นานาความอร่อย พร้อมบรรยากาศดีๆ ต้องที่นี่ Hidden Backyard

  May 29, 2017   eyeicon  3600 view   Pudsorn

review-hot-menu-at-hidden-backyard-main-image

HIDDEN BACKYARD

สำหรับใครที่ชื่นชอบร้านอาหารบรรยากาศชิลๆ เสมือนนั่งเล่นอยู่ที่สวนหลังบ้าน พร้อม อาหารฟิวชั่น รสชาติ จัดจ้าน ถึงใจแล้วล่ะก็ พุดซ้อน ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดร้านนี้ด้วยประการทั้งปวงค่ะ

เพราะร้านที่ พุดซ้อน จะนำมาเสิรฟให้กับคุณผู้อ่านในวันนี้ เป็นร้านที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองมาก แต่ให้ความรู้สึกเหมือนเรา ได้ไปนั่งอยู่ในสวนหลังบ้านที่ปกคลุมไปด้วยหมู่มวลแมกไม้

จะนั่งทางด้านนอกรับลมเอื่อยๆ หรือจะนั่งด้านในตากแอร์เย็นๆ แล้วชิลกับการตกแต่งสไตล์ industrial loft ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ

ภายนอกของร้าน Hidden Backyard มีการตกแต่งสไตล์สวนหลังบ้าน ที่เปิดกว้างให้คนมานั่งสังสรรค์ ผ่อนคลายกันแบบสบายๆ ในสวน มีมุมสวยๆ ไว้ให้ถ่ายรูป มีอาหารและเครื่องดื่มรสชาติอร่อย ที่ตกแต่งได้อย่างสวยงาม เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบเซลฟี่เป็นอย่างยิ่ง อาหารของที่นี่นั้นจะเป็นอาหารแนวฟิวชั่น ที่มีรสชาติถูกปากคนไทย มีความเข้มข้นรวมถึงความจัดจ้านที่ลงตัว

เกริ่นมาซะขนาดนี้แล้วคุณผู้อ่านคงอยากเห็นกันแล้วว่า เมนูเด็ด ของทางร้านมีอะไรบ้าง เรามาดูกันดีกว่าค่ะ

 

ยำแซลม่อน/Spicy Salmon Salad 180฿

 

review-hot-menu-at-hidden-backyard-01

 

สำหรับอาหารฟิวชั่นจานนี้ พุดซ้อน ให้ 7.5 เลยค่ะ รสชาติของน้ำยำมีความเปรี้ยว เค็ม เผ็ด กลมกล่อมกำลังดี เมื่อรวมเข้ากับเนื้อแซลม่อนสดแล้วก็เข้ากันได้อย่างน่าประหลาด แต่ขอหักคะแนน ปริมาณของอาหารและน้ำยำนิดนึงนะคะ (ถ้าตัวน้ำยำทั่วถึงกว่านี้ล่ะก็ แซ่บลื้มมมม มมม)

 

ขาหมูเยอรมัน/Deep Fries Pork Knuckle(Half/Full)  250/350฿

 

review-hot-menu-at-hidden-backyard-02

 

ขาหมูเยอรมัน ของที่นี่ สาวๆ สายคลีนก็กินได้จ้า!!! ที่บอกว่าสายคลีนก็ทานได้นั้น เพราะว่าขาหมูของที่นี่ มีมันน้อยสุดๆ ไปเลยค่ะ ตัวหนังนั้นกรุบกรอบหอมและมีรสชาติ โดยรวมแล้วถือว่ารสชาติดีมากทีเดียว ยิ่งพอทานกับน้ำจิ้มสามรสที่เสิรฟมาคู่กันแล้ว เรียกได้ว่าเข้ากั๊น เข้ากัน จานนี้ พุดซ้อนให้ 8.5 ค่ะ ขอหักคะแนนเล็กน้อยในส่วนของ รสชาติผักเคียง และเนื้อที่ค่อนข้างแห้งและเคี้ยวยากไปนิสส

 

คอหมูย่างจิ้มแจ่ว/Thai Style Grilled Pork Neck 160฿

 

review-hot-menu-at-hidden-backyard-03

 

ตามใจปาก ลำบากตอนออกกำลัง แต่ถึงหุ่นจะพัง ก็ต้องห้ามพลาดจานนี้ค่ะ สำหรับคอหมูย่างของร้านนี้สาวๆ ที่กำลังฟิตหุ่นอยู่ควรหลีกเลี่ยง แต่ถ้าเป็นสาวอวบไสยๆ ที่กินแบบไม่ห่วงใยหุ่นเหมือน พุดซ้อน แล้วล่ะก็ ต้องไปตำด่วนค้าาาา า าา คอหมูติดมันที่ย่างมากำลังดี ทานคู่กับน้ำจิ้มแจ่วสูตรเด็ดของทานร้าน บอกได้เลยว่า เหมือนอยู่ในสวรรค์ จานนี้ พุดซ้อน ให้ สิบ สิบ สิบไปเลยจ้า

นอกจากอาหารแสนอร่อยแล้ว ทางร้านก็ยังมีเครื่องดื่มจำพวก กาแฟ เหล้า รวมถึง เบียร์ นานาชนิด เอาไว้คอยบริการอีกด้วย คอเบียร์หลายคนต้องห้ามพลาดที่จะไปลิ้มลองนะคะ มีตั้งแต่เบียร์ที่เราเห็นกันทั่วไป ไปจนถึงเบียร์ที่มาจากหลากหลายประเทศให้เลือกกันไม่หวาดไม่ไหว แถมยังมีโปรเบียร์ราคาไม่แพงอีก แหม เรียกได้ว่ากินดื่มครบ จบในร้านเดียวจริงๆ

 

เมนูของทางร้าน

review-hot-menu-at-hidden-backyard-04

review-hot-menu-at-hidden-backyard-05

review-hot-menu-at-hidden-backyard-06

review-hot-menu-at-hidden-backyard-07

 

การเดินทางมายังร้าน

  • ร้าน “Hidden Backyard” ตั้งอยู่ที่ 37/88 ซ.เลียบคลองประปา ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
  • หากเดินทางจากห้าแยกปากเกร็ด มุ่งหน้ามาที่ถนนแจ้งวัฒนะ ผ่านเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ผ่านทางเข้าเมืองทองธานีและทางด่วนมา ตรงมาจนถึงแยกคลองประปา ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเลียบคลองประปา ตรงไปอีกเล็กน้อย สังเกตซ้ายมือจะเห็นป้ายร้านอยู่หน้าปากซอย ให้เลี้ยวเข้าซอยไปอีกประมาณ 200 เมตร จะเห็นร้านอยู่ซ้ายมือ สามารถจอดรถได้ในบริเวณที่จอดรถของร้าน ซึ่งสามารถรองรับได้ตั้งแต่ จักรยาน มอเตอร์ไซด์ รถยนต์ ไปจนถึงรถบัสขนาดเล็กค่ะ ทางร้านรับจัดเลี้ยงภายในพื้นที่ร้านด้วยนะคะ  

    review-hot-menu-at-hidden-backyard-08

  •  
  • ร้านเปิดวันอังคาร-อาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) เวลา 11.00-23.00 น. โทร. 09-9053-7323
  • www.facebook.com/hiddenbackyard(แอบกระซิบให้นิดนึงว่า เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ งด ขายเวลา 14:00-17:00 น. นะคะ)

 

ครั้งหน้า พุดซ้อน จะพาท่านผู้อ่านไปที่ร้านไหน อย่าลืมติดตามให้ได้นะคะ

 

logo-slogan

     

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน