Best Seller นาฬิกา G-Shock ผู้หญิงสุดฮิตรุ่นไหนบ้างที่ตอนนี้ต้องมีในครอบครอง!

  Jul 11, 2016   eyeicon  6445 view   Meili

gshock-most-popular-main-image (1) นาฬิกา Baby G หรือ G Shock ที่ทุกคนรู้จักนั้นเป็นนาฬิกาที่ถูกออกแบบมาให้สาวๆโดยเฉพาะ ด้วยตัวรูปทรงของมันและสีสันน่ารักดูน่าใส่ ซึ่งเป็นจุดขายให้สาวๆหลายคนทั่วโลกต่างก็หลงรัก แถมสไตล์ของนาฬิกา G Shock หรือ Baby G นั้นยังเป็นนาฬิกาสไตล์ลุยๆ เหมาะกับสาวๆที่ชอบออกกำลังกาย แต่งตัวสไตล์ Sport หรือแม้กระทั่งชอบการเดินทาง แถมยังมีสายและกรอบนาฬิกาที่ทนทานมาก ซึ่งแต่ละรุ่นก็มาพร้อมกับฟังชั่นที่หลากหลาย วันนี้เราจะพาคุณมาอัพเดท G Shock รุ่น Best Seller ที่น่าจับตามองชนิดที่ว่า เห็นแล้วอยากได้สุดๆ ต้องรีบไปสอยเลยล่ะ

BABY-G BA-111-1ACR

gshock-best-seller- รุ่นนี้ถือว่าเป็น Sassy Girl มากๆ เพราะตัวเรือนเป็นสีดำด้านให้ลุคเท่ห์และทันสมัย ส่วนหน้าปัดจะเป็นตักษรสีชมพู แถมนาฬิกานี้ยังเป็นรุ่นอนาลอคแบบสามารถจับเวลาได้และทำงานแบบมัลชิฟังชัน คือสามารถทำอะไรได้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าเตือนทุกชั่วโมงหรือเฉพาะเวลาก็ได้ แถมยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 100 เมตรเลยด้วยนะ เรียกได้ว่าใส่ไปดำน้ำแบบ Snorkel นี่ไม่ต้องกลัวพังเลยค่ะ

BABY-G BGA131-7B

gshock-best-seller-3

รุ่นนี้คนเขียนเองก็อยากได้ไม่แพ้กันเลยค่ะ ความเก๋อยู่ที่การออกแบบตัวเลขที่หน้าปัดให้มีขนาดแตกต่างกันดูน่ารัก ตัวเรือนที่ขาวบริสุทธิ์ตอบโจทย์สาวๆได้ทุกสไตล์แถมหน้าจอยังผลิตจากวัสดุกันรอยขีดข่วนอีกด้วยนะ ซึ่งตัวนาฬิการุ่นนี้หน้าปัดนั้นมีทั้งเป็นแบบนาฬิกาคลาสสิกและเป็นระบบอนาลอค ดังนั้นจึงไม่ต้องกลัวเลยว่าตอนกลางคืนจะมองไม่เห็นเพราะสามารถกดปุ่มด้านข้างเพื่อให้มีไฟ LED ส่องสว่างเวลาดูนาฬิกาตอนกลางคืนอีกด้วย ส่วนการทำงานอื่อนๆก็สามารถจับเวลาได้ ตังเวลาได้ ซึ่งถือว่าเจ๋งมาๆเลยล่ะค่ะ

BABY-G BA-110-7A1CR

gshock-best-seller-1

ตัวเรือนสีขาวแบบนี้จะแตกต่างกับอันด้านบนเล็กน้อยนะคะ เพราะผลิตการเรซินที่มีน้ำหนักเบา ประดับตกแต่งน้าปัดและตัวอักษรด้วยสีทองแบบ Rose Gold ที่ช่วยให้ความรู้สึกหรูหราเลอค่า ตัวนาฬิกานั้นมีหน้าจอกันรอเหมือนกันค่ะ สามารถจับเวลาได้ ตั้งค่านาฬิกาปลุกได้ถึง 4 ครั้ง และจับเวลาได้ยาวนานสูงสุด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว

BABY-G BGA110-7B

gshock-best-seller-4

รุ่นนี้ดูจะเหมาะกับผู้ใหญ่ขึ้นมาหน่อยค่ะ หรือสาวๆที่ชอบแต่งตัวแบบสุภาพทางการนิดๆ นาฬิกาตัวนี้ก็ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่างๆได้เหมือนกัน ปังชันการทำงานก็มีเหมือนทั่วไปค่ะ เป็นทั้งระบบอนาลอคและคลาสสิคแถมดีไซน์ของเค้าที่ออกแบบมานั้นตั้งใจจะให้คุณใส่แล้วดูเหมือนเป็นกำไลอีกด้วยล่ะ   ขอบคุณภาพสวยๆจาก http://graciouswatch.com/

Meili

Meili


Meili

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!