น้ำหอม Sigcsent .. น้ำหอมที่เข้ากับบุคลิกของคุณ

  Apr 19, 2017   eyeicon  995 view   Meili

sigcsent-perfume-main-image

 

น้ำหอม Sigscent  มาจาก Signature Scent กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ จากประสบการณ์ของเจ้าของแบรนด์ Sigscent ผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมกว่า 7 ปี จากจุดเริ่มต้นในความชอบในการดมกลิ่น ตลอดจนการฝึกทักษะในด้านกลิ่นหอม ทำให้เราหลงใหล ในสิ่งที่เรียกว่าน้ำหอม

 

"น้ำหอมคือ Passion และเป็นแรงบันดาลใจในการตื่นมาใช้ชีวิตทุกๆ วัน

กลิ่นเป็น Key of Memory เหมือนไดอารีที่ไม่ต้องจดบันทึก"

 

Sigscent-perfume-06

 

น้ำหอมของ Sigscent นำเข้าจากยุโรปทั้งหมด และผ่านกระบวนการในการทำน้ำหอมตามแบบต้นตำรับ ความหอมติดทนนาน 24 ชั่วโมง และมีกลิ่นหอมที่เป็น เอกลักษณ์ Sigscent มีกลิ่นน้ำหอม 4 กลิ่น ที่เหมาะสำหรับทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง

 

SIGSCENT No.1

ANYTIME

 

Sigscent-perfume-03

 

กลิ่นแนว Aromatic Woody มีส่วนผสมของไม้สน ไม้หอม และเครื่องเทศ ผสมความอ่อนโยนด้วยกลิ่นกุหลาบบัลกาเรียและความหอมของมะลิ เหมาะสมกับความมั่นคง หนักแน่น นิ่ง แต่กลับมีสเน่ห์ ลึกลับ ให้ความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก

 

SIGSCENT No.2

FRENCH KISSES

 

Sigscent-perfume-05

 

กลิ่นแนว Floriental อบอวลกลิ่นหอมไปด้วยผลไม้ ให้ความสดชื่นด้วยแอพริคอตและผลไม้ตระกลูส้ม เพิ่มความหอมอันทรงเสน่ห์ด้วยดอกโบตั๋นและกุหลาบ ปิดท้ายความหอมด้วยไม้หอมและมัสก์ (Musk) เหมาะกับสาวมั่น มีพลังในตัวเอง รักความท้าทาย และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ บุคลิกโดดเด่น มีสไตล์เป็นของตัวเอง

 

SIGSCENT No.3

LUCKY

 

Sigscent-perfume-04

 

กลิ่นหอมสดชื่นด้วยกลิ่นแอปเปิ้ลสดและกลิ่นผลไม้ตระกูลส้ม เพิ่มเสน่ห์ความหอมด้วยกลิ่นแนวเครื่องเทศและดอกเจอเรเนียม ปิดท้ายความหอมในสไตล์ผู้ชายเย้ายวนด้วยกลิ่นไม้สนซีดาร์และวนิลา เหมาะสมกับผู้ชายมีเสน่ห์เย้ายวน น่าดึงดูด เซ็กซี่ Playboy เป็นคาสโนว่าที่ฆ่าไม่ตาย

 

SIGSCENT No.4

 INNOCENT

 

Sigscent-perfume-02

 

กลิ่นหอม Floral Fruity ของส้มยูสุ  ทับทิม ราสเบอร์รี่ เติมเสน่ห์ความหอมของมวลดอกไม้ของดอกโบตั๋น ดอกบัว และดอกแมกโนเลีย ปิดท้ายความหอมในสไตล์สาวช่างฝันด้วยกลิ่นแนวอัมพันและมัสก์(Musk) น้ำหอมเหมาะสำหรับผู้หญิงที่สดใสร่าเริง ยิ้มเก่ง เธอทำให้โลกนี้ช่างน่าสดใส

 

ขนาดปกติ 15 ml. ราคา 520 บาท ถ้าสนใจสามารถหาซื้อได้ที่เพจ น้ำหอม Sigscent เลยจ้าาา

 

logo-slogan

Meili

Meili


Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!