10 วิธีใสๆ ให้เขา (ผู้ชาย) ชวนออกเดท Part 1

  Nov 27, 2015   eyeicon  1077 view   Sukiez

man-ask-you-out-1-feature-image  ผู้หญิงเราสมัยนี้ พูดก็พูดนะคะ Sukiez รู้สึกว่า เรามีที่ยืนน้อยลงค่ะ ไม่ใช่ว่าที่ดินมันน้อยลงหรืออย่างไรนะคะ แต่ Sukiez หมายถึง สมัยนี้นะคะ หญิงแท้ หญิงเทียม เราไม่แยกกันละค่ะ หนำซ้ำ หญิงเทียมยังสวยกว่า แถมอัธยาศัยดี มีความเข้าใจในผู้ชายมากๆ นี่ยังไม่รวมพี่ๆ ชายรักชาย  ที่ปัจจุบัน ก็น่ารัก กุ๊กกิ๊กเยอะแยะจน Sukiez อิจฉามากๆๆๆๆ เลย เกิดเป็นผู้หญิงนี่ลำบากจริงๆ ค่ะ  #เก่งขึ้นCB เสนอตัวมากไป ก็โดนมองว่าง่าย เล่นตัวเยอะไป ก็โดนด่าว่าหยิ่ง... วันนี้ค่ะ Sukiez เลยตัดสินใจ งัดเอา "10 วิธีใสๆ ให้เขา(ผู้ชาย)ชวนออกเที่ยว" มานำเสนอค่ะ แต่ในนี้ขอเอามาให้แค่ 5 ข้อก่อนน้าาา อ่านต่อ Part 2 คลิ๊กที่นี่    เป็นตัวของตัวเอง ข้อแรกนี่  Sukiez ว่าเป็นข้อที่สำคัญที่สุดละค่ะ การเป็นตัวของตัวเองถือเป็นการแสดงความซื่อสัตย์ กับทั้งตัวเรา และหนุ่มๆ ที่เราหมายปอง ความรักที่ดี ต้องมีความจริงใจเป็นพื้นฐานค่ะ การแสดงออกถึงตัวตนของตัวเอง ทำให้เรารู้ได้ด้วยว่า หากหนุ่มคคนนั้นรักเรา คือเขารักเราที่เราเป็นเราจริงๆ ไม่มีการปรุงแต่งใดๆ แต่การเป็นตัวของตัวเองก็ต้องตั้งอยู่บนความพอดีนะคะ เอาออกมาหมด อาจจะไม่เหลืออะไรให้ลุ่นกัน    จัดตารางชีวิต ผู้หญิงยุคใหม่ส่วนใหญ่เป็น Working Woman และข้ออ้างของสาวโสดที่ได้ยินบ่อยที่สุดคือ “ไม่มีเวลา”... ไม่หาเวลา สามีจะมาไหมคะ??? ชีวิตไม่ได้ยุ่งขนาดนั้นค่ะ ลองจัดตารางชีวิต หาเวลาให้ตัวเอง ได้ออกไปพบปะผู้คน เผื่อหนึ่งในผู้คนที่เราเจอนั้น เขาจะมาสนใจเรา และชวนเราออกเดทในที่สุด โอกาสมาแล้วก็อย่าให้มันหลุดไปด้วยการ ไม่มีเวลา นะคะ    การแต่งตัว หลังจากได้เจอกับหนุ่มที่ถูกตาต้องใจเราแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือ การแต่งตัวค่ะ Sukiez แนะนำว่า ให้แต่งตัวในแบบของเรา แบบที่เป็นชีวิตประจำวันของเรา การทำแบบนี้ เป็นการบอกเป็นนัยๆ ให้หนุ่มๆ รู้ถึง life style ของตัวเราด้วย แอบบอกเคล็ดลับอีกนิดนะคะ หาจุดเด่นในสารร่างเราให้เจอค่ะ อวดตรงนั้นให้ชัด หนุ่มๆ จะได้จำเราได้    ท่าทางที่ดีมีชัยไปครึ่ง เมื่อเจอหนุ่มๆ ที่เราหมายปองแล้ว อย่าปล่อยให้หลุดลอยค่ะ แต่การที่เดินเข้าไปแล้วพูดว่า “คุณ ชวนเราออกเดททีสิ”... ก็จะเกินไปหน่อยนะคะ ไม่ต้องใช้คำพูดค่ะ ภาษากาย นี่แหละค่ะ เด็ดสุด เริ่มจาก สบตาบ่อยๆ ค่ะ สบให้เขารู้ว่า เราสนใจนะ ต่อมา ยิ้มค่ะ สาดดดด เข้าไปรัวๆ เลยค่ะ ยิ้มให้เขาบ่อยๆ Sukiez มีความเชื่อว่า รอยยิ้มคือคำพูดที่น่ารักที่สุดเสมอ เมื่อภาษากายเราชัดเจนแบบนี้แล้ว พอหนุ่มคนนั้นเข้ามาทักทาย เราก็เริ่มบทสนทนาได้เลยค่ะ การเป็นผู้หญิงที่ชัดเจน ดูเข้าหาง่าย ไม่ได้แปลว่าเราอ่อย หรือ ง่ายแบบนั้นนะคะ Sukiez คิดว่ามันคือหนึ่งความจริงใจ ที่เราเปิดให้คนๆหนึ่ง เข้ามาทำความรู้จักเรา    อย่า FAKE!!!! เราต้องแยกคความหมายของ “แอ๊บแบ๊ว” กับ “Fake” ออกจากกันก่อนนะคะ สำหรับตัว Sukiez นั้น แอ๊บแบ๊วมันเป็นเรื่องของการพยายามน่ารัก เป็นจริตของผู้หญิงเรา ใครๆ ก็อยากดูน่ารักต่อหน้าผู้ชายที่ตัวเองสนใจ แต่ Fake มันให้ความรู้สึกถึงคำว่า เสแสร้ง มากกว่า อะไรก็ตามที่เริ่มจากการ ไม่จริงใจ มันไม่ยั่งยืนหรอกค่ะ เพราะฉะนั้นอย่าเริ่มต้นความสัมพันธ์จากการใส่หน้ากากเข้าหากันเลยค่ะ บางทีการที่ผู้หญิงเรา Fake อย่าคิดว่าผู้ชายเขาดูไม่ออกนะคะ เข้าดูออก แต่แค่ไม่พูดก็มีเยอะแยะ หนทางป้องกันคือ อย่าทำจะดีที่สุดค่ะ  

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับ 5 ข้อแรกที่ Sukiez นำมาเกริ่นๆก่อน ลองเอาไป Adapt กับตัวเองดูนะคะ แอบบอกนิดหนึ่งว่า 5 ข้อหลัง แซ่บบบ กว่านี้แน่นอนค่ะ

 

Sukiez

Sukiez


Sukiez

Sukiez

สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ