Pageview 255 | Facebook Share 131 | Twitter Share 108

Review Eye liner Pupa Milano จากประเทศอิตาลี

Nov 22, 2016 by Meili

review-pupa-killer-kajal-kohl-001-main-image CrossboXs รีวิว อายไลน์เนอร์ในแบบชนิดน้ำกันมาแล้ว ตอนนี้มารีวิวอายไลน์เนอร์ที่เป็นชนิดครีมกันบ้างดีกว่าค่ะ ขอแนะนำอายไลเนอร์ชนิดครีมผลิตที่ประเทศอิตาลีเลยทีเดียว  แม้ว่าจะมาเป็นในรูปแบบของดินสอ แต่ครีมอายไลเนอร์ชนิดนี้มีความแตกต่างจากอายไลเนอร์ทั่วไป ซึ่งโดยส่วนตัว Redlipsที่ชอบอายไลเนอร์มากๆ ก็ไม่พลาดที่จะมารีวิวให้ ผู้หญฺิง #สวยเก่งสุขภาพดี ดูไปพร้อมกันอย่างแน่นอน

PUPA Milano

001 City Safari Killer Kajal Eyeliner

review-pupa-killer-kajal-kohl-001-02

อายไลเนอร์บรรจุมาในกล่องที่มีขนาด 14.5 x 2.5 x 2.5 เซนติเมตร เป็นกล่องที่มีลายคล้ายม้าลายสีเงินกับสีเทา คือถ้ามองกล่องอย่างเดียวจะไม่รู้เลยว่านี่เป็นอายไลน์เนอร์ เพราะตรงกล่องเขียนมาแค่แบรนด์เฉยๆ เราต้องดูจากส่วนที่แปลแล้วซึ่งติดมากับข้างหลังกล่องนิดนึง ตรงนั้นแหละที่เขียนบอกว่าเป็นอายไลเนอร์ review-pupa-killer-kajal-kohl-001-05review-pupa-killer-kajal-kohl-001-08 แกะกล่องออกมาสีกล่องข้างในเป็นสีน้ำเงิน พอหยิบอายไลเนอร์ออกมา ความรู้สึกแรกเหมือนแท่งปากกาและไม้กายสิทธิรวมกัน ส่วนหัวของอายไลเนอร์จะมีฝาพลาสติกใสครอบอยู่ ซึ่งมองเห็นเนื้อครีมของอายไลเนอร์ได้ทันที คือต้องอธิบายก่อนว่า ลักษณะของแท่งอายไลเนอร์เป็นลักษณะที่อวบอูมตรงกลาง ส่วนปลายของอายไลเนอร์จะไล่ระดับแบบเรียวเล็กไปเรื่อยๆ มาดูที่ลักษณะเด่นของอายไลเนอร์ตัวนี้กันค่ะ คือ เนื้อครีมของอายไลเนอร์ ค่ะ review-pupa-killer-kajal-kohl-001-03review-pupa-killer-kajal-kohl-001-04 เด่นยังไง เราจะเห็นเนื้อครีมทั้งหมดของอายไลเนอร์ คือน้องไม่ต้องใช้กบเหลา ไม่ต้องหมุน เพื่อให้อายไลน์เนอร์ขึ้นมา คือน้องจะเห็นทุกส่วนของอายไลนเนอร์จริงๆ ค่ะ review-pupa-killer-kajal-kohl-001-06 ส่วนตัวแล้ว Redlips ชอบทาอายไลเนอร์แบบหัวแหลมๆ ลายเนอร์ยิ่งเรียวยิ่งแหลมยิ่งดี แต่อายไลเนอร์ตัวนี้จะทาออกมาในลักษณะฟุ้งๆ มากกว่า ใครที่ชอบอายไลเนอร์เส้นหนาๆ น่าจะชอบแบบนี้ ส่วนตัวคิดว่าถ้าเป็นอายไลนเนอร์แบบนี้แต่เป็นสีน้ำตาลน่าจะเข้ากับเรา อายไลเนอร์รุ่นนี้ไม่เหมาะกับคนที่หนังตามัน เพราะครีมลายเนอร์จะไหลออกเร็วมาก เนื้อครีมนิ่มแต่เวลากรีดตาที่หนังตาจะกรีดยาก ปริมาณสุทธิ 1.5 กรัม  แค่ดูด้วยตาเปล่าก็รู้แล้วว่าใช้ได้นานแค่ไหน ไม่มีกลิ่นใดๆ แม้แต่แอลกอฮอล์  กำลังคิดอยู่ว่าถ้าใช้ไปเรื่อยๆ จะทำยังไงดี จะเหลายังไงดี  review-pupa-killer-kajal-kohl-001-07 คะแนนและระดับความพึงพอใจ: ❤❤ น่าจะเหมาะกับชาวอิตาลีมากกว่า ด้วยสภาพอากาศที่เย็นคงไม่ทำให้อายไลเนอร์ละลาย บ้านเราร้อนตลอดเวลา คิดว่าสาวหน้าแห้งก็เอาไม่อยู่ แต่ Redlips คิดว่านำมาทาเป็นครีมสโมคกี้อายสีดำแทน โดยการวาดไปในจุดที่ต้องการสโมกกี้และใช้นิ้วเบลนให้เข้ากัน ลองดูค่ะ!! ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องลองเองนะคะ เครื่องสำอางชนิดอื่นของ PUPA Milano ก็มีที่ดีและเข้ากับเราหลายสิ่งอยู่เหมือนกานนน ที่เห็นในตอนนี้ก็จะมีขายที่ Sephora /ร้านออนไลน์ที่ Lazada หรือลองสอบถามที่ Facebook ของ PUPA Milano ราคาไม่แน่ใจแต่น่าจะอยู่ที่ประมาณ 750-790 บาท review-pupa-killer-kajal-kohl-001-01

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!

A - 300x600