กระเป๋าสตางค์แฟชั่น ที่ผู้ชายต้องชอบ Season นี้!

  Jul 25, 2016   eyeicon  2207 view   Love Theraphy

men-wallet-main-image พูดถึงกระเป๋าสตางค์ผู้ชายเนี่ย จริงๆแล้วบทความนี้สามารถอ่านได้ทั้งผู้หญิงผู้ชายเลยนะ เพราะถ้าคุณกำลังมองหากระเป๋าสตางค์ใบใหม่ให้ตัวเอง หรือกำลังมองหาของขวัญให้กับคนที่คุณรัก กระเป๋าสตางค์ผู้ชายถือเป็นคำตอบที่ลงตัวและเหมาะสมมากๆ แต่หลักๆผู้ชายส่วนใหญ่มักจะชอบพกกระเป๋าสตางค์ใบสั้น หรือใบเล็กเพราะพวกเราจะไม่ค่อยชอบพกของอะไรเยอะแยะ กระเป๋าที่นำมาพกได้นั้นก็จะต้องสามารถนำใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงได้ง่าย โดยที่ไม่ต้องกังวลว่ากางเกงนั้นจะรัดแน่นแค่ไหน จะเป็นสแลคทำงานหรือแม้แต่กางเกงยีนส์ก็ต้องยัดเข้าไปในกระเป๋ากากงเกงได้ถึงจะตอบโจทย์ แต่ก็มีผู้ชายบางกลุ่มเหมือนกันที่หลงรักในกระเป๋ตางค์แบบยาว เราก็ไม่ลืมที่จะนำมาอัพเดทเทรนด์ให้พวกคุณได้ซื้อตาม ว่าแล้วไม่รอช้ามาดูกันเลย

Louis Vuitton

men-wallet-1

มันก็แน่อยู่แล้วไง กระเป๋าสตางค์ผู้ชายใครๆ ก็ต้องนึกถึงแบรนด์นี้ ไม่ว่าจะเป็นลายโมโนแกรม ลายตารางเหลี่ยม หรือลายโลโก้ก็สวยหมด แถมกระเป๋าทุกรุ่นที่ทำจากหนังของ Louis Vuitton เคลมไว้ว่าทนทานต่อการใช้งานแน่ๆ ถ้าคุณไม่ชอบเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์บ่อยๆ กระเป๋า Louis Vuitton ถือเป็นตัวเลือกที่ดี แต่ตอนนี้มันก็มาปี 2016 แล้วเราเลยจำเป็นต้องอัพเดทเทรนด์ให้คุณทราบหน่อย ตอนนี้กระเป๋าสตางค์ใบเล็กของ Louis Vuitton จะเป็นเนื้อสีดำเรียบ ไม่มีรอยขรุขระเหมือนรุ่นคลาสสิคทั่วไป แถมสีดำยังเป็นสีดำด้านอีกด้วยนะ แต่ความแวววาวจะไปลงที่ตัวโลโก้ที่ปั้มลงในหลายอัน สร้างรูปแบบกระเป๋าสตางค์ให้ดูหรูราตามสไตล์

Gucci

men-wallet-2

ตอนนี้ด้วยตัวแบรนด์ที่ดีไซน์อะไรหลากหลายออกมาให้ดูทันสมัยมากขึ้น สืบเนืองจากยอดขายที่ไม่ค่อยกระเตืองแถมแฟชั่นนิสต้ารุ่นใหม่กลับมองว่าแบรนด์ Gucci เป็นแบรนด์คนแก่ ดังนั้นการเปลี่ยนตัวเองในครั้งนี้ทำให้ Gucci เล่นกับสีเขียว แดง มากขึ้น เพราะเป็นสัญลักษณ์ที่เห็นแล้วรู้เลยว่าเป็นแบรนด์อะไร ทำให้กระเป๋าสตางค์ของผู้ชายตอนนี้ ถ้าจะซื้อ Gucci แนะนำให้ซื้อแบบเป็นสีเขียว แดง จะดีกว่า เพราะถ้าเป็นสีหนังล้วนปั้มโลโก้ลายแบรนด์นั้นก็ดูจะเก่าไปแล้ว  

Bottega Veneta

men-wallet-3

กระเป๋านี้ก็ฮิตสุดๆชนิดที่ว่าถ้าผู้ชาย 100 คนเอากระเป๋าสตางค์แบรนด์ออกมาโชว์ 40% ต้องใช้กระเป๋ายี่ห้อนี้ ของเค้าดีจริงๆแบบโดนใจผู้ชายหลายคนมาก ด้วยสไตล์หนังที่เหมือนการนำวัสดุมาสานพันกันไปมา ถ้าเป็นบ้านเรานี่มันลายชลอมชัดๆแต่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า พอมาปีนี้เค้าออกลายหนังแปลกๆมาให้เราดูอีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นลายหนังจระเข้ ลายคลื่นโค้งๆที่มีจำหน่ายแล้วทั้งกระเป๋าสะพายข้างและกระเป๋าเป้ ทำให้ลายหนังของ Bottega เปลี่ยนไป ถ้าอยากจะอินเทรนด์หน่อยก็คงต้องหันมามองลายใหม่ๆของเค้าดูบ้างนะ   ขอบคุณภาพสวยๆ จาก Royalfashionist

Love Theraphy

Love Theraphy


Love Theraphy

Love Theraphy

Love Theraphy