> Lifestyle > Beauty >

Review อายไลน์เนอร์ Maybelline Hypersharp

Pageview 1672 / Facebook Share 99

Sep 25, 2016 by Meili

review-maybelline-hypersharp-eye-liner-main-image

 

วันก่อนค่ะ ไปเดินเล่นกับเพื่อนค่ะ แล้วทีนี้ก็เหลือบไปเห็นค่ะ เขาโฆษณาบอกว่ากำลังมาใหม่เรยนะ เป็นเครื่องสำอางของ Maybelline New York เขาตั้งเป็นเค้าเตอร์แนะนำเล็กๆ  สีสันสดใสเลยเชียว แล้ว Redlipsกับเพื่อนจะรออะไรล่ะค่ะ ก็เดินเข้าไปดูสักหน่อย มีหลายอย่างเลยนะคะ แต่ที่สนใจคือ Eye liner 3 สูตรใหม่ที่น่าลองค่ะ #ก่ขึ้CB และ Redlipsไม่รอช้าค่ะ เก็บมาทั้ง 3 สูตรเพื่อรีวิวให้คุณได้ชมกันนะบัดนี้ .....

 

review-maybelline-hypersharp-eye-liner-07

 

มาทำความรู้จักอายไลน์เนอร์ของ Maybelline เจนนเนอร์ชั่นนี้กันซะหน่อยดีกว่า

รุ่นนี้เป็นรุ่น Hypersharp ค่ะ มีทั้งหมด 3 แบบ 3 สไตล์ โดยคุณสมบัติหลักๆ ที่เหมือนคือ

มีสีดำอย่างเดียวติดทนนานมาก กันน้ำ แต่ล้างออกง่าย 

ทุกสูตรมีปริมาณสุทธิ 0.5 กรัม ถ้าใครชอบใช้อายไลน์เนอร์หรือใช้ทุกวัน

น่าจะใช้ได้ประมาณ 1 เดือนหรือเดือนกว่าๆ ค่ะ

 

review-maybelline-hypersharp-eye-liner-09

 

กล่องใส่จะเป็นพลาสติก ขนาดของกล่องคือ 14x2x1.5 เซนติเมตรทุกกล่อง แต่จะมีจงอยขึ้นมาด้านบนเพื่อบอกว่าแต่ละสูตรมีจุดเด่นอย่างไร ขนาดของอายไลน์เนอร์คือ 12 เซนติเมตรค่ะ ซึ่งก็แบ่งเป็น 3 สีชัดเจนได้แก่ แดง ม่วง และเหลือง ด้วยดีไซน์ความเข้มของสีนี้แหละ Redlips จึงหันไปมองและอดใจไม่ได้ที่จะ ... อ้ะ ดูซะหน่อยก็ได้ 

 

review-maybelline-hypersharp-eye-liner-03

review-maybelline-hypersharp-eye-liner-04

 

มาต่อกันที่ คุณสมบัติเด่น ของไอไลน์เนอร์แต่ละสูตรกันค่ะ

 

Hypersharp Wing

 

review-maybelline-hypersharp-eye-liner-06

มีความวิงง่าย เกิดมาเพื่อความวิงที่หางตา เพราะเขาบอกว่า เส้นเรียวได้สัดส่วนจากหัวตา ตวัดนิดเดียวเส้นก็เฉี่ยวที่หางตา เพราะลักษณะเด่นของอายไลน์เนอร์ชนิดนี้คือ คือมีปลายพู่กันที่แบนและบางเพียง 0.01 มม. แต่ถ้าพลิกแล้ว จะมีความหนาถึง 2 มม. ติดทนทาน 24 ชัวโมง ไม่ต้องวาดซ้ำกันเลยทีเดียว เมื่อลองทาแล้วมีความลื่นไหล ปลายภูกันนิ่มดี ข้อเสียคือ ด้วยความที่ว่า รูปทรงของปลายภู่กันไม่เหมือนแบบอายไลน์เนอร์ทั่วไป สำหรับ Redlips คิดว่ามันเขียนยากไปหน่อย ไม่เหมาะกับคนที่คนที่ไม่ถนัดหรือเพิ่งหัดกรีดอายไลน์เนอร์สักเท่าไหร่  ราคา 386 บาทค่ะ คะแนนมา: ❤❤❤

 

Hypersharp Liner

 

review-maybelline-hypersharp-eye-liner-05

 

ทำให้ดวงตาคมเชี่ยวดุจเลเซอร์ คือเขาบอกว่ามันเส้นเล็กมากและมีปลายภู่กันที่เรียวแหลม หัวแปรงเล็กสุดเพียง 0.01 มม.จึงทำให้เขียนง่าย เหมาะสำหรับคนที่ชอบเขียนแบบธรรมชาติ และอยากทำให้ตาคมชัดมากขึ้น ข้อเสียคือ ไม่เหมาะกับคนที่มีเปลือกตาที่มัน เพราะทาแล้วจากหายหมด ค่อนข้างติดยากนิดหน่อย ด้วยความที่เส้นเล็กอยู่แล้วด้วย แต่เหมาะที่สุดสำหรับคนที่ต้องการลุคธรรมชาติ แนะนำสูตรนี้ค่ะ สีดำไม่ดูเข้มจนเกินไป สูตรนี้เหมาะกับเป็น Every Day Look เลยทีเดียว ราคา 329 บาทค่ะ คะแนนมา: ❤❤❤❤

 

Hypersharp Power Black

 

review-maybelline-hypersharp-eye-liner-08

 

เขาบอกว่าเป็นเจ้าแห่งเส้นที่คมชัด คือถ้าใครชอบอายไลน์เนอร์แบบว่าดำสนิท ดำถ่าน ดำที่สุดในจักรวาลต้องสูตรนี้! เขาว่าเป็นสีดำสนิท เข้มสะใจ ด้วยแปรงขนาด 0.05 มม. แถมยังติดทนนาน 18 ชั่วโมงเลยทีเดียว พยายามหาข้อเสียของสูตรนี้นะ แต่ยังนึกไม่ออกเพราะว่า เรามีใจให้อยู่แล้ว คือเราชอบ อายไลน์เนอร์สีดำเข้มๆ ขนแปรงก็ทาง่าย นิ่ม ติดทนนานดี และก็ใช้สีนี้บ่อยที่สุดด้วย ราคา 299 บาทค่ะ คะแนนมา: ❤❤❤❤❤

 

review-maybelline-hypersharp-eye-liner-01

 

แต่ต้องระวังหน่อยนะถ้าเปิดฝาอายไลน์เนอร์ทิ้งไว้นานเกินไปมันจะแห้งเร็วมาก เวลาจะทาไม่ค่อยออกเท่าไหร่ ต้องเปิดฝาแล้วทาเลย ไม่มีกลิ่นใดๆ รบกวน ขนแปรงทุกสูตรคือนิ่มมาก นิ่มจริงๆ

 

 

สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ด้วยที่ https://shop.maybelline.co.th/ หรือเค้าเตอร์แบรนด์ Maybelline ที่ร้าน Boots / Watson หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เกณฑ์การให้คะแนนเต็ม ❤❤❤❤❤❤❤ ค่ะ อย่างไรก็ตามต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวและปัจจัยด้วยนะคะ

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!