> Horoscope >

Horoscope – ดูดวงประจำเดือน สิงหาคม 2560

Pageview 1430 / Facebook Share 86

Jul 21, 2017 by Pudsorn

horoscope-August-17

 

 

horoscope-August-17

ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 19 ม.ค.

 

การงาน 

คุณจะได้รับการโปรโมตช่วงกลางเดือน แต่อย่างไรก็ตามคุณก็มีแผนสำรองอื่นๆ ในใจคุณอยู่เช่นกันค่อยๆ คิดเพราะคุณมีสิทธิ์เลือก ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวระวังจะโดนฟ้องด้วยเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง พยายามคุยกับลูกน้องของคุณให้ดีๆ 

การเงิน 

ถึงแม้คุณจะท้อแท้และหมดหวังเพราะหนี้สินท่วมหัว แทบเอาตัวไม่รอดแต่คุณจะผ่านมันมาได้เพราะได้รับความช่วยเหลือจากญาติผู้ใหญ่ฝ่ายพ่อของคุณ แต่ถึงอย่างไรคุณก็ต้องพึ่งพาลำแข้งของตัวเองเป็นหลักอยู่แล้ว

สุขภาพ 

เจ็บป่วยถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่พึงระวังไว้ว่า การที่คุณมีอาการปวดตรงนั้นตรงนี้ อาจเป็นการบอกกลายๆ ว่าภายในร่างกายของคุณกำลังพยายามจะสื่อว่าไม่ไหวแล้วนะ พักผ่อนให้มากๆ หน่อย

ความรัก

ความรักของคุณอาจจะพังลงได้ง่ายๆ หากยังไม่ยอมเลิกนิสัยหัวรั้นแบบสุดโต่ง หากมีความรักควรทะนุถนอมจิตใจของคนที่คุณรักให้มากๆ เพราะเขาจะเป็นคนที่คอยเกื้อหนุนคุณในยามทุกข์ยากในวันนี้และวันข้างหน้า

 

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 20 ม.ค. – 18 ก.พ.

 

การงาน 

เป็นช่วงเวลาดีหากคุณคิดจะเกษียณตัวเอง คุณจะมีโอกาสได้เป็นเจ้าของธุรกิจเล็กๆ ที่เกิดจากความชอบของคุณเอง ใครที่ตกงานพยายามมองหางานใกล้บ้านจะมีโอกาสมากกว่างานในตัวเมือง ระวังปากเสียงกับเพื่อนที่ออฟฟิศไว้ให้ดี

การเงิน 

ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงคุณเป็นคนเก่งสามารถจัดการทุกอย่างให้อยู่ในมือของคุณเองได้แต่ระวังเงินจะหายระหว่างที่เดินทางไปต่างจังหวัดเป็นจำนวนหนึ่ง ต้องระวังให้ดี หากเสี่ยงโชคจะมีโอกาศชนะถึง 90 เปอร์เซ็นต์

สุขภาพ 

ระวังเรื่องของอุบัติเหตุไว้ให้ดี เพราะอาจทำให้คุณถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลได้แต่สำหรับ ผู้ที่มีโรคประจำตัวเรื้อรังหรือผู้ที่ป่วยจนต้องได้รับการผ่าตัดใหญ่ อาจมีข่าวดีในเดือนนี้ และหลังผ่าตัดจะหายขาดไม่มีอาการแทรกซ้อน

ความรัก 

สำหรับชาวราศีกุมภ์ช่วงนี้ ขอให้พักเรื่องของหัวใจเอาไว้ก่อน ไม่ว่าจะเป็นคนโสด หรือมีคู่แล้วก็ตาม คนโสดอยากให้หยุดมองหาใครแล้วกลับมารักตัวเองก่อน ส่วนคนมีคู่ต้องหมั่นถนอมจิตใจของอีกฝ่ายไว้

 

ราศีมีน (PISCES) 19 ก.พ. – 20 มี.ค.

 

การงาน 

คุณจะเหนื่อยเล็กน้อยกับงานที่ได้รับมอบหมายโดยไม่ทันคาดคิดแต่คุณจะผ่านไปได้ด้วยดีระวังคำพูดของคุณกับเพื่อนที่ทำงานให้ดีๆ ใครที่ตัดสินใจจะลงทุนเป็นหุ้นส่วนกับเพื่อนควรตรึกตรองให้ดีก่อนจะเอาเงินของตัวเองไปเสี่ยง

การเงิน 

ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเท่าไหร่นัก คุณจะได้รับโอกาสดีๆ จากครอบครัว พวกเขาพร้อมจะช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ อาจมีเสียเงินไปกับเรื่องจุกจิกบ้าง แต่ไม่เท่ากับเรื่องกินของคุณหรอก หากคิดจะออมเงินก็ควรลงมือทำเลยอย่ารอเวลา

สุขภาพ 

ได้อย่างก็ต้องเสียอย่างสำหรับชาวราศีมีนที่แม้ดวงความรักจะแรงแซงทุกโค้งแต่ในเรื่องของสุขภาพนั้นต้องระวังเป็นพิเศษเพราะจะมีอาการเจ็บออดๆ แอดๆ มาเยี่ยมเยือน อยู่ไม่ขาดสาย ต้องพักผ่อนให้มากๆ

ความรัก 

ชาวราศีมีนเตรียมตัวสละโสด เพราะดวงความรักของคุณจะรุ่งพุ่งแรงจนฉุดไม่อยู่ ส่วนคนมีคู่เตรียมลุ้นมีทายาทได้เลย เพราะทั้งดวงและช่วงเวลาของคุณในตอนนี้ เหมาะที่สุดที่จะมีทายาทตัวน้อยๆ ออกมาให้ชื่นหัวใจ

 

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 19 เม.ย.

 

การงาน 

ช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงมาถึงแล้วไม่ว่าจะร้ายหรือดีคุณต้องยอมรับมันให้ได้คนที่รับข้าราชการจะถูกโยกย้ายตำแหน่งหรือสถานที่ทำงาน สำหรับคนที่ทำงานทั่วไปมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง แต่เตรียมรับภาระหน้าที่ใหม่ๆ ไว้ให้ดี

การเงิน 

การเงินมีสภาพฝืดเคืองจากนิสัยการใช้เงินของคุณเอง คุณควรจะเริ่มหัดสะสมเงินส่วนหนึ่งไว้ใช้ยามบั้นปลายชีวิตหรือฉุกเฉินบ้าง เพราะถ้าหากฝืดเคืองจนถึงขั้นต้องหยิบยืมจะตั้งตัวได้ลำบากมาก ไม่แนะนำให้กู้เงินมาใช้เด็ดขาด

สุขภาพ 

สุขภาพปากและฟันเป็นสิ่งสำคัญที่ควรระวังให้มาก คุณเสี่ยงที่จะต้องได้รับการผ่าตัดใหญ่หากไม่ระวัง อีกทั้งคุณอาจมีเกณฑ์ต้องสูญเสียญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงที่ใกล้ชิด ที่มีปัญหาด้านสุขภาพเรื้อรังมาอย่างยาวนานแบบไม่ทันตั้งตัว

ความรัก 

สำหรับคนที่มีความรักขาลงตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาก็ถึงเวลาที่พอจะมีหวังกับเขาบ้างแล้ว บางคนอาจได้แต่งงานแบบกะทันหัน บางคนอาจได้เจอเนื้อคู่ที่เคยเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเด็ก ใครที่มีคู่จะได้รับข่าวดีจากอีกฝ่ายเร็วๆ นี้

horoscope-july-17

 

ราศีพฤษภ (TAURUS) 20 เม.ย. – 20 พ.ค.

 

การงาน 

บริวารของคุณจะไม่ให้ความร่วมมือเท่าที่ควร แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับคุณเท่ากับการเปลี่ยนแปลงที่กำลัง จะมาถึงเร็วๆ นี้ คุณควรเตรียมตัวเตรียมใจรับมือกับปัญหาที่จะเกิดให้ดีจะมีเหตุการณ์สำคัญให้คุณต้องตัดสินใจ 

การเงิน 

จะรวยได้ต้องทำมาหากินหลายทางและนั่นคือความเชื่อของคุณเสมอ แต่ยังไม่ใช่ในช่วงที่เศรษฐกิจฝืดเคืองขนาดนี้ แนะนำให้ฝากเงินไว้กับธนาคารก่อน ใครที่เพื่อนหยิบยืมเงินไปจะมีโอกาสได้เงินคืนเร็วๆ นี้ แต่ต้องใจเย็นๆ กว่านี้

สุขภาพ 

ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการเดินทางไกลให้มาก ต้องมีสติและไม่ประมาท เพราะคุณอาจเจอกับสถานการณ์โชคร้ายเข้ามารายล้อมแบบไม่ทันตั้งตัวอาจมีอาการป่วยแต่ไม่ร้ายแรงถึงขั้นล้มหมอน นอนเสื่อ

ความรัก 

หากคนที่คบอยู่ยังไม่ใช่ให้ตัดใจหาคนใหม่ได้เลย อย่ายื้อ อย่าเสียดายเวลาที่ผ่านมา เพราะเขาไม่ได้จริงใจกับคุณเลยสักนิดเดียว ลองมองหาคนใหม่ดีกว่า เพราะคนที่จะเดินเข้ามาในชีวิตคุณคนต่อไป คนนั้นล่ะคือตัวจริง

 

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

 

การงาน 

คุณเบื่อกับงานประจำที่ทำอยู่เรารู้ดี แต่ก็ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีหากคุณคิดจะเปลี่ยนงาน หรือถ้าหากคุณลาออกมาแล้ว ก็ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่คุณจะหางานใหม่ได้ตรงใจ ระวังการหักหลังหรือบาดหมางกันกับเพื่อนร่วมหุ้น

การเงิน 

ระวังจะถูกฉ้อโกงทรัพย์ หรือมีเรื่องทำให้คุณเสียทรัพย์โดยไม่ทันตั้งตัว มีเกณฑ์จะโดนเพื่อนหรือคนรู้จักชักดาบ อย่างไรก็ตามอย่าเพิ่งตีโพยตีพาย หรือกังวลคนรอบข้างแบบไม่มีเหตุผล ควรออมเงินสำรองไว้ใช้ให้ได้มากที่สุด

สุขภาพ 

จะมีปัญหาด้านสุขภาพเรื้อรัง คุณควรไปพบแพทย์ด่วน ก่อนที่จะล้มป่วยถึงขั้นต้องเข้าผ่าตัดใหญ่เลยก็เป็นได้อย่างไรเสียขากลับก็อย่าลืม แวะทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรซะบ้างล่ะ เคราะห์ร้ายที่จะเจอจากร้ายจะกลายเป็นดี

ความรัก 

ความรักในช่วงนี้เรียกว่าหอมหวานจนเกือบถึงขั้นสุกงอม คนที่คุณรักจะรู้ใจคุณไปหมดทุกอย่างอะไรที่คุณร่วมกันทำก็เป็นเงินเป็นทอง แต่อย่าพึ่งรีบตกล่องปล่องชิ้นล่ะ คุณควรลองดูกันต่อไปอีกสัก 2-3 ปีดีกว่า

 

ราศีกรกฎ (CANCER) 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.

 

การงาน 

คุณจะมีปากมีเสียงกับเจ้านายและเพื่อนร่วมงานของตัวเองจนทำให้คุณอึดอัดถึงขั้นคิดลาออกถึงแม้จะฟังดูเลวร้ายแต่คุณจะได้รับโอกาสใหม่ที่ดีกว่าเดิมจากเพื่อนหรือคนสนิทของคุณเอง โอกาสดีแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยครั้งอย่าชั่งใจนาน

การเงิน 

ใครที่เสี่ยงโชคมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่เร็วๆ นี้ สำหรับใครป่วยเป็นโรคทรัพย์จางมานาน จะได้รับทรัพย์จากคนใกล้ตัวของคุณเองแต่อาจจะไม่ได้มาในแบบที่คุณคิด หากใครเล่นหุ้น อย่าหูเบาเชื่อความรู้สึกของคุณเองจะดีที่สุด

สุขภาพ 

หลีกเลี่ยงการทำงานหรือการออกกำลังกายอย่างหักโหม เพราะหากคุณล้มป่วยในช่วงนี้แล้วนั้น อาจจะหนักจนถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาลไปเจอหน้าหมอเป็นอาทิตย์เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นอย่ามองข้ามอาการป่วยเล็กน้อยเชียวล่ะ

ความรัก 

มีปัญหาด้านความรัก ความรักมาถึงทางตัน อยากให้อดทนไปอีกซักนิด หากผ่านช่วงนี้ไปได้ ความรักที่สดใส ยังรออยู่ แต่ต้องระวังเรื่องท้องก่อนแต่งให้ดีเชียว เพราะคุณมีดวงได้แบกรับภาระโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ

 

ราศีสิงห์ (LEO) 23 ก.ค. – 22 ก.ย.

 

การงาน 

จะมีปัญหาจุกจิกกับโปรเจ็คท์ที่คุณทำ แต่คุณจะผ่านมันไปด้วยดีเพราะมีเจ้านายและบริวารคอยสนับสนุนอยู่ตลอด เพราะฉะนั้นอย่าทำให้ความเชื่อใจของพวกเขาเป็นศูนย์ นำข้อผิดพลาดเก่าๆ ที่เคยเกิดขึ้นมาแก้ไขแล้วทุกอย่างจะดีเอง 

การเงิน 

จะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น คุณต้องพยายามหาเงินให้มากขึ้น พยายามทำบัญชีให้บ่อยและละเอียดที่สุดเท่าที่จะทำได้ ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ จะมีเหตุให้การเงินชะงักและหมุนไม่ทัน แต่ก็พอจะมีโชคจากการเสี่ยงดวงอยู่บ้าง

สุขภาพ 

ช่วงเดือนนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนใกล้ชิดในครอบครัวให้ดี หากมีอาการป่วยควรรีบพาไปรักษาไม่ควรปล่อยให้เป็นอาการเรื้อรัง เพราะหากชะล่าใจอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ รวมถึงควรพักผ่อนให้เพียงพอด้วย

ความรัก 

รักใครชอบใครต้องยั้งใจไว้ก่อนอย่าหลงใหลปล่อยตัวปล่อยใจมากเกินไปมีเกณฑ์ได้แต่งงานเพราะความจำยอมเนื่องจากท้องก่อนแต่ง คนมีคู่พึงระวังเวลานี้ต้องช่วยกันประคับประคองอย่างมากเพื่อให้ผ่านมรสุมไปได้

horoscope-August-17

 

 

ราศีกันย์ (VIRGO) 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

 

การงาน 

ต่อให้มีบริวารเยอะแค่ไหนแต่ก็ไม่ได้ช่วยให้คุณหายเหนื่อยจะต้องเจอช่วงเวลาลำบากเพราะตัดสินใจไม่ได้ว่าอะไรควรและไม่ควรทำ แนะนำให้ปรึกษาผู้ใหญ่ที่คุณไว้ใจเพราะการตัดสินใจครั้งนี้จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณไปอีกนานเลย

การเงิน 

คุณตกที่นั่งลำบากเพราะนอกจากค่าใช้จ่ายของคุณเองแล้วคุณยังต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของทุกคนในครอบครัวโดยไม่ทันตั้งตัวอีกด้วย ใครคิดจะลงทุนอะไรแนะนำให้ชะลอไว้ก่อน ถ้าจำเป็นต้องทำจริงๆ ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ

สุขภาพ 

เรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ที่เจ็บอยู่จะหายเจ็บในเร็ววัน ที่ป่วยอยู่ก็จะกลับมาแข็งแรงในเวลาอันสั้น จากที่คุณเคยเป็นคนป่วยง่ายและเจ็บออดๆ แอดๆ ก็จะดีขึ้นด้วยเช่นกัน 

ความรัก 

ความรักเรียกได้ว่าตกอยู่ในโลกสีชมพู จะมีรักกับใครก็ได้อย่างใจไปเสียหมด คบกันแล้วพากันเจริญ ไปในทางที่ดี จากคบเป็นแฟน ท้ายที่สุดก็อาจจะพัฒนาไปเป็นคู่กิ่งทองใบหยกในอนาคตได้

 

ราศีตุลย์ (LIBRA) 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

 

การงาน 

ช่วงต้นเดือนไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ช่วงปลายเดือนจะมีโปรเจ็คท์ใหม่ๆ เข้ามาท้าทายความสามารถให้คุณได้พิสูจน์ตัวเองกับเจ้านายของคุณ และผลตอบรับก็ออกมาดีเสียด้วย ใครมีธุรกิจเป็นของตัวเองทุกอย่างกำลังดีขึ้น

การเงิน 

หากคุณคิดจะเก็งกำไรกับทอง หรืออะไรก็ตามแต่ ผลลัพท์จะไม่น่าพึงพอใจเท่าไหร่นัก จะมีค่าใช้จ่ายส่วนตัวใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ แต่ในขณะเดียวกันคุณก็จะมีรายรับเพิ่มเข้ามาจากงานพิเศษอีกเช่นกัน แต่อย่าได้ประมาทไปเชียวนะ

สุขภาพ 

เรื่องสุขภาพนั้นสบายหายห่วง ไม่เจ็บ ไม่ป่วย จากนี้ยาวไปถึงอีกเดือนเลยทีเดียว แต่ควรระวังในเรื่องของอุบัติเหตุทางน้ำ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกีฬา หรือการเดินทาง อาจต้องเพิ่มความระวังมากกว่าที่เคย

ความรัก 

ชาวราศีตุลย์ที่กำลังมีความรักในช่วงนี้นั้นขอบอกเลยว่าคู่ของคุณในตอนนี้เป็นคู่แท้ที่จะเข้ามาช่วยเสริมดวงของคุณให้ดีขึ้น ส่วนคนโสดไม่ต้องเสียใจ เพราะเนื้อคู่ของคุณกำลังจะมาในเร็วๆ นี้ อาจมาในรูปแบบของเพื่อนร่วมงานก็ได้นะ

 

ราศีพิจิก (SCORPIO) 23 ต.ค.-21 พ.ย.

 

การงาน 

หลายๆ คนกำลังมองเรื่องการขยับขยายธุรกิจเพราะคุณต้องการหาประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งจะเป็นผลดีกับคุณในอนาคต แต่ต้องรีบลงมือทำ อย่ารอ ใครทำงานประจำอยู่จะมีเกณฑ์โยกย้ายไปต่างจังหวัดพร้อมหน้าที่ที่เพิ่มขึ้นด้วย

การเงิน 

สภาพการเงินเดือนนี้จับจ่ายใช้สอยได้คล่องอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน อย่างไรก็ตามจะมีเหตุให้คุณต้องเสียเงินช่วยเหลือเพื่อนเป็นเงินก้อนใหญ่กะทันหัน แต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะเพื่อนของคุณคนนี้จะไม่ชักดาบแน่นอน

สุขภาพ 

ปีนี้มีเกณฑ์ป่วยแล้วป่วยอีก ป่วยเรื้อรังไม่หายสักที มีเวลาก็ไปตรวจสุขภาพดูซะบ้าง ก่อนที่อะไรจะสายเกินแก้ พักผ่อนให้มากๆ และหมั่นออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ กินแต่ของที่มีประโยชน์ ป้องกันโรคที่เกี่ยวกับลำไส้

ความรัก 

ใครที่ยังโสด ต้องโสดยาวไปอีก 1ปีแต่ถ้าเป็นคนมีคู่เรียกได้ว่าต้องอดทนเป็นอย่างมากถือว่าเป็นช่วงลองใจกันเลยทีเดียว หากสามารถผ่านไปได้ก็รักกันไปยาวๆ แต่ถ้าทนไม่ไหวก็คิดซะว่าไม่ใช่คู่กัน

 

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

 

การงาน 

ตั้งใจทำงานได้ แต่อย่าทุ่มเททั้งใจ เพราะผลตอบรับจะไม่เป็นอย่างที่คุณคิด หาเวลาให้กับตัวเองได้ผ่อนคลายบ้าง เครียดเกินไปจะทำให้คุณมองหาไอเดียใหม่ๆ ไม่เจอ อย่าเพิ่งรับปากทำอะไรที่คุณไม่มั่นใจเพราะคุณจะเสียเครดิตเอง

การเงิน 

คุณมีเกณฑ์เสียทรัพย์ให้กับคนที่เพิ่งรู้จักได้ไม่นานด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแต่โชคชะตาเข้าข้างคุณจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด แต่อย่าชะล่าใจไปเพราะยังมีรายจ่ายอีกเยอะที่คุณจะต้องรับผิดชอบ โดยเฉพาะหนี้ต่างๆ ของคุณ

สุขภาพ 

โรคป่วยตามฤดูจะถามหาแนะนำว่าให้คอยดูแลสุขภาพของคุณและญาติมิตรเอาไว้ให้ดีหากป่วยก็หยุดพักไม่เช่นนั้นอาจเป็นหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาลได้ คุณอาจมีเกณฑ์ที่จะต้องรับการผ่าตัดเล็กๆ

ความรัก 

ชาวราศีธนูที่ยังโสดอยู่นั้น บอกเลยว่ารักษาตัว รักษาใจไว้ให้ดี เพราะหากแอบเผลอไปมีใจให้ใครแล้วล่ะก็ จะต้องอกหักรักคุด เจ็บจนน้ำตาร่วงกันเลยทีเดียว คนมีคู่จะต้องอดทนกับปัญหาที่จะเข้ามาให้มาก

 

 

 

TAGS : ดูดวง, ดูดวง 12 ราศี, ดูดวงประจำเดือน สิงหาคม 2560,

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน