Pageview 1025 | Facebook Share 89 | Twitter Share 48

รีวิว Chulip Balm 4 สี

Nov 14, 2016 by Meili

review-chulips-balm-main-image เข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว สำหรับประเทศไทย การบำรุงผิวก็ควรจะมากขึ้นเป็นพิเศษเนื่องจากสภาพอากาศที่แห้ง ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้า ผิวกาย หรือแม้แต่ ผิวปาก คุณก็รู้ว่าเวลาที่ปากแตกและต้องการการบำรุงจะมีอยู่ไม่กี่สาเหตุ ถ้าไม่เป็นเพราะคุณไปพูดไม่ดีจนคนอื่นอื่นต้องต่อยจนปากแตก ก็เป็นเพราะอากาศที่แห้ง ดื่มน้ำน้อย ไม่ค่อยชอบทาลิปสติกบำรุงฝีปาก #ก่ขึ้CB เพราะฉะนั้น เรามารีวิวลิปบาล์มจากญี่ปุ่่น ที่มีความน่ารักกิ๊บเก๋และพร้อมจะบำรุงริมฝีปากของคุณในหน้าหนาวนี้แล้ว และจะเป็นอย่างไรบ้างไปดูกันเลย ...

ขอแนะนำ ลิปบาล์ม

Rohto Chulip Paris Perfect Memories

review-chulips-balm-2

Rohto ChuLip Lip ที่จะรีวิวตอนนี้มีทั้งหมด 4 สีค่ะ โดยลิปบาล์มแต่ละสีจะมีชื่อเฉพาะ ได้แก่ สีเขียว Nordic, Fancy Nostalgia สีเหลือง Tokyo, Mode Night สีม่วง Arabian, Floral Shower และ สีชมพู Paris, Perfect Memories แต่ละสีมีปริมาณสุทธิ 7 กรัม ซึ่งใช้ได้นานเลยทีเดียว ส่วนผสมจะเป็น Essence เขาว่าเป็นลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก Chulip นิยมมากในหมู่ของผู้หญิงญี่ปุ่นในตอนนี้ รูปทรงดีไซน์น่ารัก แค่เปิดฝามาก็จุ๊บกับปากได้พอดี review-chulips-balm-4 ลักษณะแพ็คเกจจิ้งเป็นแบบใส ให้เราเห็นสีของขวดลิปบาล์มชัดเจน แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่นมันน่ารักอยู่แล้ว ที่เห็นพลาสติกที่บุบนี่ไม่ได้เสียรูปทรงแต่อย่างใด แต่เป็นการออกแบบให้เป็น "รูปปาก" นั่นเอง แต่อ่านฉลากด้านข้างไม่ออกนะเพราะว่าลิปบาล์ม 4 สีนี้ได้มาจากญี่ปุ่น แต่เราก็ต้องรู้ว่าว่าคุณสมบัติทั่วไปของลิปบาล์มคือ ... review-chulips-balm-8 review-chulips-balm-9 ช่วยบำรุงริมฝีปากให้อวบอิ่มและอาจจะทำให้ความคล้ำบนริมฝีปากจางลงได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นลิปบาล์มอาจไม่ได้ทาแล้วจะทำให้ปากอวบอิ่มหรือทำให้ริมฝีปากชมพูได้ทุกคน อาจจะเกิดจากปัจจัยอื่นๆ เช่น พันธุกรรม หรือใช้ลิปสติกที่ไม่ถูกกันก็เลยทำให้ปากดำ เป็นต้น อันนี้ต้องเข้าใจก่อนว่าบางคนใช้แล้วโอเคร บางคนใช้แล้วไม่ได้ผลดีตามคาดก็อาจจะเป็นเพราะปัจจัยอื่นๆ ก็ได้ review-chulips-balm-12 review-chulips-balm-13 เรามาแกะกล่อง Chulip กันดีกว่า .. พอเราแกะลิปบาล์มออกมาจากแพ็คเกจแล้ว จะมีพลาสติกบางๆ ห่อขวดลิปบาล์มอีกที ขวดลิปบาล์มเป็นอะไรที่แข็งแรงอยู่แล้ว และที่สำคัญน่ารักมากๆ ด้วย เพราะแพ็กเก็จจิ้งไม่ได้เหมือนกับลิปบาล์มทั่วไปที่มีรูปทรงเป็นแท่งของลิปสติกหรือ เป็นแบบตลับ แต่ .. รูปทรงของขวดลิปบาล์มจะเป็นแบบหยดน้ำที่มีรูปปากอยู่ เวลาใช้ก็แค่หมุนๆ แล้วเปิดออกมาทาได้เลย พกพาสะดวกมาก สามารถเอาติดกระเป๋า พกติดตัวไปทุกที่ แต่ลิปบาล์มชนิดนี้ไม่เปลี่ยนสีนะยูววว เน้นความน่ารักแและการบำรุงของลิปบาล์มทั่วไป จุดเด่นคือความหอมของลิปบาล์มน่าจุ๊บ  review-chulips-balm-3 review-chulips-balm-10

เนื้อของลิปบาล์มจะเป็นสีเดียวกันหมดคือ สีครีมวนิลา แต่ละสีจะมีกลิ่นหอมที่แตกต่างกัน

สีเหลือง เป็นกลิ่นของ น้ำผึ้งมะนาว 

สีชมพู เป็นกลิ่นหวานๆ แบบผู้หญิง 

สีเขียว กลิ่น เหมือน เลม่อน  

สีม่วง เป็นกลิ่นหอมของดอกไม้ 

ถ้าเป็นที่ไทยราคาทั่วไปจะขายอยู่ที่ 290 บาท หาซื้อได้ที่ ร้านค้าออนไลน์ เช่น Lazada /ร้านพรีออเดอร์จากประเทศญี่ปุ่น/

ส่วนร้านค้า Drug Store ที่ Redlipsเห็นว่ามีแน่ๆ คือที่ Tsuruha ค่ะ

review-chulips-balm-11

หน้าหนาวหาคนกอดไม่ได้ 

งั้นเอาลิปบาล์มไปใช้กันปากแตกกันค่ะ!!

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!

A - 300x600