง่ายๆ คือ คาน และนกที่เกาะอยู่ ยังคงอยู่ดีมีสุข เหนียว แน่น หนึบ คงความโสดไว้ได้อย่าง Strong! สุดๆ ไปเลยทีเดียวเชียว แต่ไม่ใช่ว่าโสดแล้วจะไม่ดีนิค่ะ ทุกอย่างมีข้อดีช้อเสียในตัวมัน โสดยังไง มันก็เพื่อนเราอยู่ดี #เก่งขึ้นCB มาปลอบใจเหล่าผองเพื่อนบนคาน เอ้ย เพื่อนที่โสดด้วยของขวัญสุดเท่ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อคนโสดโดยเฉพาะ เรียกได้ว่า โสดแบบแฮปปี้ ได้ชองขวัญดีๆ โสดได้อีกนานค่ะ  

 

เคสมือถือไออุ่นมือคนรัก

gift-for-single-friend-1

 

เป็นของขวัญที่มีความหลอนอยู่มากมาย ฮ่าๆ เอาไว้สนอง Need เหล่าเพื่อนคนโสดที่ต้องการมีใครสักคนไว้กุมมือ ให้ไออุ่น เรียกได้ว่า อุ่นทุกครั้งที่จับมือถือกันเลยทีเดียว

 

 

หมอน อก อุ่น

gift-for-single-friend-2

 

สำหรับสินค้าชนิดนี้ เห็นมาสักพักแล้ว มีทั้งแบบนอนตักสำหรับหนุ่มโสด และแบบในรูปคืออกอุ่นๆ สำหรับสาวๆ ที่อยากมีคนกอดเวลานอน ถือเป็นของขวัญที่น่ารัก น่าจับ น่าจอง มามอบให้พวกคนโสดเสียเหลือเกิน

 

 

ตัวช่วยเก็บถุงเท้า

gift-for-single-friend-3

 

พวกคนโสด ก็ต้องอยู่คนเดียวใช่ไหมคะ? แล้วเวลาซักถุงเท้าแล้วเก็บเข้าตู้ ก็ไม่มีใครมาดูแล จับคู่ถุงเท้าแล้วเก็บให้เป็นระเบียบ โยนๆ เก็บไปให้มันจบๆ ปัญหามันอยู่ที่ตอนรีบๆ นี่แหละค่ะ หยิบมั่ว ไม่เข้าคู่ เสียเวลาไปเปลี่ยน นี่เลยค่ะ หมดทุกปัญหา น่าจะถูกใจคนโสด

 

นาฬิกาปลุกสุดน่ารำคาญ

gift-for-single-friend-4

 

ก็อย่างที่ว่าแหละค่ะ โสด ก็ต้องอยู่คนเดียว ไม่มีคนข้างกายปลุกไปทำงาน หรือแม้แต่เสียงตามสาย ก็ไม่มี บางทีทำงานหนัก หลับลึก นาฬิกาปลุกธรรมดาๆ เอาไม่อยู่ ลลองหาเจ้านาฬิกาตัวแสบที่จะก่อความรำคาญให้เพื่อนคนโสดจนทนไม่ไหว ต้องลุกออกจากที่นอนกันดูค่ะ

 

 

หมอนซ้อมบทรัก

gift-for-single-friend-5

 

คนไม่มีคู่ ก็คงไม่มีใครช่วยซ้อมบทรักให้กับพวกเขา หมอนนี้มัน สแวกแก้ก มาก บอกเลย เป็นหมอนที่มีสิลิโคนรูปปากตรงกลางค่ะ ผู้ใช่สามารถฝึกซ้อมได้ทั้งเรื่องจูบ หรือให้ความอบอุ่นเวลาหนุนนอนเพราะจะรู้สึกเหมือนมีคนนอนเอาหน้ามาไว้ใกล้ๆ และหอมแก้มคุณตลอดเวลาค่ะ

 

 

โต๊ะกินข้าวไม่เดียวดาย

gift-for-single-friend-6

 

จะไม่มีใครมาล้อเลียนเพื่อคุณว่า น่าสงสารต้องมานั่งกินข้าวคนเดียวอีกต่อไป เพียงแค่คุณซื้อโต๊ะกินข้าวตัวนี้ให้แก่เขา รับรองว่า เพื่อนคุณจะเหงา ไม่เศร้า ดื่มเหล้าก็อร่อยแน่นอนค่ะ

 

 

Self รูด ซิบ (รูด it by yourself!)

gift-for-single-friend-7

 

ตอบโจทย์สาวโสดที่ชื่นชอบ หลงใหลในการสวมใส่ชุดเดรส แต่อับจนหนทางในการหาผู้มาช่วยรูดดดดดด ซิบเนี่ยสิคะ มาค่ะ ซื้อให้นางซะ เกี่ยวซิบ สวม ดึง จบ! ถึงโสด ก็สวยได้ด้วยซิบหลังนะคะ

 

 

เป็นไงคะ ของขวัญแต่ละชิ้น บอกเลยว่าตอนรวบรวมข้อมูลค่อนข้างที่จะอึ้งว่า มันมีจริงๆ หรอวะ ฮ่าๆๆๆ ลองหาซื้อดู ไปปลอบใจเพื่อนที่โสดดูนะคะ ส่วนใคร ที่เพื่อนไม่สนใจ หาซื้อเองเลยค่ะ เกร๋ๆ

 

Sukiez

Sukiez


Sukiez

Sukiez

สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ