Horoscope > horoscrope-may-17

Pageview 981 | Facebook Share 98 | Twitter Share 39

Horoscrope – ดูดวงประจำเดือน พฤษภาคม 2560

Apr 28, 2017 by Love Theraphy

horoscope-12zodiac-signs-1

ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 19 ม.ค.

การงาน ช่วงนี้คุณจะเครียดเรื่องงาน หรือมีความกดดันในเรื่องงานอยู่พอสมควร อารมณ์ของคุณไม่มีแรงบันดาลใจทำงาน โดนแก้งานบ่อยๆ ช่วงนี้เอาแน่เอานอนไม่ได้กับงานที่ตั้งใจทำมาตลอด เรื่อยงานช่วงนี้จะทำให้คุณท้อใจมาก การเงิน จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงิน เพราะคุณจะได้รับเงินจากลูกหนี้ที่คุณเคยให้ยืมไว้ หรือถ้าคุณมีปัญหาด้านการเงิน ก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ สำหรับคนที่มีหนี้สินก็สามารถปลดนี้ได้ สุขภาพ เดือนนี้จำเป็นต้องระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ให้มากๆ เพราะดวงของคุณค่อนข้างแรง ซึ่งถ้าหากช่วงนี้คุณเจ็บไข้ได้ป่วยอยู่ จะไปตรวจหาสาเหตุกับแพทย์ไม่พบเพราะเป็นโรคเวร โรคกรรม แนะนำให้ถวายน้ำมันตะเกียงและเทียนไข ความรัก ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ผิดหวังในเรื่องของความรักละก็ตอนนี้แหละคือโอกาสอันดีงามแล้วที่จะได้พบกับด้านที่สวยงามของความรักเสียที เพราะฉะนั้นแล้วลองมองรอบๆ ตัวดีๆ นี่แหละคือโอกาสอันงดงามแล้วละ

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 20 ม.ค. – 18 ก.พ.

การงาน เพราะว่างานของคุณสบายมากในช่วงนี้ จึงทำให้คุณรู้สึกเบื่อๆ งาน หรือมีงานน้อยมากในช่วงนี้ จึงทำให้ว่าง และ เบื่อ ซึ่งก็จะเป็นแค่ในระยะนี้เท่านั้น ต้องระวังอย่าให้ตัวเองหมดไฟจนหมดความกระตือรือร้นในที่สุด การเงิน อาจต้องมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างมากในช่วงนี้ และทำให้คุณต้องอยู่ในภาวะขาดเงิน เพราะนั้นต้องวางแผนการเงินให้ดีๆ ตัดของที่ไม่จำเป็นเป็นออกไป ก็จะช่วยให้คุณผ่านเวลาช่วงนี้ไปได้ สุขภาพ ในปีนี้คุณจะต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้มากๆ ควรเปลี่ยนตารางเวลาของตัวเองโดยการหาเวลาออกกำลังกายให้มากขึ้น เพราะคุณมีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วยเรื้อรัง และพยายามเลี่ยงการเดินทางไปไหนมาไหนคนเดียวในที่อโคจร ความรัก ลองคุยกับคนรอบๆ ตัวให้ดีเพราะไม่แน่ว่าคนรอบตัวคุณนี่แหละที่อาจนำพามาทั้งข่าวดีหรือข่าวร้ายในเรื่องของความรัก เพราะฉะนั้นแล้วขอให้คุณเปิดใจและเตรียมใจไว้ให้ดีก็พอไม่อย่างนั้นคุณอาจทำใจไม่ได้นะเอ่อ

ราศีมีน (PISCES) 19 ก.พ. – 20 มี.ค.

การงาน ในที่ทำงานจะทำให้คุณรู้สึกอึดอัดใจ ถ้าไม่เกิดจากถูกกดดันจากงานที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจจะเป็นเพราะสังคมเพื่อนร่วมงานที่ทำให้คุณรู้สึกไม่ดี แต่สำหรับใครที่ทำงานเกี่ยวกับงานออกแบบจะไม่มีปัญหาเกี่ยยวกับงานเท่าไหร่ การเงิน ถึงแม้ว่าจะมีรายได้เข้ามามากกว่าช่วงอื่นๆ แต่ก็มีรายการที่ต้องจ่ายออกอยู่พอสมควร เพราะฉะนั้นต้องระวังอย่าประมาทในเรื่องของการใช้เงิน เงินที่ได้มาในช่วงนี้ให้เก็บเงินไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน สุขภาพ คุณต้องหันมาเอาใจใส่สุขภาพของตัวเองอย่างจริงจัง โดยการเริ่มออกกำลังกาย แต่ต้องระมัดระวังการบาดเจ็บที่บริเวณข้อต่างๆ ของร่างกาย มีเกณฑ์ได้รับอุบัติเหตุถ้าหากต้องขับรถเดินทางไปทำงานต่างถิ่นไกลๆ ด้วยตัวเอง ความรัก ช่วงนี้ดวงของคุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบกับเนื้อคู่เสียทีหลังจากที่ต้องรอมานานแสนนานในเรื่องของความรัก เพราะฉะนั้นแล้วจับตาดูให้ดีเพราะเขาหรือเธอคนนั้นหรือเธอน่าจะก้าวเข้ามาในเร็วๆ นี้แหละ

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 19 เม.ย.

การงาน คุณกำลังมีเกณฑ์ตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องงานในช่วงนี้คุณกำลังได้รับข้อเสนอที่ดีและน่าสนใจกว่า สำหรับใครที่กำลังหางานอยู่ ก็มีโอกาสสูงมากที่จะได้งานใหม่ แต่ก็จะมีสถานการณ์บางอย่างที่ทำให้คุณต้องคิดให้ดีเกี่ยวกับเรื่องงาน การเงิน หากก่อนหน้านี้คุณมีปัญหาเรื่องเงิน ช่วงนี้ปัญหาก็จะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แต่อย่าให้ประมาทหรือชะล่าใจ เพราะว่าถ้าไม่ระวังให้ดีปัญหาการเงินก็จะยังคงมีและไม่สามารถแก้ได้ในระยะสั้น ขอให้คุณรีบเคลียร์เรื่องเงินก่อน สุขภาพ เดือนนี้ดวงคุณค่อนข้างแรง ควรระมัดระวังเรื่องสุขภาพให้ดีเพราะมีเกณฑ์จะได้รับการผ่าตัด จากอาการบาดเจ็บบริเวณขาหรือแขน คุณมีเกณฑ์จะได้รับอุบัติเหตุอย่างกระทันหัน ควรหมั่นทำบุญให้สม่ำเสมอ และ ถวายสังฆทาน ความรัก จงระวังให้ดีเมื่อเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความรัก อย่าได้หวังที่จะปักใจและปักธงแดงเอาไว้กับใครมากเกินไปเพราะคุณอาจจะรู้สึกผิดหวังขึ้นมาจนทำใจไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับใครก็ตามที่มีคู่อยู่แล้วขอให้ระวังคนรักให้ดี

horoscope-12zodiac-signs-2

ราศีพฤษภ (TAURUS) 20 เม.ย. – 20 พ.ค.

การงาน รีบหาแรงบันดาลใจด้วยๆ เพราะคุณมีแววกำลังหมดไฟ ออกไปเที่ยวหรือหาประสการณ์ใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของคุณ หรือถ้าใครทำงานเดิมๆ คุณจะรู้สึกเบื่อและไม่อยากทำงานในที่สุด การเงิน จะมีคนเข้ามาช่วยในเรื่องการเงินของคุณ หากมีปัญหาเรื่องเงินคุณก็จะแก้ปัญหาต่างๆ ได้อย่างง่ายดายในช่วงนี้ การเงินของคุณกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หากคิดจะการลงทุนถือว่าเป็นจังหวะที่ดี สุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วยกระทันหันระหว่างเดินทางไกล และมีเกณฑ์จะได้รับอุบัติเหตุ หรือ ปัญหาจุกจิกอื่นๆ กับพาหนะของคุณ ดังนั้นต้องระมัดระวังเรื่องการเดินทางให้มาก ถ้าหากเจ็บป่วยอยู่จะเป็นๆ หายๆ ควรทำบุญที่โรงพยาบาล ความรัก สำหรับใครก็ตามที่อยู่ในห้วงแห่งความรักจงระตระหนักให้ดีถึงความเป็นคู่ครอง เพราะบ่อยครั้งทีเดียวที่ความเคยชินของคุณจะพาคุณไปยังสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจคนเดียวตบอดจนอาจจะทำให้มีปัญหาในเรื่องรักๆ ได้

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

การงาน ระมัดระวังเรื่องอารมณ์ของของคุณ และระวังอย่าให้เรื่องอื่นมาปนกับเรื่องงาน เพราะอาจจะทำให้กระทบกับงานและเกิดปัญหาบานปลายได้ คุณมีเกณฑ์อยากจะเปลี่ยนงาน แต่ขอให้คุณคิดให้ดีๆ อย่าตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบ การเงิน คุณอาจมีปัญหาการเงินเข้ามา แต่ก็ได้เป็นปัญหาใหญ่มากนัก ปัญหาหยุมหยิมที่ทำให้คุณรำคาญใจ เช่น คุณอาจจะได้รับเงินช้ากว่ากำหนดเล็กน้อย เป็นต้น เงินที่คุณเก็บหอมรอมริบอยู่นั้น กำลังจะได้ใช้เร็วๆ นี้แหละ สุขภาพ ดวงค่อนข้างดี ไม่มีเรื่องต้องห่วงเกี่ยวกับอุบัติเหตุใดๆ แต่ไม่ควรประมาท เพราะจะมีปัญหาสุขภาพรุมเร้า โดยสาเหตุส่วนใหญ่จะเกิดจากความเครียดจากงานที่ได้รับมอบหมาย คุณจำเป็นต้องพึ่งการรักษาพยาบาลแบบใหม่ๆ ความรัก บางครั้งเพื่อนร่วมงานของคุณนี่แหละคือตัวการชั้นดีในการเชื้อเชิญคนรักเข้ามาในชีวิต เพราะฉะนั้นแล้วลองทำตามที่เพื่อนๆ คุณแนะนำดูสิไม่แน่ว่าบางทีมันอาจจะเวิร์คก็ได้ ไม่ว่าคุณจะมีคู่หรือไม่ก็ตามทีเถอะนะ

ราศีกรกฎ (CANCER) 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.

การงาน ใครที่กำลังจะลงทุนทำธุรกิจ ขอให้ชะลอไว้ก่อน ช่วงนี้ยังไม่ใช่โอกาสของคุณ มีเรื่องจุกจิกในที่ทำงานเยอะมาก ขอให้อดทนและเก็บอารมณ์ให้มาก จะทำให้คุณผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ งานของคุณก็จะดีขึ้นอีกครั้ง การเงิน อาจจะต้องเครียดเรื่องของการเงิน ถึงแม้ว่าคุณจะใช้เงินไม่มากหนัก แต่คุณยังใช้เงินไม่ค่อยเป็นระบบ ทำให้การเงินของคุณไม่บารานซ์กันเท่าไหร่ ซื้อของตามใจตัวเองจนอาจเอาเงินเก็บของตัวเองมาใช้เลยทีเดียว สุขภาพ สุขภาพค่อนข้างแข็งแรง จะมีอาการปวดหัวเล็กน้อยระหว่างวัน พักสายตาเล็กน้อยก็หายเป็นปกติค่ะ ใครที่ไม่สบายมานาน จะมีโอกาสหลุดพ้นจากโรคของตัวเองเสียที แนะนำให้ทำบุญตักบารตและอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ความรัก การมองหาความรักจากที่ต่างๆ ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่สนุกไม่ใช่น้อยเลยสำหรับคุณ อย่างไรก็ตามการมองหาความรักหรือนั่งมโนไปเองอาจเป็นสิ่งที่จะช่วยให้ชีวิตคุณดูน่าสนใจขึ้นไปอีกแล้วสักวันหนึ่งคนที่ใช่จะเข้ามาเอง

ราศีสิงห์ (LEO) 23 ก.ค. – 22 ก.ย.

การงาน ช่วงนี้คุณมีโอกาสก้าวหน้าในสายงานของคุณ คุณจะได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย หัวหน้า และลูกน้อง ดวงงดีถึงขนาดได้เลื่อนขั้นเลยทีเดียว นอกจากนี้คุณยังมีงานใหม่ให้รับผิดชอบเพิ่มขึ้นอีกด้วย การเงิน คุณจะเก็บเงินไม่ได้ในช่วงนี้ แถมยังเอาเงินเก็บมาใช้อีกด้วย คุณมีโอกาสจะเสียเงินไปกับการพนันและการเล่นหุ้นให้หยุดคิดเรื่องหุ้นหรือเรื่องเสี่ยงดวงไว้ก่อน จะใช้เงินเรื่องอะไรขอให้ระวังหน่อย จะเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ สุขภาพ ใครที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้วในเดือนนี้ต้องระวังให้มาก เพราะอาการจะกำเริบหนักกว่าเดิม ควรเริ่มสวดมนต์ ภาวนาและทำสมาธิ ใครที่คิดเดินทางไปต่างประเทศควรหยุดความคิดไว้ก่อนเพราะจะเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นได้ ความรัก ถึงเวลาลงมืออย่างจริงจังเสียทีสำหรับเหล่าคนโสดทั้งหลายเพราะในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบกับเนื้อคู่จริงๆ สักที สำหรับคนมีคู่ในช่วงนี้ชีวิตยังไม่ค่อยลงตัวสักเท่าไหร่ต้องรออีกนิดเดี๋ยวก็ลงตัวไปเองนั่นแหละนะ horoscope-12zodiac-signs-3

ราศีกันย์ (VIRGO) 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

การงาน งานข้องข้างที่เยอะมากจนล้นมือทำให้ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน ช่วงนี้งานที่คุณทำเยอะมากจนคุณคิดว่าทำหน้าที่เกินเงินเดือนเลยทีเดียว ช่วงนี้อาจมีปัญหามากจนปวดหัว ให้อดทนและแก้ปัญหาไปก่อน แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น การเงิน สถานการณ์การเงินของคุณคือเรื่อยๆ แต่อาจจะต้องงดสังสรรค์ในช่งนี้ เพราะเงินของคุณจะหมดไปกับปาร์ตี้ที่บ่อยเกินไป บางคนอาจใช้จ่ายไปกับการเดินทางไกล เช่น การเดินไปต่างประเทศ เป็นต้น สุขภาพ ควรระวังน้ำหนักตัวของคุณเองให้มาก มีเกณฑ์ไขมันในหลอดเลือดและความดันที่สูงเกินมาตรฐาน หมั่นออกกำลังกายให้มากๆ หากใครเจ็บป่วยจะมีโอกาสได้รับการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่คิดค่ารักษาพยาบาลไม่แพงมาก ความรัก ตอนนี้ดูเหมือนว่าคุณจะตั้งเป้ากับความรักเอาเสียมากมายจนอาจจะทำให้คุณรู้สึกผิดหวังได้ เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะโสดหรือไม่ อย่าได้ตั้งความหวังกับความรักเอาไว้สูงเกินไปเพราะเวลาตกลงมาเนี่ยมันเจ็บเสียยิ่งกว่าเจ็บ

ราศีตุลย์ (LIBRA) 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

การงาน ถ้าคุณทำงานกับริษัทต่างชาติ หรือองค์กรของชาวต่างชาติ คุณไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้นเพราะงานของคุณจะราบรื่นดี ปัญหาที่คิดว่าจะเกิดขึ้นก็สามารถแก้ไขและผ่านไปได้ด้วยดี แต่ต้องระวังเพื่อนร่วมงานที่มีอายุมากกว่าไว้ การเงิน โดยรวมๆ แล้วดวงการเงินช่วงนี้จัดว่าไม่ถึงกับลำบาก แต่ก็ไม่มีให้ใช้ตามใจมากนัก หากรอข่าวการเงินอยู่อาจจะต้องทำใจว่ายังไม่ได้ดั่งใจนัก ยังต้องรอไปอีกซักพัก สุขภาพ ช่วงนี้ราศีตุลย์ค่อนข้างจะตามใจปากตัวเองอยู่บ่อยๆ ควรระมัดระวังน้ำหนักที่จะเกินขึ้นมา สุขภาพยังถือว่าเรื่อยๆ มีเจ็บออดๆ แอดๆ ตามประสาคนทำงานหนัก เช่นปวดเมื่อยหรือล้าตามร่างกาย แต่ถ้าพักผ่อนพอเพียงก็จะไม่เป็นปัญหา ความรัก หัดยอมรับความจริงเสียทีว่าบางครั้งชีวิตมันก็ไม่ได้สวยหรูไปเสียทุกอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของดวงทางด้านความรักที่ต้องบากบั่นเพื่อให้ได้มาซึ่งความสมหวัง เพราะฉะนั้นอาจกล่าวได้ว่าดวงรักๆ ของคุณอาจยังไม่ดีนัก

ราศีพิจิก (SCORPIO) 23 ต.ค.-21 พ.ย.

การงาน คุณมีโอกาสได้เดินทางไปนอกสถานที่ ซึ่งเกี่ยวข้องกับเรื่องงานทั้งในและต่างประเทศ และคุณจะได้ไอเดียจากการทำงานในครั้งนี้ อย่าเพิ่งทำงานตามใจตัวเองมากเกินไปเพราะคุณกำลังโดนเพ่งเล็งจากเพื่อนร่วมงานอยู่ การเงิน สถานการณ์การเงินของคุณเป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังอย่างมากเลยทีเดียว มีเรื่องเสียเงิน อาจทำให้คุณต้องตัดสินใจกู้เงินนอกระบบและเกิดปัญหาบานปลาย หากมีโอกาสไปทำบุญโดยให้ทานบริจาคเสื้อผ้า รองเท้า และของใช้จำเป็น สุขภาพ ใครที่ทำงานหลังขดหลังแข็งเป็นเวลานาน จะเกิดปัญหากับกล้ามเนื้ออักเสบรุนแรงและเรื้อรังจนถึงขั้นต้องได้รับการกายภาพบำบัด แต่อย่างไรก็ตามทิศทางดวงสุขภาพก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีโรคร้ายแรง หรืออุบัติเหตุถามหา ความรัก ช่วงนี้คุณจะโชคดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะกับเรื่องของความรัก เพราะฉะนั้นแล้วลองมองรอบๆ ตัวคุณให้ดีเพราะหนึ่งในบรรดาคนที่ผ่านเข้ามาอาจจะเป็นคนที่ใช่สำหรับคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัวเลยก็ได้นะเอ่อ

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

การงาน งานใหม่ของคุณจะทำให้คุณได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ แบบที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้คุณ ทำให้คุณกำลังสนุกกับงาน คนที่กำลังทำธุรกิจส่วนตัวจะมีลู่ทางในการทำธุรกิจมากขึ้น การเงิน เงิน “เข้ามือซ้าย..ออกมือขวา” เงินผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านไป ไม่ควรลงทุนกับอะไรทั้งสิ้น ควรเบรคไว้ก่อนในระยะนี้ สำหรับเจ้าของกิจการถึงแม้ว่ายังหมุนเงินได้อยู่ แต่อย่าลืมสำรองเงินที่อาจจะต้องเสียไปกับเรื่องจุกจิกด้วย สุขภาพ สำหรับดวงอุบัติเหตุไม่ค่อยน่าเป็นห่วงเท่าไหร่นัก สุขภาพร่างกายโดยรวมถือว่าค่อนข้างดี แต่จะเสริมดวงคุณยิ่งขึ้นถ้าหากหมั่นออกกำลังกาย แต่อย่างไรก็ตามชาวราศีนี้จะพบเจอกับสุขภาพทางจิตเพราะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ความรัก ถือเป็นช่วงขาขึ้นของชาวราศีธนูในเรื่องของความรัก ไม่แน่ว่าคนที่อยู่ใกล้ตัว คนที่คุณกำลังติดต่ออยู่ หรือ แม้แต่เพื่อนสนิทบางคนของคุณนี่แหละที่มีเกณฑ์ว่าจะได้ก้าวเข้ามาในเรื่องของความรัก เพราะฉะนั้นจับตาให้ความรักรอคุณอยู่

Love Theraphy

Love Theraphy

A - 300x600