Lifestyle > Love > life-skills-kid-needs

Pageview 457 | Facebook Share 65 | Twitter Share 32

Tips! ทำตัวอย่างไรเพื่อมัดใจแฟนเด็ก

Aug 30, 2016 by Sukiez

life-skills-kid-needs-main-image  “หญ้าอ่อน” คำๆ นี้พอได้ยิน อาจจะนึกว่าเป็นส่วนยอดของใบหญ้า หรือสำนวนไทยที่ว่า โคแก่กินหญ้าอ่อน ใช่หรือไม่? ไม่ไสย์ค่ะ! หญ้าอ่อน พอได้ยินแล้วก็รู้ได้เลยสินะคะว่าหมายถึง การที่เราเนี่ย ไปหลงรัก หรือคบหาสานความสัมพันธ์กับอีกฝ่ายที่มีอายุน้อยกว่าเรา คบเด็ก มันก็กระชุ่มกระชวยดีใช่ไหมคะ? แต่ทำไมส่วนใหญ่ ถึงไปไม่รอด #เก่งขึ้นCB อย่าโทษเรื่องความต่างของอายุเลยค่ะ แตกต่างเหมือนกัน เคยฟังไหมคะ? มาค่ะ มาอ่านค่ะ Tips! ทำตัวอย่างไรเพื่อมัดใจแฟนเด็ก เพื่อเสริมกำลังใจ แนะแนวทางให้ทุกท่านที่เคี้ยวหญ้าอ่อนค่ะ   life-skills-kid-needs-1

ทำให้เขารู้สึกมีค่า

คนที่อายุน้อยกว่า มักจะอยากให้ทุกคนรอบข้างมองมาแล้วรู้สึกว่า เราดูแลคนๆ นี้ได้ และเราดูเหมาะสม ชะนีเรา ถ้ามีอายุมากกว่าก็จะมีมาดของตัวเอง ตามวุฒิภาวะและประสบการณ์ต่างๆ แต่การที่คุณยกตัวเองขึ้นสูงไป จนเขาดูต่ำ คือไม่ใช่ คบกัน

  life-skills-kid-needs-2

ส่งเสริมงานอดิเรกที่เขาชอบ

ก็จริงที่ว่า เรื่องอายุไม่ใช่เรื่องสำคัญ และสิ่งที่สำคัญที่สุด น่าจะเป็นการทำความเข้าใจ และเข้าไปอยู่ในโลกของอีกคนค่ะ ไม่ได้บอกให้เปลี่ยนนะคะ แค่เข้าใจ ยอมรับ สนับสนุน เช่น เขาชอบเล่นฟุตบอล อย่ามองว่าเขาให้ความสำคัญกับฟุตบอลมากกว่าเรา ลองไปดูเขาเล่น หรือลองให้เขาลองสอนคุณสิคะ นอกจากจะเข้าใจถึงสิ่งที่เขาชอบแล้ว ยังได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันด้วยค่ะ

  life-skills-kid-needs-3

ชมเชยเขาบ้าง

ไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นหรอกค่ะ ที่อยากได้ยินคำชมเชย เมื่อไหร่ก็ตาม ที่แฟนหนุ่มอายุน้อยของคุณเขาแต่งตัวดี หรือทำอะไรสำเร็จ ปากไม่ควรหนัก ชมเขาไปเถอะค่ะ ไม่ต้องถึงกับอวยไส้แตกนะคะ เอาแค่พอน่ารัก ให้เขามีกำลังใจ และรู้สึกว่า คุณเองก็สนใจเขาอยู่นะ

  life-skills-kid-needs-4

ทำตัวลึกลับบ้าง

การเป็นคนเปิดเผย ทำให้เราดูเป็นคนที่จริงใจ แต่เก็บบางมุมเอาไว้ ให้เขารู้สึกว่า ฉันอยากจะเห็นมุมนี้ของเธอจัง ก็ดีเหมือนกันค่ะ เพราะมันทำให้คุณดูไม่น่าเบื่อ ดูน่าค้นหา หรือบางมุม เราไม่เคยให้เขาเห็นมาก่อน แล้ววันหนึ่ง คุณทำให้เขาเห็นมุมนั้น... Sexy!

  life-skills-kid-needs-5

อย่าติดเขาจนเกินงาม

อย่าคิดว่า เพราะเราเป็นแฟนกัน เราเลยต้องอยู่ด้วยกันตลอด 24 ชั่วโมง ให้เวลา ให้พื้นที่เขาได้หายใจ ทำอะไรด้วยตัวเอง แล้วเด็กอะค่ะ ถ้านางต้องการ นางจะวิ่งมาอ้อนๆ เองแหละค่ะ ฟินนะ บอกเลย

  life-skills-kid-needs-6

เป็นที่ปรึกษากรุบกริบ

พูดมาก แนะมาก ก็เหมือนบังคับมาก สอนมาก ก็เหมือนได้แม่ มากกว่าได้แฟน ใช้ความที่อายุมากกว่า ประสบการณ์แน่นกว่า เป็นที่ปรึกษาที่ดี ในเวลาที่เขาถามหาหรือต้องการก็พอค่ะ เป็นแฟน ไม่ใช่แม่ ไม่ใช่ครู ไม่ Cool ค่ะ

  life-skills-kid-needs-7

อยู่ตรงนั้นเพื่อเขาเสมอ

นอกเหนือจากเทคนิคต่างๆ ที่ว่ามาแล้ว ความสัมพันธ์ของคนสองคน คงไม่มีอะไรมากไปกว่า มีเขาอยู่ข้างๆ ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ และพร้อมจะอยู่ให้เห็นเวลาที่เราต้องการเสมอค่ะ ไม่ใช่มาๆ หายๆ หรือไม่พร้อมที่จะอยู่กับเราเลย แม้ในเวลาที่เราแย่ที่สุด

จริงๆ ชีวิตคู่ มันไม่มีกฎตายตัว หรือเทคนิคชั้นยอด ยอกเหนือคำว่ารัก คงเป็นคำว่า เข้าใจ และยอมรับมากๆ ความต่างไม่ได้แย่เสมอไป และความเหมือน ก็ไม่ได้ทำให้คู่รักสมบูรณ์แบบ เรียนรู้ ปรับใช้กันไปนะคะ

ตามไปส่งดาราที่เป็นอมตะได้ ที่นี่ PHOTO CREDIT TO GOOGLE

Sukiez

สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ

A - 300x600