Review ทำไมต้องใช้เจลว่านหางจระเข้

  Aug 19, 2016   eyeicon  8897 view   Meili

review-aloe-vera-gel-main-image-1

 

หลบหน่อยพระเอกมา!! คุณเคงคิดเหมือนกันสินะว่า เจลว่านหางจระเข้ก็เหมือนกันหมดนั่นแหละ ทำไมต้องมีหลายสูตรหลายแบรนด์ด้วย แต่รู้ไหมว่า ในส่วนของคุณสมบัติของเจลว่านหางจระเข้ที่แต่ละแบรนด์รังสรรค์ออกมาด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง! ด้วยความที่คุณสมบัติเบื้องต้นของว่านหางจระเข้ที่หลากหลาย จึงทำให้นำไปใช้ประโยชน์ที่แตกต่างกัน #เก่งขึ้นCB Redlipsหยิบเจลว่านหางจระเข้ 4 แบรนด์มาแนะนำกันค่ะ มีอะไรบ้างน้าาา ไปดูกันเลยยย ...

 

KOKLIANG Aloe Vera 95% Soothing Gel

 

Review-aloe-vera-gel-06

 

บรรจุภัณฑ์เป็นวงกลมขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางก็ .. 9.5x5.5 เซนติเมตร (เอิ่ม ..ดูเป็นวิชาการเชียว) กล่องเป็นสีเขียว ขนาดใหญมาก มีปริมาณสุทธิ 300 ml.  เลยทีเดียว เป็นกล่องพลาสติกอย่างดีเลยนะ จุดเด่นของ KOKLIANG จะอยู่ที่มีส่วนผสมของอโลเวล่าถึง 95% เลยทีเดียว คือ จะได้ประโยชน์เต็มๆ !!

 

Review-aloe-vera-gel-08

 

ในส่วนของคุณสมบัตินั้น ... 

 

Review-aloe-vera-gel-15

 

สามารถใช้บ่อยแค่ไหนก็ได้ ใช้ได้เรื่อยๆ ตามต้องการเลยค่ะ

เปิดฝามามีพลาสติกใสบางๆ ครอบไว้กันกันเนื้อผลิตภัณฑ์หกเลอะเทอะออกมา และสิ่งแรกเลยที่สัมผัสได้เมื่อเปิดฝาออกมา คือ กลิ่นค่ะ มีกลิ่นหอมมาก น่าจะใส่น้ำหอมเยอะอยู่นะ คือ หอมฟุ้งออกมาเลยล่ะ เนื้ออะโลเวลาสีใส พอลองเอามาทามือจะรู้สึกเย็นๆ ก็ซึมง่ายนะ แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเนื้อเจลแห้งซึมไปกับผิวเลย และ กลิ่นหอมก็ติดตัวด้วย มีความเด่นเรื่องกลิ่นจริงๆ เลย สำหรับก๊กเลี้ยง คือถ้าใครชอบความหอม ขอโหวตตัวนี้เลยค่ะ 

 

Review-aloe-vera-gel-09

 

คะแนนเต็ม ❤❤❤❤❤ : เอาไปเลย 3 ดวง คะแนนความหอมคือชนะเลิศ กลิ่นติดตัวหอมมาก  ราคา 185 บาทเท่านั้น เทียบกับปริมาณ 300 ml. คือคุ้มอยู่นะ ใช้ได้หลากหลายด้วย

 

Review-aloe-vera-gel-07

 

Cathy Doll 99% Aloe Vera & Snail Serum Soothing Gel

 

Review-aloe-vera-gel-03

 

อะโลเวล่าเจลที่ได้พี่บอย ปกรณ์ (แฟนฉันเอง) เป็นพรีเซนเตอร์ นั่นไม่ใช้ประเด็น เพราะว่าความพิเศษของ Cathy doll นั้นคือ เขาทำเป็นคุณสมบัตที่แตกต่างจากเจลว่าหางจระเข้จากแบรนด์อื่น ที่ความพิเศษอยู่ที่มีการผสมอะโลเวล่าเจลกับเมือกหอยทาก และทำมาในรูปแบบของซีรั่มบำรุงผิว

ในส่วนของคุณสมบัตินั้น ... 

 

Review-aloe-vera-gel-04

 

ขวดบรรจุมีลักษณะเป็นฝาเปิดขนาด 17.5 ปริมาณสุทธิ 175 g. เป็นหลอดมีฝาเปิดแบบนี้ใช้ง่ายดีนะ มือเราก็ไม่ต้องสัมผัสโดนเนื้อเจลโดยตรงด้วย กลิ่นของเนื้อผลิตภัณฑ์มีความนวลๆ เหมือนวนิลาผสมกับว่าหางจระเข้ (นั่น!จินตนาการตามไปค่ะ) สีของเจลว่านหางจระเข้เป็นสีใส คือบีบออกมานิดเดียวก็ใช้ได้แทบจะทั้งแขนแล้ว (มีความคุ้มค่า) ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใด แต่กลิ่นหอมอ่อนๆก็ลงลงไปด้วย  เวลาใช้ไม่ต้องบีบเจลออกมาเยอะนะคะ จริงๆ สามารถใช้บำรุงหน้าและผมได้ด้วย คือใช้ได้ทั้งร่างกายเลยแต่ Redlips เอาไว้ใช้ทาตัวตอนที่ต้องการความชุ่มชื้นค่ะ คะแนนเต็ม ❤❤❤❤❤ : เอาหัวใจไป 3.5 ดวงเลยค่ะ กลิ่นหอม ไม่ฉุนจนเกินไป เนื้อเจลซึมซับได้เร็วดี เวลาใช้ไม่ต้องใช้ในปริมาณที่มากเกินไป คือใช้ได้นานด้วย ราคา 169 บาท

 

Review-aloe-vera-gel-05

 

BENBERRY Double Moist Lift Aloe Vera 95% Soothing & Moisture Gel Special Plus

 

Review-aloe-vera-gel-13

 

คุณสมบัติหลักคือ บำรุงผิวทั้งผิวหน้าและผิวกาย ปกป้องผิวจากแสงแดด ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบของผิว .. ภาชนะบรรจุสีเขียวเป็นวงกลมและเล็กกะทัดรัด ขนาดของฝาที่เป็นส่วนที่กว้างที่สุดเพียง7.5 cm.เท่านั้น BENBERRY Double Moist Lift มีปริมาณสุทธิ 70 g.  สะดวกสำหรับการพกพาไปไหนมาไหน เช่น ออกต่างจังหวัดหรือไปเที่ยวต่าง

ประเทศด้วย

 

Review-aloe-vera-gel-14

 

เปิดฝาออกมาจะมีฝาพลาสติกสีขาวครอบคลุมเนื้อเจลว่านหางจระเข้ไว้ กลิ่นของ  BENBERRY Double Moist Lift เป็นกลิ่นที่ใกล้เคียงธรรมชาติที่สุดแต่ก็มีความหอมอยู่บ้าง เนื้อเจลลื่นๆ มีสีขุ่นกว่าตัวอื่นเล็กน้อย พอทาไปที่ตัวแล้วไม่มีกลิ่นของเจลว่านหางจระเข้แล้วนะ  รอไม่นานก็ซึมเข้าสู่ผิวไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ  คนที่ชอบกลิ่นธรรมชาติ ต้องลองเจลว่านหางจระเข้ตัวนี้แล้วแหละ คะแนนเต็ม ❤❤❤❤❤ : เอาไป 3 ดวงค่ะ นางมีความชนะเลิศเรื่องให้ความชุ่มชื้นเรื่องผิว แต่อาจจะมีปริมาณน้อยไปหน่อย  ราคา 120 บาท

 

Review-aloe-vera-gel-17

 

P• O CARE Aloe Face Mask

 

Review-aloe-vera-gel-10

 

บรรจุภัณฑ์เป็นกล่องกลม แต่สีใส คือมองเห็นเนื้อเจลว่านหางจระเข้แบบเต็มๆ ขนาดเส้นวงกลม 7 cm. บรรจุปริมาณสุทธิ 130 กรัม อันดับแรกที่อยากจะพูดถึงก็คือ มีกลิ่นหอมนะ แต่ไม่ให้ความรู้สึกเหมือนใส่เจลว่าหางจระเข้เลย เป็นกลิ่นน้ำหอมเลยล่ะ เปิดฝามาก็จะมีพลาสติกใสครอบอยู่เพื่อกันเจลว่านหางจระเข้ไหลหกเปรอะเปื้อนออกมา  เนื้อเจลใสมากเหมือนน้ำก็จริง แต่ก็สัมผัสได้ถึงความข้นกว่าเจลว่านหางจระเข้ตัวอื่นๆ

 

ในส่วนของคุณสมบัตินั้น ... 

 

Review-aloe-vera-gel-11

 

  P• O CARE ไม่เหมือนกับเจลว่านหางจระเข้อื่นๆ เพราะเขามาใช้ทำเป้นมาส์กหน้า โดยมาส์กหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออก คะแนนเต็ม ❤❤❤❤❤ : เอาหัวใจไป 2.5 ดวง มันอาจจะไม่เห็นผลถึงความชุ่มชื่นในการมาส์กครั้งแรก แต่ถ้ามาส์กบ่อยๆ อาจจะรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงได้

 

Review-aloe-vera-gel-12

 

ใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะกับคนที่ต้องการพักหน้าและมีผิวที่ขาดน้ำ หาซื้อได้ง่ายด้วยตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป 

 

Review-aloe-vera-gel-16

Meili

Meili


Meili

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!