Horoscope – ดูดวงประจำเดือน ตุลาคม 2560

  Sep 26, 2017   eyeicon  1509 view   Pudsorn

horoscope-October-17

 

 

horoscope-October-17

 

 

ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 19 ม.ค.

 

การงาน 

การงานของคุณ จะโดนคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องการงานมาตามขัดแข้งขัดขาคุณ โดยมีเหตุมาจากการขัดผลประโยชน์ในครั้งเก่าก่อน คุณต้องใจเย็น ๆ และพยายามแก้ไขปัญหาไปทีละจุด ห้ามใช้อารมณ์เป็นอันขาด

การเงิน 

เงินจะเข้ามาและออกไปชนิดที่ว่าคุณไม่ทันจะตั้งตัวเลยทีเดียว ไม่มีภาวะเงินฝืด แต่ก็ไม่มีเงินเหลือเก็บเช่นกัน หากคุณอยากมีเงินเก็บ ให้ลองใช้เงินส่วนน้อยที่เหลือจากการใช้ ไปลองเสี่ยงโชคกับผู้หญิงแก่ หรือ คนพิการด้านสายตาดู

สุขภาพ 

การกินไม่เป็นเวลาเวลา และ กินไม่เลือกของคุณนี่แหละที่ทำให้ท้องไส้คุณปั่นป่วน ถ้าโรคกระเพาะจะถามหาก็ไม่ใช่เรื่องแปลก งดของแสลงทุกอย่าง หากติดกาแฟควรเพลาลงบ้าง อย่าแก้ง่วงด้วยการทำร้ายร่างกายตัวเอง

ความรัก

ใครโสดขอแนะนำให้อยู่คนเดียวไปก่อน คนที่เข้ามายังไม่ใช่คู่ของคุณถึงแม้ว่าเขาทำให้ยิ้มและหัวเราะก็ตาม สำหรับคนมีคู่ต้องระวังเรื่องคำพูดให้มาก ๆ คุณย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้อีกแล้ว ปล่อยวางเสียตั้งแต่ตอนนี้

 

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 20 ม.ค. – 18 ก.พ.

 

การงาน 

คุณมีโอกาสได้เดินทางไปทำงานยังต่างแดน รวมถึงมีโอกาสที่ดีที่จะทำให้คุณได้เลื่อนขั้นไปถึงตำแหน่งที่คุณตั้งเป้าไว้ตั้งแต่แรก แต่อาจจะมีปัญหาในด้านการบริหารคนใต้บังคับบัญชาในช่วงแรก ๆ เพราเขายังไม่เห็นผลงานคุณ

การเงิน 

คุณจะได้ลาภลอยก้อนโตจากญาติผู้ใหญ่ที่คุณสนิทด้วย อาจจะเป็นมรดกตกทอดเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปจนถึงที่ดินหรืออสังหา ฯ เลยทีเดียว หากคุณมีการจัดการที่ดี มันจะช่วยส่งผลให้ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงเดือนนี้ดีขึ้น

สุขภาพ 

สุขภาพจิตใจของคุณดีขึ้นมาก จากที่เคยกังวลและทุกข์ใจตลอดเวลา พยายามหากิจกรรมแปลกใหม่ทำ และต้องเริ่มอยู่ได้ด้วยตัวเอง ปัญญาสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง คุณแข็งแรงดี อาจจะถึงเวลาต้องลดพุงบ้างแต่ก็ไม่น่าห่วง

ความรัก 

ถึงเวลาที่คุณจะต้องแสดงสปิริตของตัวเองออกมาแล้ว คนรักกันจะต้องรู้จักแบ่งปันและให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และอย่าคาดหวังอะไรมากจากคู่รักของคุณ รักเขาในสิ่งที่เขาเป็นจะดีที่สุด ถนอมน้ำใจเขาให้มาก ๆ แล้วจะดีเอง

 

ราศีมีน (PISCES) 19 ก.พ. – 20 มี.ค.

 

การงาน 

หากมีโอกาสในการเปลี่ยนงาน ให้คุณรีบคว้าเอาไว้ทันที เพราะคุณนั้นไม่มีโอกาสที่จะเติบโตในที่ทำงานปัจจุบันนี้แล้ว รวมถึงเพื่อนร่วมงานของคุณเองนั้นก็กำลังพยายามที่จะเลื่อยขาเก้าอี้ของคุณอยู่อีกด้วย

การเงิน 

การเงินช่วงนี้ต้องทำใจค่ะ เพราะคุณนั้นมีแววว่าจะเงินฝืดตลอดทั้งเดือนเลยทีเดียว ถ้าอยากให้เงินกลับมาคล่องตัวหรือว่าดีขึ้น ให้ลองไปบริจาคเงินกับคนยากไร้ หรือผู้สูงอายุตามบ้านพักคนชราเพื่อเสริมดวงดูก็ได้ค่ะ

สุขภาพ 

ต่อมทอมซิลที่เป็นปัญหาเรื้อรังมานานจะเริ่มออกฤทธิ์ให้คุณเห็นชัดขึ้นในช่วงนี้ พยายามพักผ่อนให้มาก ๆ เข้าไว้ ถ้าไม่อยากขึ้นเตียงผ่าตัด ไมเกรนจะกำเริบความเครียดที่สะสมมานาน แนะนำให้นั่งสมาธิบ้างจะช่วยได้เยอะมาก

ความรัก 

ห่างเหินเกินไประวังจะเลิกกันแบบไม่ทันตั้งตัว คุณติดเพื่อนมากเกินไปแล้ว เข้าใจว่าคุณเป็นคนมีเพื่อนเยอะ แต่ต้องหาเวลาให้เขาบ้างเพราะเขายังรักคุณอยู่มาก แต่อาจจะอ่อนไหวไปบ้างแต่นั่นก็เพราะเขารักคุณมากนั่นเอง

 

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 19 เม.ย.

 

การงาน 

คุณมีเกณฑ์จะได้ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน อาจจะไปได้ไกลหากได้มีโอกาสเดินทางไปทำงานยังต่างประเทศ หรือทำงานร่วมกับสตรีเพศ จะทำให้งานของคุณรุ่งและพุ่งไปจนถึงขีดสุด อาจได้เลื่อนขั้นและพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง

การเงิน 

หากคุณเป็นพนักงานเงินเดือนที่กำลังยื่นขอสินเชื่อและเครดิตอยู่นั้นบอกเลยว่าในเดือนนี้มีโอกาสที่จะผ่านสูงมากให้เตรียมฉลองไว้ได้เลย ส่วนคนที่กำลังเก็บเงินอยู่นั้น ให้ลองเสี่ยงโชคดูจะได้รับเงินมากขึ้นเป็นสองเท่าเลยทีเดียว

สุขภาพ 

ไมเกรนถามหาเป็นระยะ ๆ ตลอดทั้งเดือน ควรหาเวลานอนพักผ่อนให้เพียงพอ เลิกงานแล้วก็ไม่ต้องขยันทำงานต่อ ปล่อยวางอะไรได้ก็ปล่อยวาง คิดเฉพาะเรื่องที่จำเป็น ไม่เช่นนั้นจากไมเกรนจะกลายเป็นอย่างอื่นที่อันตรายกว่านี้

ความรัก 

อกหัก รักคุดมาเนิ่นนานสำหรับคนราศีนี้ เดือนนี้เป็นเดือนของคุณเสียที ไม่ว่าคุณจะทำอะไร จะกิน จะเดิน หรือแม้กระทั่งหายใจก็จะมีใครสักคนคอยเฝ้ามองคุณอยู่ตลอดด้วยความสิเน่หา ใบ้ให้ว่าเป็นคนที่คุณคุ้นเคยไม่ใกล้ไม่ไกล

 

 

horoscope-October-17

 

ราศีพฤษภ (TAURUS) 20 เม.ย. – 20 พ.ค.

 

การงาน 

คุณจะได้คนมีอายุ ซึ่งเป็นเพศตรงข้ามยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือในหน้าที่การงาน รวมทั้งช่วยบริหารจัดการและจัดวางแผนงานให้แก่คุณ ส่งผลให้การงานหรือกิจการที่คุณกำลังดำเนินอยู่มีความมั่งคง และเจริญรุ่งเรือง

การเงิน 

การเงินสั่นคลอนที่อยู่กับคุณมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว จะถูกสะบัดทิ้งอย่างไม่ใยดี ด้วยดวงแห่งความมั่งคั่ง และความมั่นคงทางการเงิน ที่จะตามประกบคุณตลอดทั้งเดือนนี้ วางแผนจะซื้อหรือลงทุนอะไรจะได้ตามที่ใจคุณต้องการ

สุขภาพ 

ระวังปัญหาเกี่ยวกับหัวใจให้ดี แนะนำให้ไปตรวจกับคุณหมอเฉพาะทางที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องหัวใจโดยเฉพาะ หากใครคิดจำเป็นต้องเดินทางไกลในช่วงนี้ ควรหาเพื่อนร่วมทางไปด้วย และอย่าเดินทางตอนกลางคืนเด็ดขาด

ความรัก 

คนรักของคุณใส่ใจและเอาใจใส่คุณมากขึ้นกว่าเดิม สิ่งใดก็ตามที่เขาหรือเธอทำให้คุณขุ่นข้องหมองใจก่อนหน้านี้จะดีขึ้นตามลำดับ คุณมีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลกับคนรักของคุณ และจะมีเซอร์ไพรส์ดี ๆ จากคนรักของคุณอีกด้วย

 

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

 

การงาน 

คุณต้องใช้ความอดทนกับเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างมาก เพราะเขาจะสร้างปัญหาให้แก่คุณแบบไม่หยุดหย่อน ด้วยความที่เขาเป็นคนไม่มีความรับผิดชอบและเป็นเด็กไม่รู้จักโต หากคุณอดทนจนเขาแพ้ภัยตัวเองไปได้จะสบาย

การเงิน 

การเงินในช่วงนี้อาจมีเกณฑ์ต้องเอามือก่ายหน้าผาก เพราะการบริหารจัดการด้านการเงินของคุณที่ไม่ดีพอ รวมถึงการใช้จ่ายจนเกินตัว ทางที่ดีควรเริ่มประหยัดหรือทำบัญชีรายรับรายจ่าย จะได้ควบคุมการใช้เงินเกินตัวของคุณได้

สุขภาพ 

อยู่ดี ๆ ก็เป็นภูมิแพ้ขึ้นมาเสียอย่างนั้น เดี๋ยวก็ผื่นคัน เดี๋ยวก็จามทั้งวัน แต่ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวคุณก็หาย ร่างกายคุณก็แค่กำลังพยายามปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ ๆ เท่านั้นเอง ใครเจ็บป่วยเรื้อรังให้ระมัดระวังตัวมากกว่าเดิม

ความรัก 

รัก ๆ เลิก ๆ กันมาหลายเดือนน่าจะเพียงพอให้คุณได้เตรียมตัวเตรียมใจไว้แล้ว เลิกกันครั้งนี้จะไม่มีทางหวนกลับแน่นอน คิดเสียว่าคุณกำลังจะมีอนาคตใหม่ที่ดีกว่าเดิม เขาและคุณไม่ใช่เนื้อคู่กันอยู่แล้วและจะไม่มีทางมีวันนั้นได้

 

ราศีกรกฎ (CANCER) 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.

 

การงาน 

การงานของคุณกำลังจะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น หลังจากที่อดทนทำงานมาอย่างหนัก คุณจะได้รับข่าวดีจากที่ทำงานในเรื่องที่คุณร้องขอไปเมื่อนานมาแล้ว แถมเพื่อนร่วมงานของคุณที่เข้ามาใหม่จะเข้ากับคุณได้เป็นอย่างดี

การเงิน 

เตรียมตัวรับโบนัสได้เลย เพราะคุณจะได้รับเงินก้อนจากที่ทำงาน ที่ส่งผลให้ดวงด้านการเงินของคุณดีตลอดเดือน แต่ในส่วนของการจับจ่ายใช้สอยนั้นยังต้องยับยั้งชั่งใจเอาไว้เสียบ้างเพราะหากลืมตัวอาจเกิดเหตุการเงินฝืดได้

สุขภาพ 

มีเกณฑ์ได้รับอุบัติเหตุจากการเดินทางในชีวิตประจำวัน ต้องระมัดระวังให้มากที่สุด ถ้าเลี่ยงการเข้าครัวได้ก็เลี่ยงเพราะเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุจากของมีคม แต่ถามถึงการเจ็บป่วยด้วยโรคต่าง ๆ ทุกอย่างยังดี ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ความรัก 

ความรักมันก็เหมือนหุ้น มีขึ้นก็ต้องมีลง เพียงแต่หุ้นที่มีอยู่ตอนนี้มันผันผวนมากก็เท่านั้นเอง ถ้าคุณอดทนและผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ทุก ๆ อย่างก็จะดีขึ้นเอง อยากให้ใจเย็น ๆ ค่อยพูดค่อยจา อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาจะดีกว่านะ

 

ราศีสิงห์ (LEO) 23 ก.ค. – 22 ก.ย.

 

การงาน 

หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับการทำเอกสาร จะมีเรื่องเข้ามาทำให้คุณต้องปวดหัวไม่หยุดหย่อน คุณต้องใช้ความรอบคอบอย่างมากในช่วงนี้ เพราะหากมีความผิดพลาดเกิดขึ้นแล้วล่ะก็ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่แก้ยากเลยทีเดียว

การเงิน 

การเงินของคุณนั้นอยู่ในช่วงกลาง ๆ  ไม่ได้ดีมาก แต่ก็ไม่ได้แย่ซะทีเดียว ยังพอถู ๆ ไถ ๆ ไปได้จนถึงช่วงสิ้นเดือน หากคุณรู้สึกอยากเสี่ยงดวงให้เชื่อสัญชาตญาณตัวเองอาจจะทำให้คุณเสี่ยงดวงได้โชคก้อนโต หรือลาภลอยเล็กน้อย

สุขภาพ 

ลดหวาน เลี่ยงน้ำตาลให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ พยายามไปตรวจสุขภาพให้บ่อย ๆ เพราะคุณเสี่ยงจะเป็นโรคเบาหวาน ส่วนใครที่ท้องไส้ไม่ดีพยายามปรับเปลี่ยนอาหารที่รับประทานในแต่ละวัน ทำทานเองได้จะดีที่สุด

ความรัก 

จะเลือกใครก็ขอให้เป็นการตัดสินใจของคุณเอง ไม่ต้องรอการตัดสินใจจากคนอื่น เพราะคุณย่อมรู้ตัวดีที่สุดว่าหัวใจของคุณต้องการอะไร ความรักจะสั่นคลอนเพราะมือที่สามที่คอยจ้องจะแย่งคนของคุณไปตั้งแต่ไหนแต่ไร ระวังไว้ดีๆ

 

horoscope-October-17

 

ราศีกันย์ (VIRGO) 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

 

การงาน 

งานที่คุณทำอยู่จะเจริญก้าวหน้า เพราะคนใหญ่โตในที่ทำงานของคุณคอยเป็นกำลังเสริม และคอยสนับสนุนคุณอยู่เสมอ หากคุณทำงานเกี่ยวกับผู้หญิง หรือ ความสวยความงาม คุณจะไปได้ดีในสายงานนี้อย่างมากเลยทีเดียว

การเงิน 

การเงินของคุณจะดีขึ้นกว่าเดิมมาก จะได้เงินก้อนใหญ่จากการเลื่อนขั้น หรืองานพิเศษในที่ทำงาน การจับจ่ายใช้สอยเป็นไปด้วยความราบรื่น ไม่ฝืดเคือง จะทำการลงทุนหรือขยายกิจการ ก็จะเป็นไปด้วยความเรียบร้อยรุ่งเรือง

สุขภาพ 

ช่วงนี้เป็นฤดูแห่งความเครียด ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือครอบครัว คุณต้องปล่อยวางบ้าง ก่อนที่ความเครียดจะครอบงำจนสุขภาพคุณทรุดโทรมไปมากกว่านี้ พยายามสวดมนต์นั่งสมาธิ หรือจะไปเล่นโยคะก็ผ่อนคลายดี

ความรัก 

คนที่เขามาจีบมาคุยกับคุณในตอนนี้เรียกได้ว่าถูกใจคุณมาก ๆ แต่เราอยากให้คุณลองศึกษาดูใจกันไปก่อน ตัดสินใจแล้ว รักแล้ว มันเปลี่ยนไม่ได้ แต่ก็อย่าใจแข็งเป็นหิน ไม่ยอมเปิดใจให้เขาเข้ามา อย่าปิดโอกาสตัวเอง

 

ราศีตุลย์ (LIBRA) 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

 

การงาน 

คุณเป็นคนที่มีหัวคิดสร้างสรรค์ แต่ว่ายังมีความรับผิดชอบในงานที่ทำไม่เพียงพอ ทำให้คุณไม่ได้รับการเลื่อนขั้นเสียที ถ้าหากอยากเจริญก้าวหน้าในที่ทำงานแล้วล่ะก็ ต้องหมั่นขยันทำงาน และทำงานด้วยความรอบคอบให้มากยิ่งขึ้น

การเงิน 

คุณจะมีรายรับเข้ามามากกว่าหนึ่งทาง ในช่วงนี้อาจเรียกว่าเป็นดวงเศรษฐีเลยก็ว่าได้ มีเงินไหลมาเทมา ให้ใช้แบบไม่ขาดมือ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด หากอยากได้เงินก้อนใหญ่ต้องตัดใจลงทุนหนักในช่วงแรกเสียก่อน

สุขภาพ 

อาการเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เกิดขึ้นกับร่างกายเป็นสัญญานเตือนบางอย่าง อย่าละเลยการตรวจสุขภาพ คุณยังมีภาระหน้าที่หลายอย่างที่ต้องดูแลและรับผิดชอบ ป่วยตอนนี้คงไม่ไหว ระวังจะเกิดอาการภูมิแพ้กำเริบหนัก

ความรัก 

จะรักใครสักคนก็ต้องรู้จักเชื่อใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ถนอมน้ำใจของคู่รักคุณไว้บ้าง กว่าจะมีวันนี้ได้มันไม่ง่ายเลย พวกคุณผ่านอะไรด้วยกันมามาก อย่าให้อารมณ์เพียงชั่ววูบมาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณพังเพียงชั่วข้ามคืน

 

ราศีพิจิก (SCORPIO) 23 ต.ค.-21 พ.ย.

 

การงาน 

ชาวราศีพิจิกในช่วงนี้ ต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมากเพราะงานของคุณมีทีท่าว่าจะสะดุด เกิดปัญหาจากหลายฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนคนที่เป็นเจ้าของกิจการนั้น ให้ระวังเกี่ยวกับการทำบัญชีเอาไว้ให้ดี อาจมีปัญหาใหญ่ตามมา

การเงิน 

คุณจะกอบโกยรายได้จำนวนมหาศาลในช่วงนี้ ไม่ว่าจะจากงานประจำหรืองานพิเศษก็ตาม แม้จะมีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดเข้ามา แต่คุณก็จะสามารถผ่านไปได้อย่างสบาย ๆ เพราะเงินพิเศษที่ได้มานั้นมีเหลือกินเหลือเก็บเลยทีเดียว

สุขภาพ 

พักผ่อนให้เร็วขึ้น แล้วร่างกายของคุณจะปรับสมดุลย์เองอัตโนมัติ คุณแค่โหมงานหนักเกินไปในช่วงนี้ จำไว้เสมอว่าคุณมีคนเดียว ถึงแม้คุณจะเก่งแค่ไหน แต่ร่างกายก็ต้องได้รับการดูแล อย่าใช้ร่างกายจนพัง จะเสียใจในภายหลังนะ

ความรัก 

คิดจะคบกับใครอย่าคบเพียงเพราะเขาดูดีเพียงภายนอก แต่ต้องศึกษาดูใจกันให้ถ่องแท้จริง ๆ เพราะเรื่องของสิ่งที่อยู่ภายในนั้นถาวรกว่าภายนอก ถ้าคุณคิดจะจริงจังกับเขาละก็ อย่าเลือกเพียงเพราะเขาดี แต่จิตใจเขาต้องดีด้วย

 

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

 

การงาน 

คุณต้องระวังข่าวลือในที่ทำงานให้ดี ๆ เพราะเพื่อนร่วมงานของคุณนั้น อยู่ ๆ ก็เกิดไม่ชอบคุณขึ้นมาเสียดื้อ ๆ คุณจะถูกเขาสาดสีตีไข่ ใส่ความให้คนอื่นมองคุณว่าเป็นคนไม่ดี เรียกว่าการทำงานในช่วงนี้ต้องเจอมรสุมหนักเลยทีเดียว

การเงิน 

การเงินของคุณนั้นมีความเกี่ยวโยงกับการงานในช่วงนี้ เพราะเพื่อนร่วมงานไม่ให้ความช่วยเหลือคุณ ทำให้คุณต้องสูญเสียรายได้ จากช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ก่อนจะถึงสิ้นเดือน จะมีเรื่องเข้ามาให้เสียทรัพย์เป็นจำนวนมาก

สุขภาพ 

ช่วงนี้คุณออกกำลังกายบ่อย ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ แต่อย่าเสพติดการออกกำลังกายมากจนไม่เป็นอันทำอะไร คุณยังต้องมีสังคมอื่น ๆ และต้องทำอย่างอื่นอีกมาก แนะนำให้ทานผักเยอะ ๆ เพราะท้องไส้คุณไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่

ความรัก 

ชีวิตรักราบรื่นดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง คู่รักของคุณให้การสนับสนุนคุณในทุก ๆ เรื่อง ถึงแม้ว่าเรื่องนั้นจะไม่มีใครสนับสนุนเลยก็ตาม จะมีโอกาสได้ฮันนีมูนกับคนรักของคุณ ยิ่งช่วยทำให้กระชับรักและปรับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน