Pageview 808 | Facebook Share 248 | Twitter Share 82

LOTION เหลือใช้เอาไปทำอะไรดี?

Apr 26, 2017 by Madame

Lotion เหลือใช้เอาไปทำอะไรดี main-image

 

พูดถึงเรื่องการจับจ่ายซื้อของบำรุงผิวพรรณ มาดามเชื่อว่าของที่สาวๆจะพลาดซื้อไม่ได้เลย ก็คือ โลชั่น ไม่ว่าจะเป็นโลชั่นสำหรับบำรุงผิวขาว ผิวแห้ง หรือฟื้นฟูสภาพผิวหลังจากตากแดดมานาน มาดามก็เชื่อว่าอย่างน้อยที่สุดผู้หญิงอย่างเราจะต้องมีโลชั่นสักตัวหนึ่ง ประจำอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งของคุณเองอย่างแน่นอน แต่หนึ่งในปัญหาที่ชายไทยหลายคนอาจจะไม่รู้เกี่ยวกับการใช้โลชั่นของสาวๆ คือผู้หญิงหลายคนเป็นลัทธินิยมซื้อ แต่ไม่นิยมใช้ พูดง่ายๆ คือ ขี้เกียจ นั่นเองค่ะ

 

Lotion เหลือใช้เอาไปทำอะไรดี image 1

 

วันนี้มาดามจึงจะขอแนะนำวิธีที่ทำให้โลชั่นเหลือทิ้งของคุณกลายมาเป็นของมีค่าอีกครั้ง! ซึ่งทำได้ง่ายแสนง่ายเพียงแค่นำอาบน้ำตามปกติโดยใช้ครีมอาบน้ำชโลมให้ทั่วร่างกาย จากนั้นนำโลชั่นที่เหลือมาชโลมคล้ายกับการล้างด้วยสบู่อีกครั้งหนึ่งแล้วจึงใช้น้ำเปล่าทำความสะอาดปิดท้าย

 

โดยข้อดีของการนำ Lotion มาใช้อาบน้ำมีถึงสามประการสำคัญด้วยกัน

 

ซึ่งประการแรกคือ "บำรุงสุขภาพผิว" เนื่องจากสบู่มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ จึงทำให้ผิวของสาวๆ แห้งง่าย การใช้โลชั่นชโลมให้ทั่วตัวแล้วล้างออก จะช่วยให้ผิวของคุณนุ่มลื่นเสมือนได้ขัดผิวมาหมาดๆ เลยแหละค่ะ . และประการที่สองคือ “ประหยัดเงิน” เพราะคุณไม่จำเป็นต้องทิ้งโลชั่นราคาถูกที่ใกล้หมดอายุ หรือโลชั่นที่คุณไม่อยากใช้อีกแล้วลงถังขยะให้เสียเปล่า และยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับสาวที่ต้องการบำรุงผิว แต่งบประมาณน้อย เพราะคุณสามารถหาซื้อครีม 1 แถม 1 มาใช้ได้สบายๆ แทนการซื้อทั้งสครับและโลชั่นบำรุงผิว ไม่เพียงแค่ครีม 1 แถม 1 เท่านั้น แต่คุณสามารถใช้ครีมที่สะสมจากโรงแรมที่คุณเข้าไปพักแต่ไม่ได้ใช้ได้อีกด้วย . ส่วนประการสุดท้ายคือ “ประหยัดเวลา” เพราะถึงแม้ว่าครีมหลายตัวมีกลิ่นหอมและสรรพคุณดีก็จริง แต่อาจจะเหนอะหนะและแห้งช้าเกินไปสำหรับสาวๆ ที่พึ่งกลับจากการทำงาน อาบน้ำ และต้องการการพักผ่อนทันที การนำโลชั่นมาชะโลมตอนอาบน้ำเรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีมากๆ สำหรับสาวๆ ที่มีเวลาดูแลตัวเองน้อยหรือขี้เกียจนั่นเองค่ะ

 

 

ถ้าหากสาวๆ คนไหนสนใจเรื่องครีมอาบน้ำบำรุงผิว ลองอ่านบทความ "ครีมอาบน้ำสูตรน้ำนม Milky Milky ดีอย่างไร" ดูได้นะคะ

 

logo-slogan

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ

A - 300x600
Loading...