ความจริงที่คุณไม่รู้เกี่ยวกับการเสีย 'เวอร์จิ้น'

  Jul 12, 2017   eyeicon  3498 view   Madame

losing-virginity

 

เนื้อหาต่อไปนี้ไม่เหมาะสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี ... คุณยังจำช่วงเวลาครั้งแรกที่คุณสูญเสียเวอร์จิ้นได้หรือเปล่าคะ ? บ้างอาจจะตอบว่าได้ และ บ้างอาจจะตอบว่าไม่ และบางคนอาจจะไม่เคยด้วยซ้ำ... แต่ที่แน่นอนและสำหรับที่สุดในการสูญเสียป้อมครั้งแรกของคุณ คือความปลอดภัยและความสุขกับ 'ครั้งแรก' ของคุณค่ะ โดยวันนี้มาดามจะพาเพื่อนๆ ไปส่อง seventeen.com ลิสต์ที่จะมาเผยหมดพุงกับความลับบางอย่างที่คุณอาจจะยังไม่รู้เเกี่ยวกับ 'การเสียเวอร์จิ้นครั้งแรก' ของคุณกันค่ะ 

 

1. เลือดพุ่ง...ตำนาน หรือ เรื่องจริง 

 

หลายๆ คนจินตนาการเสมอว่าการสูญเสียพรหมจรรย์จะเป็นเหมือนระเบิดสีเลือด... คุณคะ มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอไป ผู้หญิงบางคนไม่ได้มีเยื่อพรหมจรรย์ที่หนาหรือมากพอที่จะทำให้เลือดออกหลังจากโดนกระทำในครั้งแรก เพราะเยื่อพรหมจรรย์เป็นเพียงเนื้อเยื่อบางๆ บริเวณปากช่องคลอดซึ่งมีความหนาเพียง 2 - 3 มิลลิเมตรเท่านั้น บางคนแทบไม่มีเสียด้วยซ้ำ เราจึงไม่สามารถคาดการ์ณได้ว่าใครจะเลือดออกมากน้อยแค่ไหน เพราะฉะนั้นสาวๆ ที่บริสุทธิ์ผุดผ่องเป็นยองใย แต่มีอะไรครั้งแรกกับแฟนหนุ่มแล้ว 'เลือดไม่ออก' ก็ไม่ต้องตกใจ และบอกแฟนหนุ่มว่าใจเย็นๆ ไม่ต้องหุนหันพลันแล่นไปเสียก่อนนะคะ เพราะว่าอย่างที่บอกไปค่ะ ไม่ใช่ทุกคนที่จะเลือดออก

 

2. เจ็บมาก!! แน่ใจเหรอ 

 

ใครๆ ก็พูดกันว่าครั้งแรกมันเจ็บเหลือเกิน!! ... จริงๆ แล้วคุณไม่มีทางรู้เลยว่า การที่เยื่อพรหมจรรย์ขาดมันจะเจ็บหรือไม่เจ็บจนกว่าคุณจะได้ลองด้วยตัวเอง เพราะจริงๆ แล้วการมี sex มันไม่ใช่การสอดใส่เท่านั้น ก่อนที่คุณจะถึงช่วงนั้นคุณโดนเล้าโลมไม่ว่าจะเป็นกอดจูบลูบคลำมาก่อนด้วยกันทั้งนั้น และแน่นอนว่าเมื่อคุณมีอารมณ์ร่วมด้วยย่อมมี ' น้ำหล่อลื่น ' บริเวณน้องสาวของคุณ ซึ่งมันจะช่วยลดความเจ็บปวดไปได้เยอะ จนหลายๆ คนก็ไม่ได้ทันตั้งตัวหรือนึกถึงความเจ็บปวดเหล่านั้น ถ้าหากว่าคุณกลัวเจ็บแนะนำให้ใช้มือเช็คบริเวณน้องสาวของคุณก่อนที่เขาจะสอดใส่ก่อนก็ได้นะคะ

 

3. เสียเวอร์จิ้นแล้วจะรักกันมากขึ้น 

 

สาวๆ หลายคนมั่นอกมั่นใจเหลือเกินว่าถ้าฉันทุ่มเทความบริสุทธิ์ของตนเองให้ชายหนุ่มที่เรารักและเทิดทูนแล้ว เขาจะรักเรามากขึ้น ซึ่งคุณคิดผิดค่ะ ความจริงแล้วหลังจากที่คุณสูญเสียความบริสุทธิ์ไปสิ่งที่จะตามมาคือปัญหา เพราะคุณจะทำตัวแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของมากขึ้น หึงหวงมากขึ้น คิดเล็กคิดน้อยมากขึ้น ... ซึ่งก็เป็นธรรมดาของข้าวใหม่ปลามันค่ะ เพียงแต่น้อยคนนักที่จะสังเกตว่ามันเกิดจากอะไร เพราะฉะนั้นการจะเสียตัวให้ใครคุณควรคิดหน้าคิดหลังให้ดี ว่าคนนี้ใช่ไหมที่เขาพร้อมจะเคารพและให้เกียรติเรา จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจหรือผิดหวังทีหลัง

 

4. เสียเวอร์จิ้นต้องเป็นกับ 'เจ้าโลก' เท่านั้น 

 

ความจริงแล้วการเสียเวอร์จิ้นนั้น มันไม่ได้เกิดจากการกระทำของอวัยวะเพศชายอย่างเดียว การเสียเวอร์จิ้นเกิดขึ้นได้ในหลายๆ กรณีไม่ว่าจะเป็นการใช้อุปกรณ์อย่าง sex toy หรือการเล่นกีฬาผาดโผนต่างๆ รวมทั้งปั่นจักรยานจนทำให้เกิดการฉีกขาดของเยื่อพรหมจรรย์ก่อนการใช้งานจริงกับเรื่อง sex หรือแม้กระทั่งกับการใช้มือ หรือนิ้ว เพราะฉะนั้นก็อย่าตกใจไปถ้าครั้งแรกของคุณจะไม่เกิดอะไรขึ้นเลยค่ะ เป็นเรื่องธรรมชาติมากๆ 

 

5. เสียเวอร์จิ้น = เยื่อพรหมจรรย์ขาด!! 

 

จริงๆ แล้ว การเสียพรหมจรรย์ มันแทบไม่เกี่ยวกับเรื่องของ เยื่อพรหมจรรย์เลยเสียด้วยซ้ำ ... ถ้าคุณมองว่าการเสียเวอร์จิ้นของคุณ แปลว่าการมี sex ครั้งแรกแล้วเยื่อพรหมจรรย์ขาด แล้วคนที่เยื่อพรหมจรรย์ขาดจากการออกกำลังกาย หรือเกิดการฉีกขาดเพราะเกิดอุบัติเหตุอื่นๆ แปลว่าเขาไม่ใช่สาวที่บริสุธิ์ผุดผ่องอีกแล้วใช่ไหม ? เพราะฉะนั้นเรื่องของการเสียเวอร์จิ้น...มันคงไม่เกี่ยวกับการมี sex ครั้งแรก แต่น่าจะขึ้นอยู่กับมุมมองของคุณมากกว่า คำว่าเสียความบริสุทธิ์ครั้งแรก จึงควรใช้กับการมี sex กับคนที่เรารักและยินยอมพร้อมใจมีเพศสัมพันธ์ด้วยมากกว่า ไม่ใช่แค่การพลั้งเผลอหรืออารมณ์ชั่ววูบ

 

ผู้หญิงคนไหนที่กลัวการมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรก ก็ไม่ต้องตกใจกลัวจนเกินไป หรือถ้าพลาดไปแล้ว ก็ไม่เป็นไรนะคะ เพราะอย่างที่มาดามได้บอกไปการเสียความบริสุทธิ์มันไม่ใช่เรื่องของเยื่อพรหมจรรย์ที่ฉีกขาดอย่างเดียว...

 

 

 

 

 

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ